Couple : HioNana
Nguyên tác: Blue lock
Tác giả: PhngLinh7724
____________________
Make a wish
Take a bite
I will share a secret with you
This is no ordinary apple
It's a magic wishing apple
.
.
.
.
.
.
.
" Tình đẹp như cổ tích, câu chuyện cổ tích trong gương"
"Xé xuống sự giả dối đã thanh danh tình yêu"
"Hỡi tính ngưỡng thân yêu của tôi, tôi yêu ngài"
" Giam ngài trong chiếc gương thần, biến ngài thành của riêng"
.
.
.
Hiori Yo? Ý bạn là cái tên công tử bột có nguôn mặt baby nhà Hiori á hả? Rõ là 1 kẻ hào hoa và luôn xem các mối quan hệ của mình như trò chơi trắng đen đầy thách thức. Một cây cờ đỏ với giao diện xanh.
Từ cái lúc mà tên đó chào đời thì gần như mọi thứ tốt nhất đều ở trong tay hắn. Có vợ là con gái của nhà buôn Fracen tại đế quốc hưng thịnh Etverock, có đứa con nhỏ ngoan hiền luôn đem lại bao hãnh diện cho bố mẹ. Có được cả tiền tài danh vọng, rất trẻ trung và đẹp mã dù đã ngoài tuổi đôi mươi.
Yo có một thói quen khó bỏ, mỗi tuần lễ, vào đúng 2 ngày bất kì, gã ta đều 1 thân 1 mình tiến vào khu rừng huyền ảo tên Nanjirol để thăm 1 người bạn. Chẳng ai biết được vì sao mà gã có thể thường xuyên đi vào đó để thăm một ngôi mộ đầy cỏ xanh mươn mướt như thế. Thói quen kì lạ, nhưng không 1 ai dám hó hé hay hỏi gì về nó cả, kể cả người vợ dấu yêu hay bọn bạn nhiều chuyện của gã.
Chuyện kể về 21 năm trước, khoảnh khắc mà gã tròn 12 tuổi. Hắn nhớ rất rõ, đó là một ngày mùa xuân ấm áp, hoa thơm cỏ dại mọc xung quanh. Ánh mặt trời như chiếu từng hi vọng xuống những mặt đất cằn cõi, ban phước đủ điều cho những kẻ tội đồ mong được giải thoát.
Ngày hôm đó, trong lúc đang chơi đùa trong rừng cùng Isagi và Bachira, gã đã bị lạc do lơ đãng ngắm nhìn khu rừng xinh đẹp với hàng cây nâu rậm, những táng lá cứ như mở mắt ra nhìn nhận thế giới mộng mơ xung quanh.
Lúc đó, gã đã gặp được 1 chàng thơ tên Nanase Nanjiro, em thật đẹp và trong trắng. Đôi mắt em đẹp và lấp lánh, mái tóc màu đen nó bồng bềnh. Em xinh đẹp, ngây thơ và rất đáng yêu. Gã tội đồ cứ ngỡ gặp được Đấng cứu thế đời hắn.
Nghe thật buồn cười, nhưng hắn đã va phải lưới tình của vị tinh linh canh giữ khu rừng nguyên sinh đầy lộng lẫy. Một kẻ trần phàm với ham muốn trần tục lại muốn với tay đến vị tinh linh cao quý trong tay có đầy quyền năng phép thuật. Thật nực cười!?
Gã toan tính và rồi trở thành kẻ ngu muội si tình bên em, tiểu thiên thần tinh nghịch rồi cũng thật đáng đánh.
'em coi gã là bạn, gã coi em là bạn đời chung chăng gối'
.
.
.
.
.
.
.
Em từng bảo, nếu em không bảo hộ cho khu rừng, thì nó sẽ héo uối và dần chết mòn. Gã không quan tâm, thứ duy nhất gã muốn là tình yêu và thể xác của người con trai trước mặt. Nếu khu rừng này chết, em cũng sẽ chết, nhưng nếu gã biết cách phục hồi thì lại khác.
" hỡi dòng sông ma thuật, để cho ta ngắm nhìn em lần nữa. lần nữa được ngắm nhìn đứa trẻ bộc bạch thân thương"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Em chết rồi, chết trong tim vì tình yêu dị dạng của tên tội đồ mà em từng lầm tưởng là bạn thân. Nếu đã không có được tình yêu của thiên thần nhỏ, gã cũng không từ thủ đoạn mà chiếm thân thể người này đâu. Mất cái này còn cái kia cũng không sao. Chỉ cần em bên hắn là được.
Giam tình yêu tuổi đôi mươi trong chiếc gương ma thuật của mụ phù thủy tàn ác, thân xác trần trụi lõa lồ không mảnh vẻ che mình trước mặt vị nam nhân tuấn tú. Hậu huyệt ấm áp sao bao lần vẫn khít chặt, tiếc rằng nó cũng chẳng thể đáp ứng được dục vọng nguyên thủy của kẻ bề trên.
Vị tinh linh cao quý nào giờ lại rên rỉ dưới tấm thân của một tên cặn bã. Làn da màu sữa bị hủy hoại theo đừng tợt, dấu hôn vết cắn hay những vết bầm cũng không thể nhận lại được sự yêu thương từ hung thủ.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cũng tại lần ghen tuông mù quáng đó, sự tự do vốn có hắn cũng đã đem chôn theo chuỗi thời gian. Em thật đẹp, đẹp nhất khi bên trong cánh gương phản chiếu tâm hồn con người. Ngày em mất đi sự tự do, là ngày mà em đẹp nhất! Để tôi bên em, bên người con trai khiến tôi mê muội.
-" tôi yêu em" đó là sự nhẫn nại cuối cùng.
_________________________________________
26/7/2023
trả đơn pặc 1, truyện ngọt ngào y như đời F.A của mấy bác =)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa hoa Tulip nở rộ dưới hương trời...
De Todo" Sao chị với một thằng fuck boy như anh ta thành đôi với nhau được hay vậy? " " Anh ta đỏ lè luôn đấy! " " Tao thích vượt đèn đỏ " "..." Lưu ý : - Truyện này lập ra chỉ để tôi sìn otp ( char x char ) và những cặp mà tôi tạo ra ( oc x oc ), hoặc đô...