close.

423 17 0
                                    

Kyle's pov!!!

I pushed him away "oh bakit? Why are you sulking?" He asked "IM NOT SULKING GALIT AKO ANO BA PWEDE BA LAYUAN MOKO" sabi ko sknya at ramdam ko nag titinginan mga tao samen "omg lagot cya si sean pa nmn yon" i heard sa isa sa mga istudyante "patay away toh" sabi pa ng isang istudyante "why would i? Give me a good reason baby we're just starting you know.." he said and come closer to me and i back away my face "yah! Sean tigilan mo nga di kyle!" Sabi ni adrian "shh baby don't ruin their moments" rinig kong sabi ni gabriel kay adrian "sean ano ba bat moko trip pwede va tantanan moko?" Sabi ko sakanya "be mine." Sabi nya at nagulat ako "a-ano?" Tanong ko at halata na utal utal ako sa sinabe ko " i said be mine be my boyfriend at titigilan kita." Na shock lahat ng student sa buong cafeteria sa nangyare and naramdaman kong namumula ako. "TF ANO BA ITIGIL MO NGA YAN SEAN" sigaw ko.

"Di ako nag bibiro be mine kyle." Inulit nya na naman i pushed him away again and i run out there "KYLE WAIT!" rinig kong sinigaw yon ni oliver.

Sean's pov!

"Hoy sean alam namen tatlo na trip mo si kyle kong pag lalaruan mo cya itigil mo. Ayaw namen matulad kaibigan namen sa mga naging ex mo itigil mo yang balak mo sean layuan mo cya." Oliver threatened me but i didn't care instead i said "I'm serious about him. Gusto ko siya." I didn't hesitate sabihin yon oo aminin ko 2days palang kameng mag kakilala pero nagustuhan ko na siya ang cute nya kase. Pati personality nya. "Di kame naniniwala sayo sean wag mong sabihin gawin mo." Sabi ni kylie at umalis na silang tatlo ang i just chuckled "boss grabi kana. 2days mo palang kilala yon gusto mo na?" Tanong ni theo.

"Oo." Sagot ko at umupo nalang "sinxe when?" Tanong ni ivan "well..."

*Flashback!*

I lay in my bed again and tried to sleep pero nasa isip ko yong muka ng bagong lipat "i found him annoying but why do i feel like I want him" i said on my thoughts "do i have feelings for him?"

*End of flashback!*

"Ahh i see na" sabi ni theo "yes pero like sabi ni adrian kailangan ko nga i prove yon."

Kyle's pov!

"Ahh kalma kyle

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ahh kalma kyle." I said to myself "kyle ok ka naba?" Tanong ni adrian "adri ahm oo ok nako" sabi ko "kyle luyaan mo siya pls? Baka paglaruan ka lang nya." Sabi ni kylie at kita ko sa mata nya  na nag aalala cya "pero parang seryoso si sean sayo." Sambit ni oliver "pano mo nasabi ver?" Tanong ni adrian "kong mag confess kase si sean di naman ganon ka aggressive e." Sagot ni oliver "may point ka well tignan nalang naten tara na baka ma late pa tayo" sabi Kylie at sinunod namen ito

-time skip uwian na-

7:30 uwuan namen sa school pa akyat nako ng apartment and alam kong naka sunod saken si sean kase same naman kame ng apartment pa akyat na sana ako sa floor ko ng may humila saken and pinned me on the wall

"Sean ano ba?" Reklamo ko saknya "kyle seryoso ako sayo be mine." Sabi nya at hinawakan nya ako sa waist ko "hindi sean." Sagot ko sknya at ramdam ko na hinigpitan nya hawak nya saken at lumapit saken "then let me pursue you." Nagulat ako sa sinabe "seryoso batong lalakeng to." Sabi ko sa isip ko.

"Pag umoo ako titigilan mo nako sa pangungulit?" Tanong ko sakanya "do i look like I'm joking?" Sabi nya "sge bigyan kitang chance make me fall for you in 7months pag nagawa mo yon within 7months sasagutin kita. Kahit iwanan mko" sabi ko sknya

"Sege." Sabi nya at hinalikan nya ako sa cheeks nagulat ako don at namula ng unti "akyat kana lets start tomorrow love u." At pumasok na cya sa apartment nya iniwan nya akong nakatulala don "PUTEK HE'S JUST PURSUING ME PERO BAT MAY KISS AT ILOVEU NA?" i said on my mind at tumakbo pa akyat ng apartment ko.

-to be continued-

Bat kaya 7months lang? Hmm ano kaya sa tingin nyo rason bakit 7months lang???

apartment |sunki auTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon