Oc × Ivor : Thư tình...

75 5 5
                                    

Thể loại : Thư, Ngọt sủng, AOB , HE, Sai lệch nguyên tác, OOc, Ái tình
Couple : OcxIvor
Couple của tg
Lưu ý : Nếu ai không thích cp này thì xin mọi người bỏ qua
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ (❁´◡'❁)
_______________________________________________________________
.
.
Giới thiệu về Oc :
- Tên : Céline Cachet
- Tuổi : 26
- Quốc tịch : France
- Chiều cao : 1m75
_ Ngoại hình : Céline mang nét đẹp trưởng thành cùng mái tóc xoăn ngắn mang màu vàng kim và nhạt dần màu về phần đuôi tóc. Đôi mắt mơ màng mang màu xanh lục tựa biển sâu, nước da khỏe khoắn.....

Thân phận : Là một tù nhân xui xẻo không may bị bắt để bảo toàn tính mạng do đã gặp phải Zero và bị dính lời nguyền xui xẻ, trước đó Céline là một bà chủ của một cửa hàng "kẹo ngọt" khá nổi ở Paris. Cô là một người có tính cách đào hoa và đã từng trải qua rất nhiều mối tình qua đường trong quá khứ, đặc biệt thích uống rượu kèm thuốc lá nhưng sau này phải sửa tất bởi vì Ivor không thích những thứ đó.
.
.
.
.
.
.
. _______________________________________________________________

" Thân gửi anh đội trưởng Ivor

Dạo gần đây nhà tù trời mưa nhiều thật đấy, làm cho tâm trí của tôi không ngừng nhớ về anh nhớ về lần đầu tiên chúng ta gặp nhau. Hôm đó là một ngày trời u ám, mây đen che khuất cả bầu trời giống như là tương lai mù mịt của bản thân tôi vậy. Khu giam của tôi và anh vào ngày hôm đó phải đi săn ghép cùng nhau, tôi có phần lơ đễnh vì tối hôm trước mình đã lén uống hơi nhiều rượu một chút. Các tù nhân phải đi săn ở một hành tinh có tên là Aimerya, thật xui xẻo cho tôi khi mình bị ngã chật chân đã vậy bầu trời lúc đó còn đổ mưa nữa chứ. Lúc đó tôi ngồi dưới một hốc đá và suy nghĩ về việc mình đã làm trong quá khứ và hại không biết bao nhiêu là người con trai khác, lên bây giờ tôi mới bị trừng phạt là bị bắt trong cái nhà tù kì lạ này ư. Tôi mang vẻ ngoài lỗng lẫy và xinh đẹp nhưng thật chất trong tôi chứa biết bao là sự đen đúa kèm sự xấu xí đến mục rửa sâu tận tâm gan nào ai biết, bọn đàn ông nhà giàu đâu quan tâm đến điều đó. Đám vô tri đó chỉ quan tâm đến cái mã xinh đẹp bên ngoài mà thôi thật nhàm chán quá đi mất.
       Bỗng nhiên ngoài tiếng mưa vẫn đang rơi nặng hạt đó, thì xen kẽ đó là tiếng gọi có phần lo lắng của anh Ivor. Thân người nhỏ nhắn của anh giờ đây đã ướt đẫm nước mưa lạnh lẽo, khuôn mặt lo lắng mà liên tục gọi tên của tôi. Nhanh chóng sau đó thì anh cũng tìm được tôi, khuôn mặt thì càng lo lắng hơn khi biết rằng chân của tôi bị chật. Tuy rằng trời mưa có lạnh thật nhưng sự quan tâm ấm áp của anh như thắp lên trong tôi một ngọn lửa ấm áp lần đầu tiên mà tôi được nếm trải. Anh rất dễ ngại ngùng và đáng yêu làm tôi liên tưởng đến một chú chim cánh cụt nhỏ dễ thương mà mềm mại. Sau khi mưa tạnh thì anh dùng bộ đàm của mình để gọi cho đội trưởng khu tôi thông báo rằng chính anh đã tìm thấy tôi.
          Sau ngày hôm đó đầu tôi lúc nào cũng chìm đắm trong hình ảnh anh đấy Ivor yêu quý à. Hằng đêm, khi tôi ngả lưng trên chiếc giường của nhà tù thì tôi lại suy nghĩ về hình ảnh của anh trong cơn mưa đó. Đôi mắt thơ mộng mang màu xanh rêu tuyệt đẹp trở lên ướt át đến quyến rũ, khuôn mặt xinh xắn như búp bê đều có thể khiến vạn vật gục ngã trước vẻ đẹp mềm mại của anh. Từng giọt nước cứ nhẹ nhàng mà di chuyển trôi xuống từ mái tóc của anh đến phần gò má càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của anh hơn. Ivor anh biết không tôi đã cố gắng rất nhiều lần để được giảm án để được chuyển sang khu giam của anh, tuy thành công nhưng tôi vẫn cảm thấy ghen tức trong lòng của mình khi có mấy con ả tù nhân khác cứ liên tục ve vãn anh khiến tôi khó chịu hết sức luôn á Ivor ơi.
           Hằng ngày tôi đã được thỏa mãn lòng mình khi mỗi sáng thức dậy là có thể ngắm nhìn anh, nhưng tôi là một kẻ tham lam một chút thỏa mãn đó không khiến cho tôi có thể vừa lòng được. Tôi khao khát có một ngày khi hai chúng ta về chung một nhà, mỗi ngày tôi luôn muốn dành cho anh những nụ hôn ngọt ngào nhất. Tôi muốn hôn anh thật mềm, thật êm để anh có thể chìm trong tình yêu của tôi mãi mãi. Tôi muốn ôm lấy thân người nhỏ bé của anh, để có thể bảo vệ Ivor nhỏ bé của tôi khỏi thế gian khắc nghiệt này. Muốn cùng Ivor ngắm thành phố Paris đầy hoa lệ này bên khung cửa sổ nơi chỉ có hình ảnh của hai chúng ta mà thôi. Tình cảm của tôi nó cứ cháy lớn hơn theo từng ngày, từng giờ, từng phút và từng giây. Paris luôn khiến người ta nhớ đến là một thành phố hoa lệ và đầy sự lãng mạn, tuy anh không mang vẻ lộng lẫy hay sa hoa như Paris. Nhưng lại khiến tôi mang vấn vương bởi vẻ ngọt ngào mà dịu mát bởi trái tim trong trẻo của anh. Ivor anh là ngọn lửa tình yêu trong trái tim của tôi, là đóa hoa ngọt tan dần rồi ngấm sâu trong tâm trí tôi, là bản tình ca êm dịu nhất xoa dịu tâm hồn trần tục đang dần mục rữa của Céline này.
         Sẽ thật may mắn làm sao nếu bức thư tầm thường này của tôi có thể đến được tay của anh đội trưởng Ivor yêu dấu à. Xin hãy yêu tôi như cách tôi yếu anh nhé Ivor à.. Tuy biết rằng đây chỉ là một lời cầu xin hèn mọn một cách vô lí.

                                                        Thân: Céline Cachet... "

Ivor mỗi lần đọc lại bức thư này của cô thì đều ngượng chín mặt bởi những câu văn đó, nhưng trong tất cả 99 lá thư mà cô viết dành tặng cho cậu thì Ivor vẫn luôn thích bức thư đầu tiên nhất lên thỉnh thoảng cậu vẫn hay lấy bức thư này ra để đọc.
Ivor yêu dấu à~ tình yêu của tôi bây giờ không đủ nồng nhiệt như xưa hay sao_ Céline
Mà anh cứ gặm nhấm bức thư của quá khứ đó vậy_ Céline
Céline bất ngờ choàng tay từ sau lưng mà ôm lấy Ivor rồi sau đó khuôn mặt làm ra vẻ buồn bã mà thủ thỉ vào tai của cậu. Khiến Ivor giật mình mà ngại đỏ mặt, thấy được vẻ đáng yêu đó của cậu mà Céline bật cười. Bao nhiêu lần vẫn vậy cô luôn nghiện cậu hơn cả thứ thuốc viện mà cô từng nếm.

[ AllIvor ] Hoa đắng và rượu ngọt  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ