Part 9

454 2 0
                                    

Agad ko namang pinayagan si Ray na umalis na sya sa amin dahil may gagawin pa daw siyang research sa kanilang paaralan......
John: ahh sige mag ingat ka sa pag uwi.....
Ray: sige kuya uwi na ako paalam....uwi na ako Roy mag ingat kayo dito kapag may problema kayo tumawag kalang kayo sa amin ni tita...
John: sige Ray tatawag lang ako sa inyo.....salamat.
Ray: sige kuya aalis na ako.....
at umowi na si Ray sa bahay nila tita at ako naman inalagaan ko ang aking kapatid kahit na gagalit ako sa kanya at humingi ako ng tawad sa kanya dahil na saktan ko sya at nag sanhi pa ng pag ka lagnay niya hehehehe akala ko kasi kayanin nya ang sakit...fasy forward.....gumaling na si Roy at bumalik na ito sa pag-aaral...Ilang weeks ang nakakalipas ay habang ako naman nasasanay na sa kilos ni Roy at parang gusto ko ring ulitin ang ginawa ni Roy sa akin pero na hihiya ako dahil sinahihan ko sya na hindi ko gusto ang kanyang ginawa habang wala pa si Roy sa aming bahay ako naman ay na nunuod ng p*rn sa aking cp at nag jajakol sa luob ng aking kuwarto at na kalimotan kung isira ang pinto ng aking kuwarto at na bigla nalang ako ng biglang pumasok si Roy at kitang kita nya talaga ang aking ginawa na nag jajakol....kaya di ko nalang tinago ang aking matigas na alaga dahil na kikita naman ito ni Roy......
to be continue sa part 10 mag ses*x ulit sila ni Roy at John sa part na ito.......thank you sa pag basa I hope na gustohan niyo ang aking ginawa na story...

please don't fuck me brotherWhere stories live. Discover now