"đã bao giờ cãi lộn khi quen nhau chưa? vì sao cãi và làm thế nào để làm lành?"
---
- em với Ai'Tang cùng là trưởng khoa nên bận bù đầu bù cổ, chỉ có đúng đợt cãi lộn do thiếu tin tưởng nhau là to nhất thôi.
.
.
.
.
winny thở dài, công việc trong khoa dạo gần đây như muốn bóp nghẹt em vậy. gần cuối năm, bao nhiêu hoạt động, kế hoạch của cả khoa đều do một tay em kiểm tra và xét duyệt, mà đấy là chưa nói đến lịch học đó.
má, đã tới vậy còn đang sắp chia tay tới nơi nữa.
- thở dài nhiều là không đẹp trai nữa đâu p.
là Ying, một cô bé trong cùng ban quản lý và điều hành sự kiện của khoa, rất đẹp và rất giỏi.
còn có, rất thích winny.
con bé dúi vào tay em chai nước suối, đang cười tươi rói định tiếp chuyện thì bắt gặp đám mây đen to thù lù ngay sau.
- p mượn winny một chút nhé.
'ừ hẳn vậy, con bé không chịu mày lại chả lườm cháy mặt nó luôn.' - em nghĩ.
chẳng là dạo gần đây cả hai không còn đủ thời gian để dành cho nhau nữa, thiếu hụt sự chia sẻ nên lòng tin bị lung lay là điều tất nhiên.
mà khi không còn tin nhau nữa ấy, càng nói chỉ càng đẩy sự việc đi xa hơn.
hai cái đầu nóng lần này lại chọn chiến tranh lạnh.
kết quả là,
- tao nhớ bé.
satang dụi đầu vào cổ em người yêu, tay ôm sát em lại tìm kiếm hơi ấm đã thiếu hụt thời gian qua.
nó biết em người yêu của mình từng bị phản bội nên rất khó để hoàn toàn tin tưởng một ai, vậy nên riêng việc em còn để yên cho nó giải thích đã là một điều đáng quý rồi.
- tao sẽ và tuyệt đối không bao giờ lừa dối bé, người lần đó mày gặp là chị họ tao, chị ấy gặp tao để hỏi về mày.
- ???
- quà cho em dâu.
- ...
- và tao cũng yêu bé nhiều như cách bé yêu tao vậy á, dù tao biết bé sẽ không bao giờ nói ra vì ngại mà.
- ai yêu mấy người?
.
.
.
.
- vậy mà cũng được gần một năm rồi á, bọ cạp cũng không red flag lắm đâu mọi người ơi.
- satang không red với anh thôi chú bé ngu si của tụi em ạ.
- THẰNG FORD MÀY ĐỨNG LẠI CHO TAO
------------------
guess whos back=)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Idiots
Fanfictiontextfic chuyện gemini đu idol, rồi hốt luôn idol idea begin: 7/4/2023