Cody x Ivor : tẩy não...

188 20 0
                                    

Thể loại : Ngọt sủng , cưỡng ép , dụ dỗ, boylove, AllIvor,OOC, R-16, B.E của BĐVN.
Couple : CodyxIvor
Couple của tác giả
Lưu ý : Nếu đây là NOTP của ai thì xin mời out.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé.
_______________________________________________________________

anh Cody đây là đâu vậy? Ba mẹ của em ở đâu rồi ạ? _ Ivor
Giọng nói ngòn ngọt của Ivor như rót mật vào tai của hắn khiến Cody cảm thấy rạo rực trước cậu bé 10 tuổi nhỏ xinh này. Đôi mắt màu xanh rêu trong vắt và ngây thơ của cậu cứ nhìn chằm chằm hắn, cậu nghiêng đầu nhìn người trước mắt một cách thắc mắc mà không biết rằng hành động của cậu khiến kẻ trước mắt càng ham muốn thứ sinh vật dễ thương trước mắt mình hơn.

Cody hắn ta là một con quỷ độc ác , tàn bạo và man rợ. Hắn ta sẽ không từ bất kì một thủ đoạn nào mà thực hiện kế hoạch đầy tham vọng của mình , hắn đã nguyền rủa rất nhiều người và khiến nhiều gia đình tan nhà nát cửa. Nhưng hắn vẫn mặc kệ mà không để mấy điều đó vào mắt mà cứ mù quán thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng có điều vẫn có một thứ khiến hắn bận lòng đó là cậu Ivor.

Ivor...cậu là một đội trưởng cai ngục của nhà tù đầu lâu, cậu có vẻ ngoài thanh tú với mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng đôi mắt xinh đẹp màu xanh rêu trong vắt. Cậu có dáng người nhỏ và thú thật thì chiều cao của cậu thì gần như là khá thấp so với các đội trưởng nam khác trong nhà tù . Nhưng cậu cũng rất được nhiều tù nhân nữ và nữ cai ngục yêu mến vì vẻ ngoài ngọt ngào và mùi hương hoa hồng dễ chịu luôn tỏa ra trên người của cậu.

Hắn và cậu quá trái ngược nhau.

Một bên là màu sắc ảm đạm, u ám, ngậm một mùi máu tanh khiến người ta ghê tởm.

Còn bên còn lại là màu sắc tươi sáng, trong trẻo, cậu luôn mang trên người một mùi hương hoa hồng dễ chịu cùng sự tốt bụng và hay quan tâm người khác khiến người ta cảm thấy ấm áp.

Nhưng không hiểu sao chỉ là vài câu nhắc nhở quan tâm của cậu.
" Bác sĩ Cody anh đừng làm việc quá sức nhé "_ Ivor
.
.
" Trời khuya rồi, để tôi giúp anh rồi anh đi nghỉ nhé bác sĩ Cody "_ Ivor
.
.
" Cẩn thận!! Anh làm gì mà để bị đứt tay thế này vậy, lần sau anh hãy cẩn thận hơn nhé "_ Ivor
.
.
" Bác sĩ Cody tặng anh chút kẹo bạc Hà nè "_ Ivor

Những câu nói đó, những cử chỉ đó và cả nụ cười ấm áp đó của cậu. Từ bao giờ mà lại khiến hắn không kiểm soát được cảm xúc mà muốn với lấy cậu, ôm chặt cậu vào lòng và sẽ cùng cậu hòa làm một cùng cái thứ tình yêu kì quái của hắn.

Hắn ta vào lần Reset thứ 99 đã nguyền rủa cậu sẽ bị giữ nguyên hình dáng và kí ức lúc 10 tuổi của cậu khiến Ivor phải từ từ lớn lại từ đầu. Để Ivor không thể vào cái nhà tù nguy hiểm đó rồi khiến cậu gặp nguy hiểm được. Và cũng để hắn dễ dàng nuôi dạy lại cậu hơn mà thôi chứ Cody cũng không có ý gì xấu đâu~.

Bố mẹ em đã bỏ rơi em rồi, lên anh đến nhận nuôi em đấy_ Cody
Hắn ôn hòa quỳ gối xuống mà xoa nhẹ khuôn mặt mềm mại đang ngấm nước mắt của cậu. Đôi mắt long lanh của Ivor trở lên ứa nước mắt sau câu nói của Cody, bình thường hắn hay đến thăm khám sức khỏe của mẹ cậu và cũng hay quan tâm đến cậu nữa. Trong mắt của Ivor ngây thơ lúc này ngoại trừ ba mẹ ra thì Cody chính là người mà cậu tin tưởng nhất. Lên cậu khá dễ dàng tin lời của hắn.

[ AllIvor ] Hoa đắng và rượu ngọt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ