Tính từ cái lúc Rin đi vệ sinh chắc cũng phải hơn một tiếng rưỡi rồi. (Sao Isagi biết Rin đi vệ sinh vậy? Cậu ta có nói với ai đâu? À, Isagi stalk Rin đấy. Cậu biết cậu ta mà. Im đi! Tớ không có theo dõi Rin! Sao cậu ta nghe được thế? Chúng ta đang ở ngoài sân bóng đấy.) Đến nỗi bây giờ đã gần tới giờ cơm trưa mà vẫn chưa thấy mặt đâu. Bình thường Rin sẽ đến nhà ăn trước rồi tiện trên đường đi sẽ xỉa xói cậu để lát ăn cho ngon. Nhưng hôm nay thì không. Cậu đứng đợi ở cửa nhà ăn, vòng quanh nhà ăn, thậm chí đi dọc hành lang cũng không nghe thấy cái giọng móc mỉa thường ngày đâu cả. Việc này khiến cậu cảm thấy vô cùng bối rối.
Vì vậy, cậu quyết định đi tìm Rin. Điểm dừng chân cuối cùng là trước cửa một nhà vệ sinh cạnh góc tường.
Cửa khóa.
Cậu áp tai vào cửa để thám thính. Bên trong hình như có mùi bạc hà và quế. Thơm nồng và mát rượi. Khá hợp với kiểu của Rin.
Lọt vào tai cậu là tiếng dậm chân nện xuống sàn cùng mấy từ ngắt quãng: "...hời h... chiến thắng... Blue Lock ... ngu ngốc... vượt... Sae..."
A. Tìm được Rin rồi.
________
Thì đấy, có vẻ Rin đang có một số vấn đề cần phải giải quyết. Và cậu là một đàn anh tốt, nên cậu sẽ chờ Rin. (Ờ thì đàn anh tốt, tốt đến nỗi muốn "nuốt chửng" nhau ngay giữa sân luôn. Này! Cậu biết tớ không có ý đó! Ờ, cậu nói gì cũng được.)
'Mình chỉ mong là không có gì quá nghiêm trọng.'
"THẰNG HỜI HỢT ISAGI!"
Ais. Chết cha rồi.
________
Thằng Isagi ngu ngốc. Nó là nguồn cơn của tất cả những gì Rin đang phải chịu đựng.
"Tao sẽ tìm mày, và tao sẽ giết mày!"
Nó sẽ khiến Isagi phải trả giá vì những gì nó đã gây ra. Thằng chó chết sẽ phải quỳ xuống van xin sự tha thứ từ chính Itoshi Rin này. Nó sẽ vặn cổ thằng Isagi rồi vặt chân nó. Sau đó nó sẽ móc mắt thằng khốn kiếp và... và... ừm...... cất vào tủ, chắc vậy. Nó có thói quen giấu những thứ nó thích vào địa phận của nó, khỏi tầm mắt của mọi người. Do vậy các đồ vật của Sae luôn ở được đặt dưới gầm gường phòng nó, ở nhà. Sau đấy thì nó sẽ lấy quần áo của thằng Isagi để làm gối nằm qua kì phát tình. Điều đấy sẽ khẳng định vị trí thấp hèn của thằng hời hợt kia. Một kế hoạch tuyệt vời. Nó sẽ phải trả giá!
Và ...hmm..... Isagi....có..mùi..rất thơm....
Đầu nó mê man, người lịm xuống sàn, tay bám vào phần còn lại của cái bồn rửa. Lưng dựa vào buồng vệ sinh. Cái nóng đang càng ngày đun chảy não nó. Isagi... Isagi... tất cả là tại mày... Isa...gi....
________
Isagi vẫn đang nghe ngóng ngoài cửa.
Cậu vẫn đang nghĩ cách lôi Rin ra.
Cho đến khi cậu nhận ra không còn tiếng động nào phát ra từ trong phòng.
Lạ thật...
"Rin?" Cậu bắt đầu gọi, nhẹ nhàng.
"Rin à, là Isagi đây. Sắp tới giờ cơm rồi đó. Cậu không ra sớm là không có gì ăn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(isarin) Phát tình
FanfictionIsagi (A) x Rin (O) Tóm tắt nhanh: Đàn em Rin phát tình trong phòng vệ sinh. Đàn anh Isagi tốt bụng(?) tình cờ(?) thấy nên ra tay giúp đỡ 😋. Tóm tắt đầy đủ: Isagi là nguyên nhân của tất cả những gì nó đang phải chịu đựng. Rin thề sẽ bắt nó phải tr...