" Ivor, tôi yêu em... Yêu em rất nhiều "
Ivor bông hoa lam trong vòng tay tôi, viên kẹo ngọt trong khoang miệng tôi, ly rượu cay trong trái tim tôi.
Tất cả, sau này và mãi mãi Ivor em vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà chúa đã ban tặng cho tôi. Tôi biết ơn vì em đã bước đến cuộc đời tôi, nắm lấy đôi bàn tay sớm đã nhuốm màu tanh hôi của máu này. Trao cho tôi thứ tình cảm thuần khiết mà ngọt ngào nhất hay được con người gọi là 'tình yêu'.
Em yêu tôi, tôi cũng vậy, yêu em yêu em thật nhiều. Nhiều hơn những vì sao trên dòng sông ngân hà này, thật khó đong đếm thật khó để cất lên thành lời rằng tôi Jasmine yêu em đến bạt ngàn chỉ có thể trao gửi lời yêu trên những tầng mây nhỏ. Yêu em thật nhiều mà sao em mãi không nhận ra rằng tôi yêu em đến hơn một đời người, hơn mấy chục lần reset.
Dù tôi có bị xóa kí ức đến trăm lần đi nữa, rằng cả thân thể này đã được khắc ghi đến từng tế bào hình bóng của một chàng trai với chiều cao 1m69, cùng mái tóc mềm mại màu nâu nhạt và đôi mắt mang sắc xanh rêu trong trẻo. Em khoác lên mình bộ trang phục đội trưởng cai ngục màu xanh dương nhạt cùng khẩu súng khoác chéo sau lưng. Tôi không thể nào quên được hương thơm hoa hồng quyến rũ trên thân thể của em, ôi Ivor à- em có biết rằng vì hương thơm đó của em mà đã khiến tôi điên đảo mà choáng váng đến nhường nào không vậy.
Ôi Ivor, tình yêu của tôi nhưng em không thuộc về tôi. Em là đóa hồng xanh xinh đẹp, mang hương thơm quyến rũ của bản thân mình. Em lúc nào cũng thích chơi trò trốn tìm với tôi lắm, Ivor em sẽ nhân lúc tôi không để ý mà trốn đi thật xa, xa lắm nơi không có ánh mắt của tôi. Nhưng hỡi em ơi, em không thể che giấu được bao lâu đâu, em cũng không thể chối bỏ rằng em an toàn biết bao nhiêu khi ở bên tôi Ivor à.
Làn da em trắng ngần như sữa mà thật mềm mại làm sao, tôi muốn đặt lên đó những dấu hôn của tôi. Đánh dấu rằng em là đóa hồng xanh của tôi, riêng một mình tôi và chỉ có tôi mới khiến em sa đọa, ô uế mà thôi.
Tôi thích nhìn em chìm trong cơn khoái lạc mà tôi mang lại cho em. Thích nghe tiếng rên ngọt lịm của em khi gọi tên tôi, thích cái cách mà em ôm chặt lấy thân thể tôi đòi được thỏa mãn cơn lửa dục trong người mình. Ôi chao tất cả tôi đều khắc ghi thật kĩ trong tâm trí mình, Ivor của tôi là sự tồn tại xinh đẹp nhất trên vũ trụ này.
" Ivor.. Tôi muốn có một đứa con với cậu nhé "
" Hả- J-jasmine nhưng Omega nam như tôi khó có thai lắm "
" Vậy thì tôi sẽ dduj cậu đến khi nào cậu có thai thì thôi.. Được không~ "
" Á- khoan đã dừng lại, hôm qua chúng ta vừa là- "
" Suỵt- để tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIvor ] Hoa đắng và rượu ngọt
Fanfiction-Mình viết bộ này vì đam mê - Văn phong của mình khá dở lên mong mọi người thông cảm - Đây là truyện AllIvor lên ai không thích thì có thể out . . .