𝐭𝐡𝐞 𝐥𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐦𝐞𝐫𝐦𝐚𝐢𝐝 | 𝐤𝐮𝐫𝐨𝐨

1.4K 166 137
                                    

♥*♡∞:。

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥*♡∞:。.。 。.。:∞♡*♥

"𝐍𝐚̃𝐨 𝐚𝐧𝐡 𝐮́𝐧𝐠 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐚̀?"

»»————- ✧/ᐠ-.-ᐟ\ ———— « «

(lời tác giả: hihiuu cảm ơn mọi người đã đợi tại bận quá nên giờ mình mới ngoi lên được >_< i freaking love you guys 💖🫶)

Chuyện xảy ra khi thuyền trưởng Kuroo đang dẫn thuyền của mình đi chu du bốn bể.

Ở một vùng vịnh ẩn đẹp tựa như tranh vẽ, mặt nước trong và xanh như đá sapphire và các rặng san hô mộng mơ có thể được nhìn thấy tận đáy, Kuroo đã bắt gặp một nàng tiên cá. Mái tóc dài và bồng bềnh tựa mây trôi, bóng lưng quyến rũ cô độc làm Kuroo ngẩn người. Nàng tiên cá tựa hồ như nghe thấy tiếng tim đập rộn vang như sấm của anh ấy, đột ngột ngoái đầu lại và chạm mắt với Kuroo.

Ôi chao, Kuroo cảm thấy mình hít thở cũng còn không thông nữa.

Nàng tiên cá chăm chú quan sát và cả đánh giá anh chàng đầu tổ quạ trên chiếc thuyền to kia một lúc, đôi mắt đẹp không một gợn sóng. Có vẻ như là thuyền buôn gì đó thôi, anh chàng này nhìn không giống mấy thằng hoàng tử đần độn mà con em gái mình từng mê lắm.

Nhưng mà sao thằng cha này nhìn... muốn đấm thế nhỉ?

- Nhìn cái gì mà nhìn?

Kuroo sửng sốt khi thấy mình được bắt chuyện bằng ngôn ngữ mình biết, đã thế còn là bằng một thái độ không thể lồi lõm hơn. Anh đột nhiên bật cười, rồi lại rất ngứa đòn đáp:

- Ai nhìn em đâu mà tưởng bở?

- .... Ăn nói cẩn thận không là tôi móc mắt ra bây giờ.

- Ôi chà. Em có vẻ... không ưa con người lắm nhỉ?

Nàng tiên cá nghiêng đầu nhìn Kuroo như động vật ngoài sở thú. Cô ấy cần phải ưa con người làm gì à?

- Con người các anh toàn một lũ đểu cáng giống nhau. Ưa không nổi.

- Hmmm, sẵn nói về sự đểu cáng, có khi em nói đúng đấy. Tôi có một thằng em mà người yêu của nó, chẳng hiểu từ đâu chui ra, đặt ra một cái kèo cá cược 10 ngày tán đổ được thằng em tôi. Tin được không, hết 10 ngày thắng cược, con bé định vứt thằng nhỏ đi đấy....

Và vâng, đương nhiên, với tài đa cấp cực kì thuyết phục của mình, Kuroo bắt đầu kể một câu chuyện lan man về "thằng em vô tội của mình" và "ả người yêu đểu cáng tồi tệ của nó", hoàn toàn chiếm được sự chú ý của nàng tiên cá. Vào khúc gay cấn nhất của cả câu chuyện, thì anh đột ngột dừng lại.

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐟𝐚𝐢𝐫𝐲-𝐭𝐚𝐥𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ