𝐜𝐢𝐧𝐝𝐞𝐫𝐞𝐥𝐥𝐚 | 𝐚𝐤𝐚𝐚𝐬𝐡𝐢

2.9K 219 162
                                    

♥*♡∞:。

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥*♡∞:。.。  。.。:∞♡*♥

"𝐓𝐨̂𝐢 𝐲𝐞̂𝐮 𝐞𝐦 𝐤𝐢𝐚 𝐦𝐚̀?"

»»————- ✧/ᐠ-.-ᐟ\ ————««

(lời tác giả: heluuuu các bạn mới tìm được tới motconmeobeo lần đầu và xin chào các bạn đã quen tui lâu lâu >< tui có một chiếc fic haikyuu khác tên 𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 nói về đời sống tình cảm thường ngày của reader và các anh haikyuu, mọi người có thể ghé qua ủng hộ nhen 🥺🌷)

Trên đời này ai ải ài ai cũng biết về nàng Lọ Lem.

Nàng Lọ Lem cần cù chăm chỉ, xinh đẹp tốt tính. Nàng Lọ Lem mà từ cỏ cây hoa lá, rồi chim chóc động vật, đến các vị tiên tử trên trời cũng ưa nàng ta. Thậm chí cả chàng hoàng tử ngày ngày ăn sơn hào hải vị, ngắm nhìn kỳ quan tuyệt tác, cũng vì nàng Lọ Lem mà nhất kiến chung tình.

Thế nhưng mà Y/n lại không phải Lọ Lem.

Cô ấy không xinh đẹp bằng, không tốt bụng bằng, số cũng chẳng thể nào may mắn giống. Cô ấy không phải loại người hiền hòa như bụt, hay kỳ dị đến độ trò chuyện với chim chuột. Cô ấy ham chơi, lại xấu tính, cực kì đanh đá và khó chiều.

Y/n... lại là bà chị kế của Lọ Lem cơ.

Cô ấy là dạng người hẹp hòi tính toán, xem trọng vật chất và dễ kiêu căng, là dạng nhân vật vô danh đến mức dù cho đôi chân có bị ép đến chảy máu, thì cũng sẽ chẳng có chàng hoàng tử nào đến tìm.

Hoặc ít nhất là cô ấy đã tưởng như vậy.

Cho đến khi có một chàng trai nọ, mang theo ánh hào quang sôi nổi mà dịu dàng, quỳ gối trước mặt Y/n. Rồi thay vì xỏ cho cô ấy đôi giày thủy tinh lấp lánh, anh đã tháo nó ra thật nhẹ nhàng, vừa xoa xoa đôi bàn chân sưng đỏ vừa dịu giọng hỏi:

- Còn đau lắm không?

Sao trời trong đôi mắt anh vùng thoát, rồi đậu lên mái tóc em ngọt ngào.

———————

Lần đầu tiên Akaashi gặp Y/n, cô ấy đã xô anh ngã chổng vó ra giữa chợ.

Sau đó thì do Akaashi bị gãy tay và chấn thương tương đối nặng, Y/n đã phải chịu trách nhiệm chăm sóc thuốc thang cho anh suốt một khoảng thời gian dài. Chàng trai đẹp mã dịu dàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô ấy, rồi chẳng biết từ bao giờ, hai người họ đã lén lút hẹn hò với nhau.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐟𝐚𝐢𝐫𝐲-𝐭𝐚𝐥𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ