moving on??

276 8 1
                                    

Sean's pov:
"Class is boring" theo said beside me "edi mag cutting ka" sambit ko "ayoko masasampal ako ni kylie myloves" sagot nito "myloves ampota" pabiro kong salita "atleast may myloves joke lng boss nga pala mukang sumasaya kana ngayon di kana freezer"sambit ni gab sa likod ko "nag sisimula nako mag move on kay kyle maybe tama kayo." Sambit ko sa dalawa at tila nag tinginan ito. "Class dismissed!" Salita ng guro namen at tumayo nako para pumunta sa rooftop.

-time skipped-
Pag bukas ko ng pinto may nakita akong Isang lalaking naka upo sa gilid tinabihan ko ito at tumingin ako sa langit "love maybe tama sila theo kalimutan na kita?" I said on my mind habang naka tingin sa langit i closed my eyes and enjoy the breeze nag may narinig ako bumahing i looked the boy beside me "ah.." he said "his the guy i bumped into yesterday?" I said to myself.

Kinuha ko yong panyo sa bulsa ko at binigay ito sakanya "here." I said and he gently accept it "bago kalang dito?" Tanong ko dito at tumango nlg ito "sean ikaw?" Tanong ko "k-kyle." He said i was shocked i shook my head off "a..ah may ka pangalan ka" i said and he looked away "a alis nako see you sa susunod" sambit ko at umalis

-uwian-
Nasa utak ko paren yong pangalan ng lalake "no sean kapangalan nya lang un sean diba kakalimutan mo na cya patay na cya. Pero di ko naman nakita katawan nito" sambit ko sa sarili ko
Nakita ko sila adrian sa cafe shop pinuntahan ko ito para itanong sa nakakilala ko pero iba ang nalaman ko

3rd person pov:

"Ewan ko ba kay kyle ayaw nya pa sabihin kay sean na buhay pa cya lage syng nag tatago kahit nag kita na sila tulad kanina nag kita ren sila" sambit ni adrian "kuyaa naman eh babe totoo ba? Mag mo move on na si kyle?" Tanong ni kylie kay theo at tumango naman ito "nako mahal pa nmn paren ni kyle si sean masasaktan un" sambit ni oliver "si kyle buhay pa?" Sabi ng tao sa likod ng mag kakaibigan "SEAN??!" sigaw ni adrian at nagulat sila theo.

Sean's pov:
"Totoo? Buhay pa si kyle?" Sambit ko sa kanila at nanginginig sa kaba "...oo" salita no kyliee at napuno ako ng galit "BAT KAYO NAG SINUNGALING SANA SINABE NYO NAG MUKA AKONG TANGA KAKA INTAY SA TAO NA BUHAY PALA" sigaw ko saknila walang masyadong tao sa cafe at yong iba bz mag usap pero yong iba naka titig samen "sean kumalma ka upo ka muna" sambit ni oliver i grabbed the chair harshly and inupuan ito.

-to be continued-

apartment |sunki auTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon