Rose x Ivor : Đừng quên-

191 13 2
                                    

Yeahhh cuối cùng tôi cũng thi xong rồi, bây giờ chỉ chờ điểm thi mà thôi..... Sợ qué( ;∀;)
Do tôi thấy ít người viết về AllIvor quá mà đang tôi thì đang vã và rảnh lên quyết định viết ra bộ chuyện này.
Văn phong tui khá dở lên mong mọi người đừng thông cảm
Mong mọi người ủng hộ mình nhé

Thể loại : Ngọt sủng , nữ top , nam bot, AllIvor,OOC
Couple : RosexIvor
Couple của tác giả
Lưu ý: nếu đây là NOTP của ai thì xin mời out.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé.
_______________________________________________________________
.
.
.
.
.
" Nếu khi trận chiến ngày mai kết thúc... "
" Và khi chúng ta chiến thắng "
" Thì ngài giám đốc sẽ Reset thời gian lần nữa "
" Liệu cậu sẽ quên đi tôi chứ-.... "
Nói đến đây cổ họng của người con gái kia như nghẹn lại mà không dám nói tiếp, con ngươi màu đỏ Ruby kia thoáng hiện lên tia buồn bã nhìn cậu trai nhỏ nhắn này mà chờ đợi câu trả lời. Lúc này dường như cậu trong lòng cậu cũng mang cảm xúc như của cô vậy.

Hai người không lo lắng về trận chiến ngày mai mà chỉ sợ rằng khi ngài giám đốc Reset thời gian lần nữa , họ sẽ lãng quên nhau trong kí ức của đối phương quên mất cái đoạn tình cảm này của họ.

" K-không chắc chắn là tôi sẽ không quên cô đâu mà!! "
Giọng của cậu hơi run nhưng chắc nịch trả lời câu hỏi của cô, khuôn mặt của cậu thì có phần ửng đỏ. Điều này khiến cô không nhịn được mà phì cười , mặc dù cả hai người đã yêu nhau được một thời gian rồi nhưng cậu luôn mang dáng vẻ ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn vậy.

Cô đưa bàn tay lớn có phần hơi chai sạn của mình xoa lên mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại của cậu . Mùi hương hoa hồng thơm ngọt của cậu luôn khiến cô phải mê mẩn.

Tình cờ cả hai đã gặp được nhau trong nhà tù đầu lâu này, cậu thì là đội trưởng cai ngục còn cô thì là một tù nhân nguy hiểm.

Tình cờ ánh mắt của cả hai đã va vào nhau khiến hai người trở lên xao xuyến trước đối phương, trái tim không tự chủ được mà loạn nhịp.

Cô yêu cậu, yêu cái dáng người nhỏ nhắn đáng yêu đó. Yêu cách cậu quan tâm cô. Yêu mùi hương hoa hồng đặc trưng của cậu. Mọi thứ của cậu đều khiến cô tù nhân kia yêu đến mơ hồ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ủa Ivor anh bị sao vậy? Anh có chỗ nào không khỏe à _ Elijah
Elijah thấy cậu có vẻ mệt thì hỏi, cô sợ cậu làm việc quá sức thì lại sinh bệnh mất. Cô không thích anh chàng cai ngục đáng yêu duy nhất của cái nhà tù này xin nghỉ đâu. Cậu thở dài một cái rồi than phiền với cô bạn đồng nghiệp của mình về giấc mơ mình dạo này mình hay gặp phải.
không hiểu sao dạo này tôi cứ mơ thấy mấy giấc mơ kì lạ lắm _Ivor
kì lạ? Là một giấc mơ kì lạ như thế nào vậy_ Elijah
Cô khá tò mò mà hỏi.
Haizzz dạo này tôi cứ mơ thấy một cô gái tóc trắng, cô ấy bị chột một mắt và còn mặc đồng phục tù nhân của nhà tù nữa_ Ivor
Tôi cảm giác cô gái đó quen thuộc với mình lắm nhưng lại không nhớ cô ta là ai _ Ivor

Elijah cười khúc khích nhìn cậu rồi nói rằng
Hừmm.. Tôi có nghe nói rằng nếu cậu mơ nhiều lần thấy một người_Elijah
Thì có khi đó là người mà cậu yêu kiếp trước đấy_Elijah
Cậu thì chỉ nhìn cô cười trừ mà không nói gì, nhưng mà cậu cũng phải công nhận là mỗi khi nghĩ về cô gái đó thì trái tim cậu lại bất giác hẫng lên một nhịp.
.
.
.
.
.
.
Tại một hành tinh nọ khi cậu được ngài giám đốc giao cho nhiệm vụ phải đi tìm hiểu về hành tinh này. Cậu cũng không hiểu sao ngài giám đốc lại chỉ cử một mình cậu đi mà không cho thêm người hoặc một vài tù nhân nào đó đi cùng cho nhanh, thắc mắc là vậy nhưng cậu cũng không nói ra mà chỉ tuân lệnh mà làm theo.
Chà hành tinh Kirsche có nhiều cây hoa anh đào thật đấy_ Ivor
( *Chú thích : Kirsche có nghĩa là anh đào trong tiếng Đức )
Những làn gió nhẹ thổi lướt qua khiến mái tóc của Ivor khẽ đung đưa theo gió, những cánh hoa anh đào bay theo làn gió thỉnh thoảng lại có mấy cái rơi xuống chỗ của cậu.

Đi được một hồi cậu thấy được một cây hoa đại thụ rất to lớn, trông có vẻ cái cây này cũng được hơn trăm tuổi chứ chẳng đùa. Ivor đi xung quanh cái cây và trầm trồ trước vẻ to lớn của cái cây này, bỗng nhiên cậu thấy một cô gái hải tặc với chiếc áo khoác màu đỏ thẫm. Đội một chiếc mũ hải tặc màu xám đen, cô có mái tóc trắng ngà dài ngang lưng cùng một Bỗng mắt bị chột và con mắt còn lại có màu của viên Ruby đỏ.

Cậu cảm thấy cô gái đó rất là quen thuộc, trái tim cậu không ngừng đập loạn nhịp. Bỗng nhiên cô gái đó quay lại nhìn cậu, khuôn mặt lạnh lùng bỗng trở lên ôn nhu. Miệng cong lên thành một đường bán nguyệt tuyệt đẹp rồi cô đưa tay về phía cậu.
Tôi đã chờ cậu rất lâu rồi đấy Ivor_Rose

Bất chợt não cậu bỗng xuất hiện những dòng kí ức kì lạ nó xẹt qua đầu cậu một cách nhanh chóng. Đôi mắt xinh đẹp chảy ra những viên pha lê lấp lánh, nó lăn dài trên khuôn mặt thanh tú của Ivor khiến đối phương có chút hoảng.

Cậu nhanh chóng lao đến ôm trầm lấy cô, những viên pha lê đó không ngừng chảy dài, giọng nấc lên rồi nói.
T-tôi nhớ cô nhiều lắm Rose... Xin lỗi vì trước đó đã quên mất cô_Ivor
Cô ôm chặt lấy thân người nhỏ bé của cậu như sợ cậu sẽ biến mất ngay khi cô sẽ buông tay ra vậy. Tay không ngừng vỗ về đối phương, xong rồi lấy tay của mình lau đi những viên pha lê xinh đẹp đó.
Được rồi cậu đừng khóc nữa Ivor_Rose
Tôi cũng có lỗi vì đã không tìm cậu sớm hơn_Rose
Dưới góc cây anh đào đó, những cánh hoa bay theo làn gió ấm của mùa xuân. Có một cặp đôi đang ngồi dưới gốc cây và nắm tay nhau , không khí ngọt ngào của cả hai khiến người khác nhìn vào mà muốn ghen tị.
.
.
.
Bất chợt cánh hoa rơi
Thời gian quay ngược lại
Khiến hai ta xa nhau
Cả hai quên đi nhau
Nhưng trái tim vẫn nhớ
Nhịp đập của tình yêu.

_______________________________________________________________
Ehe- chỉ ngọt ngào vài chương đầu thôi✨

[ AllIvor ] Hoa đắng và rượu ngọt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ