kyle's pov! i came to school but something change di ko pinansin si sean kahit anong gawin nya di ko cya pinansin nawala ako sa school ng 2weeks 6 days issng araw nalang pupunta nakong hospital
adrian told me to go to the bar to enjoy one last time before i go to the hp i agreed ofc makikita ko si sean
-time skipped-
nasa bar na kame at tila nkatitig saken si sean di ko na ito pinansin at enonjoy ko yong time "hoi bakla ka ma mi miss kita... haa last moment n naten to.. bigay mo na ren yon kay sean ilang weeks ka hinintay nong tao ang cold mo" salita nila "kyle alam n namen sorry sna mabuhay kapa after ng surgrey mo ha mabuhay kapa para kay sean" theo said and i looked at him i saw him keep puring alchol i sigh nlg
sean pov:
i keep drinking until i feel drunked "sean tama n yan" i looked beside me it was kyle i stand up and almost fell "sean!" sigaw ni kyle he grabbed my hand and pulled me to a room he layed me there as he was about to leave i grabbed his hand "stay" i geard him sigh and he sit to the bed " bat di mko pinapansin ayaw mo naba sa relasyon naten?" salita ko "hindi" salita nito "edi bat di mko pinapansin?" tanong ko at tumingin ng malayo i grabbed his waist para mapa upo sa lap ko "sean.." i kissed him and kissed him and deepend the kiss he kissed back "sean lets enjoy our last moment ok?" he said i was confused before i asked he kissed me hanggang naging maitnit na yong halik... and we make out.
kyles pov!
i woke up and my back i dressed back before i left i left a note to him "sean mahal kita pero mas better kong mag hahanap ka ng mas better saken thank you sa last moment ko kasama ka iloveyou my trouble maker..." i said and left.
seans pov:
i woked up no ones beside me "did he left me again?" i said and dressed up pa alis nako ng nakita ko yong note binasa ko ito
"sean if nababasa mo ito sorry di na kaya ng katawan ko need ko na bumitaw mahal kita pero lets break uo ha? wag ka magalit kong di ko sinabe yong rason mahal kita may iba sa mundo na mas better saken di na kaya kahit kinakaya ko thank you sa time mo haa? sa dates kulitan asaran im glad i met you wag mko puntahan sa bahay nila mama or apartment wala nako don mahal kita sobra ingat ka my trouble maker. ill never forget you mas masakit pala bumitaw sa taong mahal mo kaysa sa sakit mo. iloveyou my love" - kyle your boy.
tears fall down to my face
-to be continued-
BINABASA MO ANG
apartment |sunki au
Romancean au wherein sean lester Fernandez (nshniki) ay Isang tahimik cold hearted na famous na istudyante sa kooknim university hes rich as hell but he decided to live alone in a near by apartment one day may bagong lipat sa itaas nya and he finds that b...