Một ngày làm việc đã đủ mệt rồi vậy mà hôm nay lúc tan làm cậu lại gặp thêm âm binh cách đảng nữa, cậu không thể tin được đã chia tay tận 3 tháng trời giờ mới vác mặt đi gặp cậu.
Isagi nhìn người đàn ông ăn mặc kín mít từ đầu đến chân đang ngồi trong phòng dành cho nhân viên mà không khỏi cười trừ, cậu khoanh tay trước ngực dựa lưng vào tường hỏi anh sao lại đến đây.
Sae từ từ tháo khẩu trang, mũ và kính ra, anh nói rằng muốn cậu về nhà với mình khiến cậu bỗng chốc cười lớn.
__ Nhà? Ủa chứ hiện tại tôi không phải đã có nhà để ở rồi sao? Hay là ý của anh là hiện tại tôi đang ở một bãi rác?
Sae vội vã lắc đầu bảo ý của anh không phải là như thế chỉ là anh muốn cậu về lại căn nhà của cả hai và sống cùng nhau như trước, Isagi nghe thế chỉ biết cười lạnh.
__ Haizz không biết hôm nay là ngày gì mà tôi lại phải gặp hai người trong cùng một ngày chứ.
Không sai, khi sáng cậu lại gặp con ả mặt dày đó. Con ả đó cứ lẽo đẽo theo sau cậu khiêu khích cậu khi cậu đang trên đường đến chỗ làm.
Anh nhìn cậu với vẻ mặt khó hiểu, không đợi anh nói thêm cậu đã liền đuổi anh ra khỏi quán và còn nói thêm nếu còn tới làm phiền cậu thì cậu không ngại tung tin đồn anh lăng nhăng cho giới báo chí biết.
Nghe vậy anh chỉ đành lặng lẽ đứng lên đội lại mũ, đeo lại kính và khẩu trang sau đó lẳng lặng đi ra khỏi tiệm của cậu.
Sau khi anh rời đi cậu liền ngồi phịch xuống ghế, nước mắt có chút ứa ra. Trong chuyện tình cảm người yêu nhiều nhất thường là người chịu tổn thương và lưu luyến nhiều nhất...
Isagi ngồi trên ghế cười trừ, đến giờ cậu vẫn không biết là do anh coi trọng sự nghiệp hơn tình cảm hay là do cậu không hiểu chuyện.
Nhưng cậu biết chắc rằng một việc, anh lăng nhăng sau lưng cậu chứng tỏ anh là người Sài nhiều nhất.
Nếu anh ngại hoặc sợ việc nói rõ mối quan hệ giữa cả hai trước báo chí và giới truyền thông thì sẽ ảnh hưởng đến cậu hoặc công việc của anh thì cậu hiểu nhưng việc anh nói về tình cảm cậu giành cho anh như thế thì cậu chắc chắn sẽ không bỏ qua dễ dàng cho anh.
Nhưng nói sao thì nói giờ có cho anh một cơ hội khác đi chăng nữa thì chưa chắc gì anh không dám lập lại sai lầm của mình.
Điều khiến cậu khó hiểu hơn là tại sao khi mình đang có được người mình yêu lại không trân trọng họ đến khi họ rời đi thì lại ra sức níu kéo họ.
Bộ tình yêu là thứ muốn giữ thì giữ muốn vứt thì vứt sao? Thứ tình yêu này cậu không cần, cậu giành cho anh suốt mấy năm thanh xuân của mình chỉ đổi lại việc bị cắm sừng như thế này sao?
Đâu phải chỉ có con gái là có thanh xuân đâu, con trai cũng thế mà. Đời người rất ngắn ngủi, thoáng chốc là mình liền già đi nên hiện tại đang có thứ gì thì hãy trân trọng nó nhưng anh lại không trân trọng cậu thì tại sao cậu lại phải quay về bên anh?
Lòng người thật khó hiểu nhưng cũng thật đáng sợ...
__ Isagi-san, anh có muốn đi bar cùng bọn em vào tối hôm nay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm Sorry Please Forgive Me [ SaeIsa ] { SaexIsagi }
FanfictionThể loại: ngọt, ngược, có chút H Warning: OOC, có mang thai, truyện không theo mạch truyện gốc Trạng thái: Đang tiến hành. Kết: Truyện được viết trên mỗi Wattpad Author: Yuko Amilia