"fotfot tới rùi naaa."
cả đám đang bàn chuyện đi leo núi cuối năm rôm rả, mỗi gemini đang khò khò chưa biết trời trăng mây đất gì, cũng không hay luôn cả chuyện bản thân vừa up bài lộn acc và ghost tin nhắn của nong iu quý. fourth cùng ford và mark tới, em nói vọng từ ngoài cửa vào.
"ôi trời, em tới rồi." - dunk ra mở cửa, nãy giờ thằng gem ngủ mà miệng cười hề hề trông ngố không chịu được. đấy, bảo iu nong mà ghost cả tin nhắn nong để ngủ thì đáng đánh thật mấy chị nhỉ, cái đồ song tử tháng 6 red flag.
"sao mọi người đông đủ ở đây thế ạ? p'gem đâu rồi?"
joong chỉ tay về hướng cửa phòng ngủ, gật đầu chào cả ba rồi quay lại chuyện nên ăn thịt nướng hay lẩu trên núi.
ford đẩy em về phía cửa, nó nói:
"đi đi bạn, tình yêu chỉ cách mày một cánh cửa thôi."
......rồi nó cùng anh người yêu nhập hội ngọt xớt với team ăn lẩu.
em mở cửa, cố gắng đi nhẹ nhàng để không đánh thức anh. thấy một cục chăn tròn xoe ngay giữa giường. gemini ngủ im re, chắc tại vừa thức tới sáng vừa có cồn trong người nên đám kia ồn cỡ nào vẫn không tỉnh.
fourth ngồi xuống dưới sàn, tựa lưng lên thành giường rồi ngồi bó gối nói:
"p'gem, em fourth đây. tự nhiên mấy nay anh ít onl mạng xã hội, cũng chẳng update gì làm em lo dữ thần. em có nghe mọi người kể anh không chỉ mới thích em gần đây do một video cover cũ, mà là anh đã theo em từ trước cả khi nattawat debut rồi. em cảm ơn anh vì sự ủng hộ đó nhé."
em quay về phía sau, chắc chắn anh vẫn đang ngủ rồi mới nói tiếp:
"em biết anh trước hôm fanmeet, tự dưng ins đề xuất ảnh anh lên làm tim em xốn xang quá trời. rồi bữa fanmeet anh ngồi hàng a2 đúng hong, em nhìn về phía đó suốt, lúc anh khóc là em cũng thấy luôn á nha."
"bữa đó p chở em về nhà làm em vui lắm lắm luôn. em không biết cảm giác mình đang có là gì nhưng khi thấy anh buồn em cũng đau lòng lắm, cứ kể em nghe nếu có chuyện gì làm p phiền lòng nhé. còn chuyện mà p up trên story.... anh đã thích ai rồi ạ?"
fourth thở dài: "thế thì tiếc quá.."
em chỉnh nhiệt độ máy lạnh lên một chút, chỉnh chăn cho anh nằm thoải mái rồi mới ra khỏi phòng.
mọi người có hỏi em, còn fourth thì chỉ cười rồi nói anh ấy mãi không chịu tỉnh. lòng thì cứ khó chịu nên em nhập cuộc với mọi người luôn, uống đến say đỏ cả mặt.
gemini up story ngay lúc em chuẩn bị đi ngủ, họa hoằn thế nào coi xong em chẳng thể vô giấc được nữa. thế là...anh ấy đã có người mình thích rồi? ờ nhỉ, anh ấy thích mình như fan thôi mà. nhưng có fan nào nhìn idol như thế không? hay đúng hơn, có idol nào đối xử với fan như em làm với gemini chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Idiots
Fanfictiontextfic chuyện gemini đu idol, rồi hốt luôn idol idea begin: 7/4/2023