[3] Mùa khai giảng

123 8 0
                                    


Tháng 8 _ tháng của sự gặp gỡ .

Ngày khai giảng luôn là ngày mở đầu những cơn ác mộng mang tên ' học hành ' đối với học sinh , điều đó cũng có nghĩa là mùa hè của họ đã hoàn toàn kết thúc . Trong khi hầu như ai cũng chán nản về việc quay lại trường trong tâm thế còn ham chơi thì có vẻ , đối với vài người , thì không có cảm giác như thế .

Một cuộc gặp gỡ trong mơ chính là điều mà họ nghĩ đến .
Chờ mong , háo hức đến nỗi , trước ngày khai giảng cũng không thể ngủ yên giấc .
_____________

- Nè nấm lùn , tụi mình chung lớp đó !
Rà rà cái tên của mình cùng danh sách lớp được dán trên bảng thông báo của trường , có ai đó háo hức khoe ngay với người kế bên .

- Ầy , lại không hiện giáo viên chủ nhiệm tên gì nữa , đúng là chán mà !
Khác với phản ứng cuồng nhiệt của người kia thì người này lại thở dài đầy thất vọng .

- Ủa, nhỏ này ngộ ha ! Mày cần biết tên của giáo viên chủ nhiệm làm gì cơ chứ ? Làm gỏi cá mắm đường à ?

Vừa mới nói xong thì liền được nhận cái lườm toé lửa của người kế bên . Bản thân biết chuyện , tự giác câm nín . Người kia giận dỗi bỏ đi hại người này phải xuống nước dỗ dành tò tò đi theo .

Khi hai con người vừa mới đặt chân đến trước lớp 11D thì đã có tiếng kêu lớn :

- Nè Song Ngư , Bạch Dương ! Ở đây nè !!!

Ở dãy bàn giữa lớp là một nhóm hai gái hai trai tụ tập trò chuyện với nhau , một người trong nhóm có mái tóc xoăn đen vừa thấy cặp trai gái vào lớp thì vẫy tay ngoắc vào điên cuồng .

- Á , Wed , Lus , Liz , Kai , tụi mình học chung với nhau sao ?!

Song Ngư bước đến để nhìn rõ hơn , mồm tạo chữ O không khỏi kinh ngạc .
Xúc động , cô giang tay ôm lấy hai bạn nữ mà mình thân thiết từ hồi lớp 10 đến giờ . Những người còn lại thì mắt tròn mắt dẹt nhìn Song Ngư mà không biết nói gì .

Khác hẳn với cô bạn mang đầy vẻ ngạc nhiên thì Bạch Dương lại tỏ ra rất bình thản , cậu tiến đến làm trò đập vai nhau cùng với lũ con trai , hai đứa con gái còn lại thì đang truyền tín hiệu cho cậu bằng mắt trong tư thế đang bị ôm bởi Song Ngư . Bạch Dương nhận ra , ngay sau đó là cử động bàn tay to lớn của mình, từ từ tiến đến cái đầu màu vàng trước mặt rồi nhấn xuống , cố tình đánh tơi phần tóc mất cả buổi sáng để chải của cô nàng , miệng nở một nụ cười ác ma thứ thiệt rồi buông lời chế giễu :

- Cái đồ lùn này không thèm xem tin nhắn đấy mà !

- Hèn chi , Song Ngư lại tỏ ra ngạc nhiên như thế - Lus suy ngẫm , nói

Người bị hành la oai oái , đôi tay nhỏ bé đang ôm phải nhanh chóng bỏ ra mà chụp lấy bàn tay đang ghì trên đầu để hòng ngăn lại .

- Lại cái trò này nữa !!! - Song Ngư gào lên , bấu lấy bàn tay đang nắm với lực cực mạnh .

Thấy có điềm , Bạch Dương vội rút tay về bằng lực của mình rồi 3 chân 4 cẳng chạy biến , theo sau cậu là một cái đuôi thấp bé đầu bù tóc rối đang dí theo sml !

[ 12 Chòm Sao ] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ