𝐬𝐧𝐨𝐰 𝐰𝐡𝐢𝐭𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐯𝐞𝐧 𝐝𝐰𝐚𝐫𝐟𝐬 | 𝐤𝐞𝐧𝐦𝐚

1.8K 205 139
                                    

♥*♡∞:。

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥*♡∞:。.。  。.。:∞♡*♥

"𝐆𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐤𝐢𝐚 𝐧𝐠𝐮̛̣ 𝐨̛̉ 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐭𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠..."

»»————- ✧/ᐠ-.-ᐟ\ ————««

Ngày xửa ngày xưa, ở vương quốc Nekoma, truyền thuyết kể rằng trong cung điện lộng lẫy xa hoa kia có một mụ phù thủy xinh đẹp nhưng độc ác. Mụ ta tập tành các loại độc dược, và nguyền rủa những kẻ xinh đẹp hơn mụ ta. Để củng cố vị thế của mình, đức vua Nekomata đã quyết định chiêu mộ mụ phù thủy ấy, với mục tiêu là để làm cho đất nước ngày càng phồn hoa.

Ấy là tương truyền kể vậy, còn nó đã trải qua bao nhiêu tầng phóng đại thì chẳng mấy ai biết. Tên của mụ phù thủy ấy cũng được giữ kín khỏi công chúng, và chỉ có những lãnh đạo cấp cao của vương quốc mới được tiết lộ mà thôi.

Kozume Kenma, chính là tên của "mụ" phù thủy ấy.

Đúng rồi, không phải phù thủy đâu, là kiểu pháp sư ngày ngày vùi mặt trong hầm tối đấy. Và dù cậu pháp sư này chẳng mấy quan tâm đến mấy thứ như nhan sắc, cậu ta quan tâm đến thứ hạng của video games. Trong suốt những năm tháng đầu đời của Kenma, cuộc trò chuyện của cậu ta với gương thần diễn ra như sau:

- Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai chơi game giỏi được dường như ta?

- .... Chào Kenma, đây là Siri. Cho tới thời điểm hiện tại, không có ai trong vương quốc này chơi game giỏi hơn cậu cả.

- Ừm, vậy à? Đặt mua cho tôi mấy bộ game mới ra hôm nọ nữa nhé.

- ... Oke.

Và mặc dù Kenma chơi game rất giỏi, cũng cực kì thông minh trong việc đưa ra các chiến lược nham hiểm để hạ bệ các vương quốc khác, cậu không quá ưa thích việc giao tiếp với thế giới bên ngoài. Thế nên cậu quanh năm suốt tháng chỉ ở trong hầm tối gõ lạch cạch máy chơi game, rồi họp hành với ban lãnh đạo.

Ít nhất là cho đến một ngày đẹp trời nọ, khi Kenma lần nữa hỏi lại gương thần về thứ hạng của những người chơi game, thì lại vô tình nhận được một phản hồi khác biệt.

- Tài khoản game "snowwhite" hiện là người chơi có số điểm cao hơn cậu ở trò A, B, và C, còn những trò còn lại thì cậu vẫn đang đứng đầu.

- Cái gì?

- Tài khoản game "snowwhite" hiệ....

- Cái đó tôi biết rồi, nhưng vượt qua tôi ở cả trò A, B, và C sao? Người chơi này có gian lận không thế?

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐟𝐚𝐢𝐫𝐲-𝐭𝐚𝐥𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ