* Cảnh báo: Mind break (?) 😀
__________
"Aaaa- ư!"
Hai ngón tay đâm sâu vào trong nó, ấn mạnh vào điểm gồ.
"Isagi?! Mày-"
Lưỡi cậu luồn vào khuôn miệng nó, nuốt chửng những từ ngữ nó định nói, cướp lấy hơi thở của nó. Những ngón tay ở dưới liên tục ra vào, mạnh bạo nghiền xuống. Cái tay rảnh rang sờ soạng đầu ngực, kéo ra, ấn thụt vào, nhéo loạn. Khoái cảm từ khắp nơi ập tới làm lòng đen Rin trợn ngược về sau. Khuôn miệng ướt át của Isagi ngập ngụa tiếng rên rỉ của nó. Vị cay nồng và ngọt lịm tràn vào miệng làm nó choáng váng.
"Để anh thỏa mãn em nhé, Rin."
Pheromone của cậu bao bọc Rin, nhấn chìm giác quan của nó.
Chìm trong bọt biển trắng xóa.
____________
Cậu bỏ lưỡi ra khỏi miệng của Rin, dùng tay đỡ lấy gáy nó. Miệng nó mở rộng, đầu lưỡi ướt nhẹp chìa ra ngoài.
Cả hai người nhơ nhớp dâm dịch.
Bây giờ đã là mấy giờ rồi? Cậu đã làm Rin ra bao nhiêu lần rồi? Rin đã rên tên cậu lần thứ mấy rồi? Isagi cũng không rõ.
Chà.
Ít nhất thì cậu vẫn chưa dính con cặc của mình vào-
Chà. Trời hôm nay đẹp thật.
Ba ngón tay bên dưới vẫn đang tích cực làm việc.
Miệng Rin rên ư ử. Mắt sũng nước, mờ mịt.
Isagi cho thêm một ngón tay. Ấn xuống.
"Aaa ngh- hức."
Nó sụt sịt, ứa nước mắt. Giọng khản đặc vì rên la.
"Nhẹ- nhẹ! Haaaa- aghh! Is..aa... gi- chậm!"
"Hức! Ư-" sụt sịt "Muốn... nghỉ... Aaagh! A- Alphaa... haa... Alpha... ngh... Đi mà... một chút thôi..."
Mặt nó đầm đìa nước mắt. Trông đáng thương thật.
Cậu nhích lại, ngón tay cái quệt đi giọt nước đọng lại trên khóe mắt.
Lông mi dài ghê.
"Không... Không hôn... Kh..g làm n-nhanh nữa đâu... Mệt...ngl... Alpha..."
"Không sao. Anh không làm gì đâu. Ta nghỉ nhé."
Isagi liếm đi hàng nước mắt còn chưa khô trên gò má, hôn lên quai hàm nó những nụ hôn nhỏ li ti.
"Ưm. Alpha..."
Nó nghiêng đầu, để lộ tuyến thể thơm lừng. Cặp mắt mông lung nhìn cậu.
"Xin lỗi, Rin. Để sau nhé. Đến khi em đủ tỉnh táo..."
Hm.
Đến khi Rin đủ tỉnh táo...
...À?
"Alpha." Giọng nó bồn chồn, bất mãn.
Cậu chợt bừng tỉnh, chạm mắt với cặp mắt xanh ngọc bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(isarin) Phát tình
FanfictionIsagi (A) x Rin (O) Tóm tắt nhanh: Đàn em Rin phát tình trong phòng vệ sinh. Đàn anh Isagi tốt bụng(?) tình cờ(?) thấy nên ra tay giúp đỡ 😋. Tóm tắt đầy đủ: Isagi là nguyên nhân của tất cả những gì nó đang phải chịu đựng. Rin thề sẽ bắt nó phải tr...