jisung chỉ vừa dứt tiếng cả phòng đều bị cậu làm cho ngơ ngác.
"jisung, em nói gì vậy?"
chan là người hoàn hồn đầu tiên, anh e ngại hỏi lại. sợ rằng jisung vẫn còn hoảng loạn sau cú ngã nên mới ăn nói hồ đồ như thế.
làm sao minho có thể đẩy jisung xuống được chứ, huống hồ chi cậu còn nhảy theo để cứu người.
thử hỏi có hung thủ nào giết người sắp thành công rồi lại muốn dừng tay không?
"anh ấy cố tình đẩy em"
"thôi, mày đừng có tào lao, tự nhiên anh minho đẩy mày xuống làm gì chứ"
hyunjin cũng vội chen vào khi jisung càng lúc càng không khống chế được lời nói.
"anh ấy có, anh ấy có đẩy mà, sao mọi người không tin em chứ! minho thừa nhận đi, anh bị câm rồi à?"
jisung hét ầm lên, vùng vẫy muốn đi đến chỗ minho nhưng changbin đã vội ngăn cậu lại.
không khí trong phòng lúc này căng thẳng cực kỳ.
seungmin, jeongin và felix cũng không biết phải làm thế nào mới tốt.
"minho anh nói gì đi!"
"anh...anh không có cố ý"
giọng minho run run, hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào mắt jisung, đối diện với lửa giận hừng hực trong mắt cậu.
"lee minho là anh đẩy em!"
"jisung mày bình tĩnh đi, không có lý do gì mà anh minho phải đẩy mày xuống cả"
nhìn bộ dạng như đang gần như muốn phát điên của jisung. cả nhóm sợ hãi vô cùng.
có lẽ sự căng thẳng trong khoảng thời gian gần đây khiến trong lòng jisung không thoải mái, ít nhiều cũng đã sinh ra sự cảnh giác đối với chính những người trong nhà của mình.
"jisung anh xin lỗi em, nhưng mà anh thật sự không hề cố ý. anh, anh đẩy em xuống dưới đó làm gì cơ chứ"
"anh còn định mang bộ mặt đó đến bao giờ hả? anh không phải minho đúng không?"
nếu bây giờ không phải changbin đang giữ cậu rất chặt thì e rằng jisung đã sớm chạy đến xé nát cái bộ mặt giả tạo kia xuống rồi.
người kia không phải minho.
jisung dám thề, anh nhất định đã bị nhập như cái lúc còn ở kí túc xá rồi.
"em nói linh tinh cái gì vậy jisung"
bang chan, người luôn im lặng từ đầu đến giờ cuối cùng cũng cất lời.
anh hiểu jisung đang cố ám chỉ điều gì.
nhưng ở cạnh minho lâu như vậy, chẳng lẽ minho có biểu hiện lạ hoặc thay đổi gì đó mà anh không nhận ra hay sao?
"anh chan, anh tin em đi"
"jisung, chúng ta ra lên phòng nhé? đợi em bình tĩnh lại rồi tiếp tục, được không?"
changbin sợ rằng ở đây lên một lúc nữa thì jisung sẽ hoàn toàn mất hết bình tĩnh.
thú thật, lời jisung nói anh nửa tin nửa ngờ vì rõ ràng minho vẫn luôn bình thường suốt từ khi họ đến nơi này.
người có biểu hiện khác lạ chỉ có duy nhất felix...và jisung.
nhưng changbin vẫn tin, jisung hiện tại vẫn là jisung của anh.
hết 62.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghost in the room
FanfictionKí túc xá mới được xây dựng của trường xảy ra rất nhiều chuyện kì lạ. Vốn dĩ cứ nghĩ mọi chuyện sẽ chỉ có như thế nhưng thật không ngờ mọi thứ lại đi càng lúc càng xa. Ai sẽ là người tiếp theo? Tác giả: Qi_ivv