Ako nga pala si John may 2 kapatid na kambal sina Ray at Roy. Ako po 18 years old at ang aking dalawang kapatid ay 16 years old ang aming ina ay nasa abroad nag tratrabaho para sa pangbayad ng aming pag-aaral at ang aking ama ay matagal ng nawala sa amin kasi iniyan kami at humanap ng ibang babae mula nung pinalayas sya ni inay hindi na siya nag papakita sa amin kaya ako nalang ang nag aalaga sa aking mga kapatid. Ang isa kung kapatid na si Roy ay palaging nasa aking tabi kasi hindi sila close ng kanyang kambal na si Ray kasi si Ray ay laging pumonta sa bahay ng aming tita at si kami naman ni Roy ay nasa bahay lang mensan lang si Ray uuwi sa amin kaya hindi talaga sila close sa kanyang kamabal at ang kanyang kambal na si Roy ay parang bakla kasi mga babae ang mga kaibigan at parang babae kumilos.
Isang araw habang ako ay nag luluto ay tumawag si inay kaya si Roy ang naka sagot sa tawag ni inay....Sabi ni inay sa amin na mag papadala raw siya ng pera sa amin para pang bili ng cellphone para kay Ray at Roy tuwang tuwa naman si Roy sa sabi ng kanyang ina kaya exited na talaga siya para may gagamitin na siyang cellphone sa mga assignment nnya hindi na siya mang hiram sa aking cellphone....
Fast Forward.......
Nag padala na ng pera si inay at naka bili na kami ng cellphone at mga groceries sa bahay at tinawagan ko si tita para kunin ni Ray ang cellphone nya at mga pagkain para sa kanila kaya umuwi naman si Ray sa bahay kaya bumalik lang agad sa bahay nila tita kasi masaya sya don kasi may mga barkada sa don.......Habang nag impaki ako sa aming mga na bili si Roy naman ay tuwang tuwa sa kanyang bagong phone at halos hindi na nya ako tinolongan sa mga grocerie papasok sa lalagyan ng mga groceries........
To be continued sa part 2....
YOU ARE READING
please don't fuck me brother
RomanceCharacters: John,Roy and Ray. Reminder: Bawal sa mga bata pero kung gusto mo basahin mo charr joke lang po basta bawal sa mga batang nag eedad ng 17 pababa⚧️,Ang Story na ito ay may halong katotohanan