Hồi 9

857 70 2
                                    

"Omega"

"Gì cơ?"

"Tôi nói, chúc mừng, cậu là omega"

Virgo nghiến răng, thằng nhóc này phiền quá đi mất.

"Không tin, máy của anh hư rồi, để Taurus xem lại đi"

Libra cãi lại, vì đang bệnh nên nó nói giọng mũi khá nhiều, đôi lúc không rõ âm còn nghẹn lại ở cổ vài ba chữ, trông cứ như đang hơn dỗi. Nó đang nằm trên giường, đã vài ngày rồi nó không được ra ngoài vì cái tình trạng này.

"Con mẹ nó, cậu có giỏi thì đi tìm y sĩ khác khám cho đi, lần này là lần test thứ 5 rồi đấy Libra!"

Virgo quăng mạnh tấm bảng kẹp giấy xét nghiệm xuống sàn. Gân xanh trên trán thi nhau nổi lên khi răng thì đang nghiến đến kêu kẽo kẹt.

Hai tuần qua là đã hết ba người nằm ở cái giường bệnh nhà này rồi. Đầu tiên là Cancer với một cái lỗ ở hông, sau đó là tên Gemini bỏ nhà đi như chưa có gì. Đến bây giờ, thì là Libra và cái mặt đỏ ửng vì đến kỳ phân hoá mà vẫn cố cãi là cái máy xét nghiệm bị hư.

Vài hôm trước đột nhiên cậu sốt cao, ban đầu Taurus tưởng là cảm mạo nên khá lo lắng, vì thể chất Libra vốn tốt, rất ít sinh bệnh. Nhưng khi Virgo vào xem thì cơn sốt này lại xen lẫn tình trạng ngủ li bì và mê man, đôi lúc môi và cổ họng khô, và cổ thì đặc biệt là vùng tuyến thể khá đỏ.

"Cái tuyến thể của cậu sưng như bị ong chích thế này thì ngoan ngoãn nằm im đi, tôi đi nói Taurus đã"

Tay Virgo đưa lên day lấy thái dương, đứng dậy bỏ đi ra ngoài. Mặc kệ cái đứa vẫn hậm hực phía sau.

***

"Thế nào vậy? Virgo"

Cancer cùng Taurus đi đến, mặt của người đàn ông phía sau không giấu nỗi sự lo lắng, nên Cancer đã chủ động hỏi.

"Thật là, nó phân hoá rồi, hết tuần là ổn, trở thành một omega trưởng thành"

Virgo đỡ trán báo cáo tình trạng sức khoẻ của Libra. Sau khi nhận được cái thở phào an tâm của Taurus, y mới bắt đầu than vãn về độ bướng của thằng nhóc, vừa càm ràm vừa không quên dặn dò thuốc và liều lượng. Nói vậy cho Taurus chú ý thôi, chứ căn bản tên này là tên bị cấm vào đầu tiên nếu có chuyện gì.

Đúng rồi còn gì, hắn là Alpha, lại còn Alpha cấp cao, vào làm gì. Bây giờ nếu có kê thuốc cho Libra uống thì cũng là Virgo tự mình vào. Cancer tất nhiên không được rồi vì đã phân hoá đâu, vào đấy có chuyện gì người chịu vẫn là Virgo. Còn Gemini á? Vất đi, tên này ở trong thư phòng có thèm ra đâu mà nhờ với chả vả.

"Bỏ đi, ngài Selcouth cứ biết vậy là được. Sắp tới tôi còn có việc, không bỏ mặc bệnh nhân được nên đành nhờ ngài thay tôi vậy."

Virgo ngỏ ý, Taurus bên này cũng gật đầu. Nếu không giúp được gì cho con trai mình thì giúp người chăm sóc nó cũng tốt thôi.

Cả ba nhanh chóng gọi Gemini xuống phòng ăn, vừa dùng bữa vừa bàn về chuyến đi sắp tới.

***

Sớm của hai hôm sau sẽ là ngày xuất phát, Cancer cùng Taurus sẽ hộ tống Gemini lên thuyền và trở về sau khi mọi việc đã hoàn thành.

[12 Chòm Sao-BL/ABO] Bánh RăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ