"Jisung mày bị làm sao mà cứ thẩn thờ vậy?" Seungmin nuốt xuống miếng thịt cuối cùng trên dĩa rồi hỏi, cậu đã thấy Jisung cứ ngồi thừ ra đó từ lúc lúc bắt đầu cho đến khi tàn tiệc, lúc đầu cậu nghĩ rằng Jisung vì giận Changbin nên mới như thế nhưng khi nhìn Changbin vẫn nhiệt tình gắp thịt cho Jisung thì Seungmin mới thấy không đúng lắm.
"Hỏng có gì đâu." Jisung lắc đầu, cười trừ trước sự quan tâm của Seungmin.
Cậu thật sự muốn kể cho mọi người nghe về chuyện hôm nay nhưng vẫn sợ mọi người sẽ không tin cậu như Changbin.
Jisung nghĩ rằng mình có thể đã nghe nhầm, hoặc nếu như có ma thật thì cậu cần phải có bằng chứng trước đã.
"Về thôi, hôm nay ăn no vãi." Hyunjin dựa vào ghế vỗ bụng hài lòng về bữa ăn miễn phí hôm nay.
"Ăn bằng tiền của anh mà." Bang Chan tặc lưỡi, mời chơi thôi mà tụi nó ăn hết gần nửa tháng lương của anh.
"Đi về nhà thôiiii."
Nhìn mọi người hào hứng như thế, Jisung lại càng không muốn nói dù cậu hơi sợ phải về chung cư nhưng vẫn phải đi theo.
"Về thôi em, không sao đâu." Changbin nắm lấy tay trấn an cậu.
....
Felix sau khi uống xong xuôi về nhà liền chui tọt vào trong phòng tắm, Hyunjin tên bạn trai trẻ trâu đã lếch sang phòng Seungmin bên cạnh làm vài trận game nên trong phòng bây giờ cũng khá yên tĩnh.
Mải mê ngâm bồn nước ấm, Felix sực nhớ ra khăn tắm đã quên mang vào, đúng lúc này bên ngoài phòng truyền đến tiếng động nhỏ như tiếng có vật gì đó rơi lên giường.
Felix nghĩ rằng Hyunjin đã về rồi còn cảm thán vì trận game hôm nay kết thúc sớm, cậu cất giọng nhờ tên người yêu mang khăn tắm vào giúp.
"Hyunjin lấy khăn tắm cho em, em quên mang rồi."
Tuy không có hồi đáp nhưng bên ngoài phòng vang lên hàng loạt những tiếng bước chân nhè nhẹ. Felix cũng chỉ nghĩ rằng Hyunjin đang đi lấy khăn nên nhắm mắt và ngâm thêm một chút nữa.
Vài phút trôi qua, khăn tắm mà Felix mong chờ vấn chưa đến. Cậu buồn bực rời khỏi bồn tắm, mở cửa và chuẩn bị mắng cho tên Hyunjin một trận nhưng phòng lại trống trơn, chiếc giường vẫn phẳng phiu như chưa từng có ai nằm ở đó.
"Sao lại thế được?"
Felix nghiêng đầu khó hiểu, đành dùng cái áo cũ lúc nãy vừa cởi ra bao bọc lại cơ thể rồi bước ra ngoài.
Lúc này Felix mới chú ý đến, có dấu chân ướt trên sàn nhà, nó ngược hướng với dấu chân của Felix và thậm chí giấu chân này còn dẫn đến cửa tủ quần áo của cậu.
Felix siết chặt cái áo trong tay sợ hãi vì nghĩ có người đột nhập vào trong phòng.
Vì mãi lo chú tâm vào dấu chân mà Felix không hề biết rằng, khoảnh khắc cậu mở cửa nhà tắm ra, cái gương phía sau lưng cậu đã phản chiếu lại hình ảnh một bóng người màu đen mờ ảo, đứng ngay trước cửa nhà tắm.
Hết 41.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghost in the room
FanficKí túc xá mới được xây dựng của trường xảy ra rất nhiều chuyện kì lạ. Vốn dĩ cứ nghĩ mọi chuyện sẽ chỉ có như thế nhưng thật không ngờ mọi thứ lại đi càng lúc càng xa. Ai sẽ là người tiếp theo? Tác giả: Qi_ivv