Chuyện là hôm qua t mới lướt thấy 1 clip phân cmn tích về 1 bộ phim tên Lolita được chuyển thể từ một quyển tiểu thuyết 18+ cùng tên được viết dựa theo 1 câu chuyện ấu dâm có thật tại Mỹ những năm 1960. Và oke, quyển tiểu thuyết đó gây ám ảnh như khi con bạn thân rủ xem Boku no Pico và mày coi thật vậy vì nó kể về 1 thằng cha tuổi trung niên đang là giáo sư của 1 trường Đại Học có tình ý với 1 con bé 12 tuổi .
[Ông này đích thực là 1 dấm âu chính hiệu, ổng bắt gặp con nhỏ vào 1 lần nó nằm ngoài sân vườn nhà nó với bộ đồ ướt sũng ( lộ nội y luôn mấy má) đang đọc tạp chí người lớn. Nhỏ đó là con của bà chủ nhà có chồng đã mất từ lâu, bà chủ nhà cũng có tình cảm với ông nội này, nhưng ổng đéo care.
Thằng cha này biến thái và ham muốn đến nỗi mà chấp nhận cưới bà chủ nhà để có thể đucợ ngắm nhìn và ở bên con bé đó mãi. Cũng vì khi nhìn nhỏ đó ổng lại nhớ tình đầu của ổng năm 14 tuổi, cô girl đó đã mất do bệnh ung thư hay hiểm nghèo qq gì đó. Vì đéo thể nói ra cái suy nghĩ cần FBI bắt lên đồn gấp của chính mình nên ổng đã ghi vào nhật kí của ổng.
Cho đến 1 cái ngày nọ, bà chủ nhà khi lục tung ngôi nhà để kiếm đồ thì vô tình đọc trộm được nhật kí của ổng, bả sốc vãi cả nồi ra ý. Rồi hai người cãi nhau thấy mẹ, bà đó vì muốn đến bưu điện để thông báo với con mình hiện đang ở trại hè thì lại nghiệp quật bị xe tông chết bay màu. Sau khi lo xong cái đám ma cho bà chủ nhà thì ổng đi rước con bé đó về từ trại hè mà chăm sóc " thiên thần nhỏ" đời ổng.
Nhỏ đó thì do thiếu vắng tình cha từ nhỏ, cộng thêm việc bướng bỉnh trẻ con và sự nổi loạn tuổi dậy thì nên nhỏ đó cũng... nói sao ta... cũng có ham muốn lái du- ép- ô ( cụ thể là thằng cha giáo sư). Nhưng đến 1 ngày thì nó chán kèm theo ghét cái cách mà ổng giam lỏng nó tại nhà, nên nó bỏ ông này theo 1 ông tỷ phú và nhiều năm sau, khi tròn 18 ( chắc thế?) thì nó đã mang 1 cái bầu.
Ông giáo sư khi biết chuyện này thì cũng tức lắm cơ, ổng đến tìm nhỏ đó, vì tình cảm vẫn còn cùng rào cản đạo đức nên đã buông tha cho nhỏ đó kèm theo cung cấp cho nhỏ đó 4000$ đô la rồi đi xử trảm thằng cha nội tỉ phú đã làm " vấy bẩn" sự trong trắng của " thiên thần" mà ổng hay gọi là Lolita. Cuối cùng ổng đã đi tự thú và được kết tội vì tội giết người và ấu dâm ( quan hệ với trẻ khi chưa có sự đồng ý của đối phương).
Kết truyện thì Hạp pi hạp pi endding, nhỏ đó có 1 đời chồng rồi sống hạnh con nhà bà phúc! ( chế nào muốn rõ hơn thì coi rì viu phim hoặc đọc bộ Lolita đi) ]
Nhưng mà cái điều quan trọng mà tôi muốn nói hôm nay là tôi muốn viết 1 bộ ấu dâm vcl ( dù là chưa kịp trả đơn) couple chính thì có lẽ là SenAiku hoặc KaraOtoYuki vì chỉ có mỗi 2 bạn chẻ Aiku và Otoya đáp ứng được nết bất cần đời nhưng là thiên thần trong mắt mấy ông chú trung niên thôi. Đừng hỏi tại sao tôi lại ship Aiku nằm dưới thân Sendo khi tôi ship AikuShi tất cả lại bà simp Sanzu nào đó thôi à.
Ban đầu thì tôi cũng không định là 1 trong 2 cặp này đâu, nhưng ngoài 2 cặp đó ra thì toi cũng chẳng biết nên thêm cặp nào được cả bởi tôi sẽ lấy ý tưởng từ bộ Phim và Tiểu thuyết xém bị cấm chiếu, cấm bán tại Mỹ. Lúc đầu định là KaiNess nhưng nghĩ lại thì thằng Cải thì đéo nhẫn nại được nên block, NagiReo thì thằng Nagu cũng khác đéo gì thằng Cải thảo chấm nước mắm đâu nên cũng block nốt. Rồi thêm mấy couple khác nữa nhưng vẫn không phù hợp.
Nếu là SenAiku thì cũng hơi bị pơ phẹt ( mấy bà ở đây thì chắc ai cũng biết chuyện khứa đội trưởng của U20 Japan thích lái máy bay và bắt cá 2 tay rồi nhỉ?) , còn KaraOtoYuki thì nó lại hơi dư, nếu KaraOto không thì nó hơi thíu thíu, còn YukiOto cũng hơi thiếu nên nếu là couple này thì sẽ là thể loại " chú cháu hàng xóm", cô cháu gái mất dạy thích làm trapgirl và hai cây cờ xanh.
Mấy chị em nghĩ như nào, tôi nên chọn cặp nào? Còn bà nào bữa đặt hàng HioNana với KaiNess thì cho tôi sorry
----------------------------------
22/7/2023
giúp với
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa hoa Tulip nở rộ dưới hương trời...
Random" Sao chị với một thằng fuck boy như anh ta thành đôi với nhau được hay vậy? " " Anh ta đỏ lè luôn đấy! " " Tao thích vượt đèn đỏ " "..." Lưu ý : - Truyện này lập ra chỉ để tôi sìn otp ( char x char ) và những cặp mà tôi tạo ra ( oc x oc ), hoặc đô...