pic 7

3.8K 379 32
                                    

@fourthfc_official

[PHẦN TRẢ LỜI CỦA FOURTH Ở SỰ KIỆN NARS NGÀY 30

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[PHẦN TRẢ LỜI CỦA FOURTH Ở SỰ KIỆN NARS NGÀY 30.8.2022]

Tụi mình sẽ lược bỏ bớt những câu hỏi liên quan đến nhãn hàng ở post này, có gì cả nhà coi chiến thần pr ở mấy post sau nghen.

👤: Em có dự định gì về các sản phẩm âm nhạc sắp tới không?

🌻: Dạ, như đã thông báo từ trước thì tháng 9 này sẽ có một single ra mắt ạ. Lần này là em sáng tác hoàn toàn, à không có sự giúp đỡ chút xíu của p'Nanon nữa ạ. (cười)

👤: Có định spoil gì đó về chủ đề không?

🌻: Ừm.....lần này chủ đề sẽ xoay quanh tình yêu tuổi học trò ạ, là viết về hai người bạn thân đột nhiên thích nhau.

👤: Vậy trước đây nong có từng thích bạn thân không? Cả hai giờ như thế nào?

🌻: Em có ạ, em tặng bạn hẳn một xiên thịt và nửa nắm xôi. Giờ thì cả hai đều không giữ liên lạc với nhau nữa.

👤: Hình như Fourth còn có một dự án phim sắp tới và nhiều lịch trình khác trong quý cuối đúng không?

🌻: Vâng ạ

👤: Công việc nhiều như thế, có khi nào nong bị mất cân bằng giữa việc học và làm không? Lúc đó thì đối phó làm sao?

🌻: Cũng có lúc ạ. Nhiều khi em bị căng thẳng do mãi không sáng tác được, rồi sau đó việc học tập cũng bị kéo theo luôn. Những lúc đó thì em đều chọn cách dừng mọi thứ lại, viết nhạc cũng không gấp bằng học tập nên em sẽ để việc sáng tác ra sau học hành. Ví dụ như gần thì giữa kỳ thì khi thi xong hết tất cả các môn em sẽ lại sáng tác tiếp, mà như vậy thì mình cũng thoải mái để suy nghĩ hơn nữa ạ.

👤: Cảm ơn Fourth nhé! Một câu hỏi cuối nè, em có đang để ý đến ai không?

🌻: Để ý ạ? (cười) Nếu ý Pi là thích nhạc của ai dạo gần đây thì là P'Jeff ạ, anh ấy là người mà em rất ngưỡng mộ ạ, rất mong trong tương lai có cơ hội được hợp tác với Studio on Saturn na krub.

♡ gemiyaki_f, fourth1356_pic, 4thforlife và 576.923 người khác.

@fourth136_pic: hic em bé dễ thương ghê, trả lời khéo thiệt sự ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ

@444: này chắc nhà báo bị ép hỏi nên mới nương z quá, bth dễ gì bỏ qua mấy vụ tình cảm vậy. mà fourth thông minh ghê, trả lời mướt rượt😭

@fnsupremancy__: tính ra fourth nhiều job lắm ấy chứ, z mà vẫn học giỏi vãi ra. nhìn lại mình thì....

@sawinhaywinsa_: tình yêu tuổi học trò thì đại trà lắm r, mong bé ra nhạc mới phải có gì đó thật khác nha, tài năng như em thì phải nổi tiếng.
↪️@mmark: dth ghê nhma sawin nha!
↪️@tfg: uk đó, sawin!

GeminiFourth - IdiotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ