"Thưa cậu Aquarius, đến giờ dùng bữa rồi ạ"
Tiếng của quản gia, lão gõ cửa phòng của Aquarius rồi từ tốn mời nó dùng bữa. Nhưng đó không phải vấn đề, vấn đề là lão đứng ở đó được hơn mười phút đồng hồ rồi.
Aquarius nằm trên giường, mặc kệ cái âm thanh phiền phức của quản gia, nó vẫn châu đầu vào vài món đồ mà nó tìm được trong nhà kho.
Nói thật, nơi này tìm được nhiều thứ thú vị hơn hồi ở khu ổ chuột nhiều, tuy số lượng thì không nhiều bằng, nhưng số lượng thì khẳng định là vượt xa.
"Vẫn chưa chịu ra sao?"
Capricorn bước đến, vẫn là gương mặt lạnh lùng của mọi khi, mái tóc ánh bạc được cắt tỉa gọn gàng, mắt đeo một cặp kính gọng bạc, làm lộ lên vẻ uyên bác, che đi chút cường thế mà lần đầu hắn cùng Aquarius gặp nhau.
"Aqua, dùng cơm thôi"
Hắn đưa tay gõ cửa, gọi người bên trong.
Như dự đoán, chẳng có động tĩnh nào cả, Aquarius bên trong còn chẳng thèm phản ứng lại.
Cạch
Cửa phòng bật mở, nhẹ như không có chuyện gì xảy ra.
Capricorn thản nhiên bước vào phòng. Căn phòng này là phòng mà hắn cho Aquarius, cũng có dặn quản gia nếu cậu muốn trang tri lại thì cứ làm theo, nhưng từ khi vào ở, Aquarius trừ tha về một đống đồ vất đi từ nhà kho, thì cũng chẳng đặc biệt yêu cầu gì thêm. Căn phòng nhìn chung khá ấm cúng với tông màu trắng xám, cũng khá có sức sống khi Aquarius rất thường đem vài linh kiện vào, tùy tiện vất bừa ra sàn hay bàn học gỗ màu trắng ở góc phòng. Nắng chiếu xuống xuyên qua rèm voan mỏng tạo thành vài ba tia sáng mềm nhẹ giữa cái trời đầu đông.
Hắn đảo mắt một vòng. Aquarius đang ngồi đó, có lẽ vì cái lạnh của mùa đông mà lưng nó khoác tấm chăn dày, chỉ chừa lại đầu và hai bàn tay, ngồi xếp bằng trên giường loay hoay dùng vít gỡ mấy linh kiện ánh kim.
Capricorn nhìn bộ dạng nghiêm túc mày mò của đứa nhóc, môi như có không hơi nhếch lên rồi lập tức hạ xuống, sau đó tiến lại chỗ cậu.
"Ăn cơm nào, ta còn công việc nữa Aquarius"
"Ngài cứ dùng bữa, tôi ăn sau cũng được"
Aquarius chẳng buồn ngó ngàng đến đối phương, vẫn chăm chú với "bộ sưu tập" của mình.
Ngay lập tức, hắn khom người, vác cơ thể gầy ốm của Aquarius lên vai, thầm nhủ nên bồi bổ nhiều hơn nữa, vẫn còn nhẹ quá.
"Này! Ngài làm gì vậy!?"
Aquarius bị nhấc lên khỏi giường thì mặt mũi cũng tái lại vì giật mình, hai chân không tự chủ quẫy đạp la oai oái đòi hắn hạ xuống cho bằng được. Mà tất nhiên đối phương nào có chịu nghe, vẫn bình thản khiêng cậu xuống phòng ăn.
***
"Ăn hết rồi muốn làm gì cũng được"
Capricorn bảo, giọng điện tỏ vẻ nghiêm túc mà nhắc nhở đứa nhỏ ăn uống cho đầy đủ đàng hoàng, đừng vì mải mê tìm tòi mà bỏ bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao-BL/ABO] Bánh Răng
FanfictionTác giả: Nhã Đình Tình trạng: đang tiến hành Truyện được viết hoàn toàn ngẫu nhiên, không hề có ý đạo nhái hay xúc phạm đến bất kỳ một cá nhân, tổ chức nào cả Warning: R18, truyện có vài phân cảnh không phù hợp với trẻ vị thành niên, hy vọng bạn đủ...