Part 16

317 3 0
                                    

Title:Please don't fuck me brother.
Author:Unknown❓.
Genre:SPG,Sexual🫂
Characters: John,Roy and Ray.
Reminder: Bawal sa mga bata pero kung gusto mo basahin mo charr joke lang po basta bawal sa mga batang nag eedad ng 17 pababa⚧️,Ang Story na ito ay may halong katotohanan🕵🏻‍♂
part 16
Buti nalang bumili ng marami ang mga barkada ni Ray ng maraming alak at pulotan hehehhe ako na walang ambag hhehehe lasing na kaming lahatbat yong mayaman ay natutulog na at ang 5 naman ay hindi pa pero lasing na si Roy naman ay na tutulog na ito at si Ray naman at ang kanyang barkada na mayaman ay naka hukdong sa lamesa natutulog kami nlng anim ang nag inom at ang isa sa barkada ni Ray ay nanunuod ng bold videos at nataohan naman ang aking alaga hehehheh........pero mayamaya ang 5 ay nag pa alam sa akin na uuwi nalang sila dahil baka daw hahanapin sila ng kanilang ina at jowa at yong mayaman ay na iwan dahil hindi ito nagigising sinabihan ko nalang sila na dito nalabg matutulog dahil gabie na pero umowi talaga sila at ang isa ay ba iwan yung mayaman...... gi nising ko si Ray at na gising naman ito at sinabihan ko na don ma tulog sa kuwarto nya at gisinginko naman ang kaklase nya pero pinigilan nya ako dahil baka ma susuka ito dito sa sofa kaya hindi ko nalang siya ginising at tinabihan ko nalng ang kanyang barkada dito.......para kung may mang yayari sa kanya agad ko namang ma laman.....Habang natutulog na ako biglang may parang lumabas na gising naman ako at nakita ko si Roy papuntang Cr bandang alas 11 pag balik niya galing Cr na kita nya ako at ang barkada ni Ray na natutulog dito sa sofa namin dahan dahan lumakad si Roy pabalik sa kuwarto ko at bila niyang na pansin ang kasama ni Ray na poging mayaman at tinignan ito.......dahan dahan niya tinignan ang mukha ng kaibigan ni Ray hangat sa.....to be continue...

please don't fuck me brotherWhere stories live. Discover now