Roy: wag kang ma takot kuya di nila malalaman ang ating ginawa....
John: sana nga hindi bila malalaman ang ating pag kantutang mag kapatid........
Roy:Kuya pwedi ma tutulog mona ako ako kasi ang pagud ng katawan ko at ang dami kong na lunok na mg atamod ninyo hehhe ang sarap nga ehh.....
John: hahhahah hindi kaba nan didiri sa ginawa mong pag lunok sa tamod namin.....
Roy: hehehhe hindi naman kuya hehehhe.......
John: hahahha bahala ka na nga matulog kana tapos maliligo kana huh.....
Hindi naman ako sinagot ni Roy at natutulog na ito ako naman lumabas para tignan si Ray at sabihang huwag ito ipagsabi sa ibang tao baka ma laman ng lahat na nag kantutan kaming mag kapatid........Hinitay ko si Ray sa sofa namin (tika baka nag tataka ka kung saan kumoha ng damit si Ray hoy may damit pa si Ray sa amin di niya dinala lahat ng damit nya sa bahay nila tita)......Habang nag hihintay ako ni Ray nag over thing naman ako baka malaman sa naka karami ang aming ginawa.......Habang nag over think ako bigla akong ginulat ni Ray.....
Ray: Oiyyyy.....kuya bakit ka naka tulala?.....
John: ahh .... ahh wala hehehhe(sabay kamot sa aking ulo) Ray may sasabihin sana ako sayo eh.....
Ray: importante ba yan kuya?
John: Oo.....Ray sana hindi mo sabihin nila tita at inay ang ating ginawa huh.....
Ray: Opo kuya hindi ko sasabihin kahit kanino po promise.....
John: salamat naman kung ganon.....(sabay yakap ni Ray)
Ray:kuya ang sarap ni Roy no.....
John: hahahha oonga hehehheh.....
sabay kami tumawa habang nag tawanan kami biglang sinabi ni Ray na umalis na sya baka hinanap na ito ni tita......
Ray: kuya aalis na ako huh......babalik ako dito kantutin muli natin si Roy..
YOU ARE READING
please don't fuck me brother
RomansaCharacters: John,Roy and Ray. Reminder: Bawal sa mga bata pero kung gusto mo basahin mo charr joke lang po basta bawal sa mga batang nag eedad ng 17 pababa⚧️,Ang Story na ito ay may halong katotohanan