Chuyên mục giải đáp thắc mắc 😎
Nơi tìm người thẩm lore & thảo luận cùng, hậu tạ bằng một trái tim yêu thương 🙏❤️🔥❤️🔥❤️🔥Nobody:
Me: ngồi viết sếch rồi bày đặt nghiên cứu sinh học hết nửa ngày.
Chắc bị râu dế nhập 😞• Cơ thể con người tự tiến hóa để thích nghi với biến đổi khí hậu.
Omega và Alpha là chủng tiến hóa nên mặt bằng chung mạnh hơn Beta. Tuy vậy, họ cũng dễ bị mất kiểm soát và dễ gặp nhiều vấn đề về tâm sinh lý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến rối loạn Hormone và Pheromone.
O khi tiến hóa hoàn chỉnh có thể phát triển nhanh như A hoặc thậm chí hơn.
• Bản năng: O thiên về thủ, A thiên về công.
° VD tham khảo: Khi bồ bị đe dọa:
O: Bảo bọc, che chắn cho bồ, đưa bồ đến chỗ an toàn
A: Đấm tòe mỏ thằng đe dọa bồ, thằng nào dám hó hé đập nốt
° Phỏng vấn trực tiếp:
Cú vọ: Châm ngôn: "Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất."
"Bạn sẽ làm gì khi thấy bồ bị đánh?"
"Nhốt nó lại là được chứ gì. Không gặp ai thì sẽ không bị đánh. Nếu mà không được nữa thì đành phải giết nó rồi cất vào tủ vậy."
"...Nhốt ở đâu?"
"Trong phòng tao."
"..."Tôm càng: Biệt danh: Duyên âm. =))))))
"Bạn sẽ làm gì khi thấy bồ bị đánh?"
"Nếu thật sự có kẻ dám làm hại tới Rin, thì tôi sẽ xé xác chúng, từng - chút - một."
"...Ok bạn."• O nam có cơ thể song tính, loại trừ đi niệu đạo và bàng quang nữ. Điểm G là tuyến tiền liệt. Do phải mang cả hai cơ quan sinh dục, cơ thể chưa tiến hóa hoàn toàn nên khả năng mang thai còn hạn chế, ngực ít phát triển, buồng trứng bé và tử cung mỏng hơn người thường -> khá rủi ro, khả năng sinh sản thấp.
A nữ giống O nam nhưng ngược lại, có dương vật nhưng không có cơ quan bài tiết nam, tinh trùng loãng và yếu hơn bình thường. Ngoài ra thì các cơ quan nữ gần giống bình thường.
Omega nữ trái lại có khả năng sinh dục khá cao và hồi phục sau sinh nhanh hơn người thường.
Trong thời gian đầu xuất hiện, A nữ và O nam thường bị nhầm với liên giới tính, sau khi phổ biến thì được đính chính lại.
• Lúc đầu, chất xúc tác đối với Beta giống như mùi nước hoa nồng nặc, không có tác dụng gợi tình, đôi khi gây choáng. Khi con người tiến hóa hoàn chỉnh, chất xúc tác đối sẽ gần như là một độc tố đối với Beta (do chất kích thích quá mạnh so với cơ thể chưa "update"). Đây cũng giống như là một cơ chế "sàng lọc" của tự nhiên.
=> Dùng thuốc để tăng cường khả năng kháng/tiếp nhận chất xúc tác/đeo mặt nạ dưỡng khí đặc biệt
• Tuyến thể và cơ quan sản sinh Pheromone có thể bán ở chợ đen với giá khá cao, thường để điều chế thành chất kích dục, chất kích thích thay thế doping, chất gây nghiện,....
* Góc xà lơ:
• Omega nam mà có cả buồng trứng lẫn tinh trùng thì có tự thụ tinh được ko? Giả dụ mình lấy tinh dịch mình cho vào tử cung thì có sao ko nhỉ? 🙂
• Nói thật kiểu thấy làm O nam mệt chết bà luôn á, bình thường xuất 1 2 lần đã phải nghỉ lấy sức mà giờ mấy ổng vừa đụ ra phía dưới xong còn phải xuất tinh nữa thiệt sự nếu t mà làm 2 3 hiệp kiểu vậy chắc đi bán muối luôn quá 🫠
H mới nhận ra mik đã biến Rin thành superman 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
(isarin) Phát tình
FanfictionIsagi (A) x Rin (O) Tóm tắt nhanh: Đàn em Rin phát tình trong phòng vệ sinh. Đàn anh Isagi tốt bụng(?) tình cờ(?) thấy nên ra tay giúp đỡ 😋. Tóm tắt đầy đủ: Isagi là nguyên nhân của tất cả những gì nó đang phải chịu đựng. Rin thề sẽ bắt nó phải tr...