Năm đầu tiên tại trường trung học phổ thông Karasuno của Hara và Rui.
Họ được xếp cùng lớp 2-1 với nhau. Rui phấn khởi vì 1 năm học mới bắt đầu tại ngôi trường mới, Hara chỉ im lặng đánh giá xung quanh.
-Aaa! Tớ phấn khích quá đi mất!_Rui lắc mạnh người Hara.
-Đ..Đừng lắc tớ như vậy nữa Rui!_Hara chóng mặt.
Lúc này Rui mới thôi lắc người cô nhưng vẫn không thể kiềm được cảm xúc trên gương mặt của cậu ta.
-Làm sao đây...Cơ thể tớ ngứa ngáy, tớ quá phấn khích rồi!_Rui
-Chỉ là đi học ở ngôi trường mới thôi mà, tại sao cậu lại thấy phấn khích tới vậy?_Hara khó hiểu nằm dài trên bàn.
Ngay sau đó, cánh cửa lớp mở ra, bước vào là người phụ nữ cỡ 30 tuổi trở lên, ăn mặc chỉnh tề, dáng người cao ráo, cô ấy 1 tay đẩy nhẹ kính lên rồi đi vào bên trong cùng với tập hồ sơ trên tay, đứng trên bục.
Nhanh chóng cả lớp đứng lên chào cô, cô ấy ra dấu hiệu cho cả lớp ngồi xuống rồi bắt đầu giới thiệu về bản thân.
-Cô chào các em, tên cô là Hanazawa Fuyutsuki, cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp chúng từ hôm nay cho đến cuối năm._Giáo viên
-Chúng ta sẽ không bắt đầu học ngay lúc đầu, vậy nên các em hãy giữ trật tự cho đến khi loa thông báo các em đi đến hội trường để bắt đầu khai giảng đầu năm học._Giáo viên
Cô ấy nói rồi đi đến cửa, nghiêm túc dặn dò thêm 1 lần nữa.
-Nhớ phải giữ trật tự!_Giáo viên
Nói rồi cánh cửa lớp đóng lại, sau đó là tiếng giày cao gót bước đi xa dần.
Sau khi giáo viên rời đi, cả lớp đều nháo nhào nói chuyện, làm quen với nhau, ngay cả Rui cũng rời khỏi chỗ ngồi để làm quen với bạn mới, chỉ có mỗi Hara mệt mỏi ngồi tựa lưng vào ghế rồi nhìn mọi người nói chuyện.
Nhưng hình như không chỉ có mỗi cô ngồi tại chỗ, phía cuối lớp có dáng người cao ráo đang ngồi cạnh cửa sổ, vừa nghe nhạc vừa nhìn ra bên ngoài như đang tận hưởng thế giới riêng của mình.
Hara chú ý đến, cậu ta là con trai, trông rất cao và đặc biệt là mái tóc vàng nhạt, thêm cả cặp kính trông rất giống với cô giáo viên vừa nãy.
Xem ra cậu ta cũng giống cô, không thích ồn ào mà chỉ tận hưởng nơi riêng tư và yên tĩnh.
Nếu làm bạn với cậu ta cũng không phải là ý tồi. Thế là cô quyết định rời khỏi chỗ ngồi đi đến bàn của cậu ta, ngồi xuống chỗ trước bàn của cậu ta.
Cậu vẫn đang nhắm mắt nghe nhạc, cô cũng không chắc mình có nên làm phiền hay không.
Vậy nên cô cứ ngồi nhìn chằm chằm vào cậu ta, ngắm nghía ngũ quan rồi im lặng chờ cậu ta mở mắt.
Có cảm giác ai đó đang nhìn mình đã khiến cậu ta mở mắt. Nhờ vào cái nhìn chằm chằm của cô mà xém khiến cậu ấy giật mình.
Cậu ta liền bỏ tai nghe xuống, căng thẳng nhìn cô.
-Cậu là ai???_Cậu ta giật mình nhìn cô
-A, chào, tôi tên là Hara, Koizumi Hara! Cậu tên là gì?_Hara nói với vẻ thân thiện của mình
-Ý tôi là...Tại sao cậu lại ngồi trước mặt tôi và nhìn chằm chằm vào tôi 1 cách dị như vậy?_
-Thành thật xin lỗi, tôi không cố ý làm như vậy nhưng mà sợ làm phiền đến cậu nên chỉ đành đợi cậu mở mắt thôi._Hara
-Nhưng bây giờ cậu đang làm phiền tôi đấy._
-Xin lỗi, xin lỗi, tôi không có ý làm phiền, chỉ muốn làm quen với người mới_Hara
Cậu ta nhìn cô với ánh mắt nghi hoặc, sau đó tiếp tục đeo tai nghe lên và dựa đầu vào cửa sổ.
-Tôi không muốn làm bạn với ai hết._Cậu nói với giọng lạnh nhạt
Câu nói đó khiến cô đứng hình vài giây, sau đó cô không nói gì chỉ im lặng đứng lên rồi về chỗ.
Trong miệng Hara lầm bầm nói gì đó, cô ngồi tại chỗ của mình nhưng vẫn liếc nhìn về phía cậu ta.
Rui cũng quay trở về chỗ ngồi với gương mặt vui vẻ sau khi làm quen và nói chuyện với bạn mới.
-Hara, cậu sao vậy? Trông cậu không được vui._Rui
-À, ừm..Không sao.._Hara
Loa phát thanh của trường kêu lên, sau đó là giọng nói thông báo các khối nhanh chóng đến hội trường để bắt đầu khai giảng đầu năm.
Mọi người đều di chuyển đi đến hội trường và được các thầy cô dẫn đến vị trí ngồi.
Sau khi học sinh ngồi ngay ngắn và im lặng, thầy hiệu trưởng bắt đầu bước lên bục giảng và chào các học sinh, sau đó là những lời thầy muốn dặn dò dành cho các học sinh.
Thời gian trôi nhanh đi thì đó cũng là lúc thầy hiệu trưởng đã phát biểu xong, tất cả học sinh trong hội trường gồm cả giáo viên vỗ tay to, kết thúc cho buổi khai giảng đầu tiên của năm.
____________________
#LuxieeOrax💙Truyện sẽ còn chỉnh sửa vào sau này.
Cảm ơn vì đã ủng hộ💙
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Gia Ngõ Hẹp [Tsukishima Kei & You]
Fiksi PenggemarTitle: Oan Gia Ngõ Hẹp [Tsukishima Kei & You] Author:LuxieeOrax Thể loại: thanh xuân vườn trường, fanfiction, teenfic Character: Koizumi Hara