extra - cự cãi (gem4th)

1.8K 167 0
                                    

"đã bao giờ cãi lộn khi quen nhau chưa? vì sao cãi và làm thế nào để làm lành?"

----

- để em nhớ coi...lần gần đây nhất tụi em cãi lộn là tại vì gem không cho em thức khuya.

.

.

.

.

- đâu phải lúc nào mình cũng có thời gian để ngủ sớm, mà được bữa ngủ sớm thì em phải tận hưởng chớ! cứ ngồi sáng tác hoài.

- thì đó là tính chất công việc của em mà, gem phải hiểu cho em chứ!

- anh hiểu chứ, mà fot cứ thức vậy hại em lắm, anh không muốn em bệnh.

fourth dụi vào người gem, người lúc này đang bao bọc em trong cái ôm thật chặt. bẵng đi từ lúc nghỉ hè tới giờ, chưa hôm nào gem thấy em được chợp mắt cả. không đi chụp job thì cũng dự sự kiện, còn sắp có tour lưu diễn cũng như đợt quảng bá cho phim mới nên em bận quá chừng.

mà không hẳn cũng không có ngày nghỉ, em của gem là không muốn nghỉ thì đúng hơn.

- em sợ, gem.

- làm sao? hửm?

gem lùa tay vào mái tóc màu nâu trầm vừa đi nhuộm hôm trước, xoa nhè nhẹ.

vì anh biết em thích nhất được yêu như vậy mà.

- nếu làm ca sĩ, rồi lại làm diễn viên, thì họ có nói em mất chất, tham hư vinh không? với lại, em không biết mình diễn được hay không nữa, em cũng lo gem bị họ nói gì lắm, đợt livestream anh chịu đủ rồi.

- ừm. thế nên bé chăm chỉ tập luyện cho đợt lưu diễn với tour quảng bá?

em gật đầu, gem mơ hồ thấy áo mình ươn ướt.

- ngoan, theo cá nhân anh thì fourth là nghệ sĩ nghiêm túc với sự nghiệp nhất mà anh từng biết. mà bé biết rồi đó, hồi đó anh cũng đi combat vì em đùng đùng, em như nào ra sao gemini này tự tin hiểu em siêu rõ.

- còn về phim, đó là cảm quan cá nhân của mỗi người. người yêu mến em sẽ góp ý cho em tiến bộ, còn kẻ thù ghét sẽ chì chiết để hạ bệ em, mà những kẻ như thế thì hai đứa mình để ý làm gì, nhỉ?

- ừm...

- fot biết gì hong? bữa anh đọc trên twitter, có bài này hay lắm. "nếu thế giới có một triệu người yêu fot, trong đó có gem, nếu có một trăm nghìn người, trong đó vẫn có gem, và nếu chỉ còn một người, thì đó phải là fot."

- hở? sao em thấy nó sai sai ta?

- ờ thì..anh sửa lại chút xíii. nhưng dù có thế nào, ra sao thì em phải luôn là người yêu mến và trân trọng bản thân nhất. bé yêu bản thân rồi thì mới khiến người ngoài yêu bé được đúng không?

- krub..em yêu anh.

- sến dạ, anh cũng rak bé.

.

.

.

.

- tụi em làm lành vậy đó, mà em cũng không biết nên gọi đó là cãi lộn hong nữa. mà hình như lần nào gemini cũng nhường em hết.

- thì làm gì có ai ganh đua với người mình yêu đâu, đúng không P?

------

hihi haha hỏi mấy e xong 2 tính triển y v thiệt, mà 2 phái cái vụ phỏng vấn này ghê nên làm trước:>>

GeminiFourth - IdiotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ