2. ( oc x oc ) chị tôi muốn quay lại với người yêu cũ

91 2 0
                                    

Cặp: Sandra Enyjoline x Joyko Aliene

Nguyên tác: không

Tác giả: PhngLinh7724
______________________

Part:-1 / ?

______________________

Joyko Ann pov's: 

"Một mối quan hệ toxic kì lạ" hay " Tại sao cả hai lại có thể đến được với nhau? " cùng hàng ngàn câu hỏi liên quan khác."

Đó là những điều mà mà kẻ ngoài cũng như tôi nhìn vào cuộc tình đầy bệnh hoạn của Aliene- người chị gái cùng mẹ khác hơn tôi 5 tuổi. Đến cả 1 người bình tĩnh nhất cũng có thể trở nên ngây ngốc trước những điều xẩy ra trong cuộc tìn- à không phải là hôn nhân kì dị , toxic và bệnh hoạn này. Nếu nói về người tịnh tâm nhất khi nghe đước tin này thì chắc cũng có mỗi Lang mà thôi.

Chị tôi là Aliene hay tên khác là Alive, một người phụ nữ cầu toàn và đầy quyết đoán. Luôn cố gắng để có thể kiểm soát mọi thứ trong tầm tay, gần như là lần nào cũng thật quá đáng. Tuy vậy, người con gái với vẻ ngoài hoàn hảo này cũng có khuyết điểm chứ nhỉ? Cũng đều là con người cơ mà?Chắc thế...

Khuyết điểm. Cái từ đó gần như chẳng có chỗ đứng trong từ điển của Alive đâu, nhưng tiếc thay  một phần tính cách biến thái có phần rợn người của bản thân mà nó đã vô tình trở thành một khuyết điểm thật sự của chính chị ấy.

Alive luôn thích kiểm soát, điều đó ai cũng hiểu cả. Nhưng ý tôi kiểm soát ở đây là lắp camera ở mọi ngóc ngách; truy cập vào tài quản riêng tư; lục soát trình duyệt, lịch sử tìm kiếm, số điện thoại được điện nhiều nhất và nhiều thứ khác. Ai sống trong Lâu đài Stock tòa số 2 thì cũng chịu cảnh ngộ tương tự hết rồi, không có ngoại lệ đâu.

Còn nếu mấy người hỏi bố mẹ chúng tôi đâu mà không cản trở và xử lí con gái họ thì cho tôi xin thông báo rằng họ chết hết rồi, không còn sống để cản trở hoặc nhắc nhở gì đâu. Mà nếu còn sống thì họ cũng không dư thời gian mà để ý mấy chuyện này của cô con cả đang duy trì công ty một cách thịnh vượng đâu. 

Mẹ chúng tôi thì khá vô tâm với vấn đề này, thì ít nhất điều này cũng có lợi cho bà ấy để kiểm soát việc chim chuột giữa tôi và Fiona- quản gia riêng của tôi ( Làm ơn! Xin đừng soi mói về chuyện này, tôi ngại [////] ), và giúp nắm rõ được tình hình bệnh trạng của Alicia em gái tôi.

Sống chung với Alive cũng đã lâu, chính tôi cũng đã khá rõ về tính cách của bà chị mình. Nhưng tôi cũng chưa từng có cái ý nghĩ rằng bà chị có nhân cách biến thái của mình lại có thể crush một ai đó, đặc biệt rằng tên " may mắn" được crush đó lại là 1 thằng phắc boi ( fuck boy), nết cực kì mất dạy và là 1 cái cây cờ đỏ đỏ hơn cái đèn giao thông ngoài đường . 

"mọi người có thể nghĩ rằng cái nết của người anh rể của tôi như anh bạn Miya Atsumu nào đó bên cái vũ trụ Haikyuu được hàng ngàn cô gái ham hố nhận làm chồng đấy"

Tôi sẽ không nói rằng mình ganh tị với anh bạn họ Miya tên Atsumu nào đó hay người anh rể của tôi đâu. ( bố mày hận mấy thằng đẹp trai) Tôi nói thật là bản thân cay từ bà chị Alive đến ông anh rể khốn nạn hay lăng nhăng với gái rồi bị vợ đến tận nhà mấy em đào để chặt xác đem về chôn sau vườn như ông anh Sandra đâu.

Nói sao nhỉ? Theo như tôi biết, thì hai người họ quen biết nhau từ khi học cấp hai. Dù nếu theo như phong tục của gia tộc thì tất cả các đứa trẻ nhà Joyko sẽ đều được tự học tại nhà và được theo sát bởi các gia sư. Tuy vậy, mẹ của chúng tôi lại say đéo với cái phong tục đấy mà cho chị tôi và Alicia  được học tại các trường danh giá để có thể làm quen được với xã hội bên ngoài. Và tất nhiên cái cái nết cũng như thần thái ngược đời của mẹ chúng tôi lại được thừa hưởng bởi Alive một cách hoàn hảo cực kì.

" tôi sẽ không nói rằng mình ở tại nhà học với gia sư là vì gia sư của tôi là Fiona đâu, tôi thề tôi hề simp lỏ quản gia riêng của mình đâu nhé"

___________________

1/8/2023

Một trong số các octp ngôn lù thủy tinh mà tôi tạo :))))))))))




Đóa hoa Tulip nở rộ dưới hương trời...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ