Sorry na tagalan sa update😗💅
-1yr later-
Sean's pov:
It's been one year na and 3rd year of college nko and it's still him "oi sean may reto ako sayo" salita ni theo at hinawakan balikat ko "ayoko." I said in cold voice "theo tantanan mo na nga yan alam mo nmn si kyle lang pipiliin ni boss." Salita ni ivan "hay nako boss 1yr na nakakalipas mag move on kana pwede ba?" Sambit ni gab."Pwede ba ingay nyo at di ko ipagpapalit si kyle kahit may mas maganda pa sknya sa mundo na to hinding hindi ko siya ipag papalit." Salita ko at alam nila na pupuno nako "pano si nicole? Diba naka arrange marriage kayo sean ikakasal kana 4months nalang ikakasal kana o" salita ni ivan "pake ko saknya di ko naman siya mahal e!" Sigaw ko at umalis sa classroom.
Nag lalakad ako habang nag iisip ng may nabanga ako "sorr-" sabihin nya na sna ngunit natulala ito "ok ka lng ba?" Tanong ko sknya "ahh oo..." Salita nito I looked at him in the eye "ahh bye!" Sigaw nito at umalis. "Pareho sila ng mata ni kyle.." sambit ko sarili ko "fck it's just your illusion sean" i said.
-at the grave-
I sat down beside his grave "hi baby how are you? Sorry ilng days ako di naka bisita kakasimula palang ng 3rd year sa college" sambit ko and i feel lonely suddenly "alam mo nirereto ako ni theo sa ibang tao pero di ako pumapayag mahal kita eh ikaw gusto ko kaso ang daya mo e iniwan moko pero ang weird nila adrian tuwing binabangin ko pangalan mo iniiba nila agad usapan" i sighed
"Oh right happy birthday love" i said and put a flowers in his grave and tears fall down to my eyes "ahh kyle pls bumalik kana di ko kaya Ng wala ka nag hihirap nako." I said.
Someone's pov!
"I told you mahal ka ni sean balik kana isang taon ka hinintay e" sambit ng tao
"I will adrian pero di pa ito yong time.." another person said.-to be continued-
Omgg guess those person??
BINABASA MO ANG
apartment |sunki au
Romancean au wherein sean lester Fernandez (nshniki) ay Isang tahimik cold hearted na famous na istudyante sa kooknim university hes rich as hell but he decided to live alone in a near by apartment one day may bagong lipat sa itaas nya and he finds that b...