Couple : NagiReo, KaiNess, IsaBachi, AikuShi, SaeRin, KaraOtoYuki, HioNana, ChigiKuni.
Nguyên tác: Blue Lock
Tác giả: PhngLinh7724
____________________Nếu như em bé tóp mõm của bạn đi lăng nhăng với một cô gái khác thì bạn sẽ:
1.NagiReo
"Chuyện đó chẳng thể nào xẩy ra đâu, Nagi ở nhà suốt mà. Với lại cậu ấy cũng chẳng có hứng thú với mấy cô em chân dài đó đâu."
2. KaiNess
"Chẳng làm gì cả."
"Tại sao vậy?
"Đó là chuyện của anh ấy mà, tôi làm gì có quyền can thiệp chứ."
Thật ra là hết 10 cô em mà Kaiser quen thì chưa tròn 2 ngày hết 9 cô đòi chia tay do Ness uy hiếp.
3.IsaBachi
"Isagi không có thích mấy cô gái đâu mà nếu có thì chắc chắn tớ sẽ ôm cậu ấy lại và không cho cậu ấy chạy đi đâu đâu."
"Anh thật là dễ thương đó Bachira à. "
4. AikuShi
"Kiếm thằng khác"
5.SaeRin
"..."
Tối đó, ta thấy Rin đã kéo vali sang nhà Aryu ở ké. Sae bị cấm dục 3 tháng.
6.KaraOtoYuki
Chuyện này dường như là không thể xẩy ra, vì người thường xuyên đi lăng nhăng với gái nhiều nhất vẫn là Otoya chứ không phải là Karasu hay Yukimiya.
7. HioNana
"Chuyện này là thật hả?"
"À không chỉ là ví dụ thôi ạ nên em xin anh đừng khóc được không..."
8. ChigiKuni
"Cậu ta thu hút trai còn nhiều hơn gái đó chứ, cái đồ công chúa bé bỏng đó thì ít thằng nào chịu được cái tính đó lắm. Mà nếu chuyện Chigiri ngoại tình thật thì chia tay luôn, khỏi nói nhiều."
________________
Về chuyện lăn giường, ai sẽ là người chủ động?1.NagiReo
"Thường là tôi, tại Nagi lười lắm! "
2.KaiNess
"Kaiser "
3.IsaBachi
"Chỉ có tớ chủ động thôi chứ Isagi nhát lắm! Có lần tớ gạ cậu ấy, cậu ấy đỏ mặt chạy mất tiêu "
4 . AikuShi
"Một trong hai, nhưng lão Aiku thì thường xuyên chủ động hơn tao nhiều."
5.SaeRin
Nghe có hơi kì nhưng trong hai anh em người chủ động thường xuyên thì chẳng có ai cả. Mà nếu có thì chắc là Sae.
6.KaraOtoYuki
"Toàn là 1 trong 2 tên kia thôi. Nhưng nhiều nhất thì vẫn là con quạ đen kia. Ai đời lại đi gạ 2 thằng có thể làm gỏi bản thân, khiến mình không đi tán gái được kia chứ!?"
7.HioNana
"Không ai cả vì Nanase thì rất ngại về chuyện này còn tôi thì không muốn em ấy đau"
8.ChigiKuni
"Đi mà hỏi cô công chúa tóc đỏ mỏ hỗn kia đấy, tôi không rảnh đâu mà trả lời"
__________
9/5/2023
Trước hết là về những otipi ngọt ngào như sắt đá của con này trước rồi mới tới những cặp đôi mà tui ship (@_@)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa hoa Tulip nở rộ dưới hương trời...
Разное" Sao chị với một thằng fuck boy như anh ta thành đôi với nhau được hay vậy? " " Anh ta đỏ lè luôn đấy! " " Tao thích vượt đèn đỏ " "..." Lưu ý : - Truyện này lập ra chỉ để tôi sìn otp ( char x char ) và những cặp mà tôi tạo ra ( oc x oc ), hoặc đô...