1.

419 13 0
                                    

Bạn hiểu "Dục vọng" là gì ?

Một thứ ham muốn nguyên thuỷ của con người ? Bản chất của sự thèm khát , khát cầu một thứ kích thích mà mới mẻ ? Hay là một bản tính tự nhiên của loài người ?

Với tôi "Dục vọng" chính là thứ có thể huỷ hoại mọi thứ xung quanh , con người có thể bị huỷ hoại bới chính ham muốn của bản thân , "Dục vọng "sẽ là một thứ gì đó rất gây ám ảnh nhưng lại không ngừng khiến cho con người chở nên điên đảo vì nó . Cuộc đời con người cũng có thể bị huỷ hoại bởi hai từ "Dục vọng ". 

"Dục vọng " đối với tôi vừa là thứ gì đó mới mẻ đầy thú vị nhưng cũng đầy nguy hiểm .

_______________________

Trong căn phòng sang trọng đến một ánh đèn cũng không có , chỉ có ánh trăng sáng vằng vặc ngoài cửa sổ làm điểm sáng mờ ảo để người nhìn có thể hình dung ra được khung cảnh bên trong ra sao .

"Ưm..Ư.."

Người thiếu niên trẻ với khuân mặt non nớt nọ đang không ngừng vùng vẫy trên chiếc giường cỡ lớn , xung quanh yên tĩnh không lấy một tiếng động lạ , lâu lâu chỉ nghe thấy tiếng rên ư ử khó khăn , quằn quại từ người thiếu niên trẻ .

Hai mắt bị tấm vải đen kia làm cản chở tầm nhìn , đôi môi mọng nước lại không ngừng phát ra những tiếng rên kích thích người nghe , nàn da chàng ngứa ngáy do ngọn lửa của sự khao khát đang không ngừng thiêu rụi cơ thể . 

Leng keng leng keng 

Tiếng dây xích va vào nhau lại tạo lên dai điệu chói tai quanh căn phòng rộng lớn ấy . Cả hai tay hai chân thiếu niên bị dây xích ép buộc không được tự do , trên người cũng chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi mỏng manh .

Thiếu niên trẻ nước da trắng ngần mịn màng như da em bé bây giờ lại nhiễm chút hồng hào trông thật diễm lệ thu hút người nhìn . Quanh người đều bị phủ một lớp mồ hôi không quá dày nhưng cũng đủ để làm người ta cảm thấy vừa ngứa ngáy lại vừa khó chịu . 

Cạch 

Tiếng cửa phòng bật mở , nhưng sau đó lại chẳng có thêm một dấu hiệu gì của sự giao động hay báo hiệu là đang có người ở đây . Không gian rơi vào một sự tĩnh nặng tới đáng sợ làm người trên giường mất kiên nhẫn .

"Hưm...là...ai ...ha ..?"

Thân hình cao lớn đứng chỗ cửa ra vào , nãy giờ là đang chứng kiến thấy thân thể ửng hồng đẹp đẽ kia uốn lượn trước mắt . Ôi shit ! Cứng lên rồi .

Một đường cong thật hoàn hảo và tuyệt đẹp hiện lên trên khuân mặt anh tuấn chứa đựng đầy gian tình cùng dục vọng mập mờ dưới  ánh trăng đêm . 

Cộp ...cộp...cộp..

Tiếng bước chân đang không ngừng tiến lại gần chiếc giường lớn nơi có một sinh vật xinh đẹp đang không ngừng dãy dụa trong sự sợ hãi . Giọng nói yếu ớt bất chợt lại vang lên trong sự sợ hãi của người nằm trên giường :

"Ha...đừng...ưm...đừng..ư...lại đây "

Tiếng giày đã dừng hẳn lại nhưng là dừng ngay bên cạnh giường lớn , nhẹ nhàng cúi người xuống  lấy tay bám lấy cằm của người lọ kéo qua mặt đối mặt . Khuân miệng từ khi nào đã bị ướt át mà khô khóc tới cực hạn , lý chí dần bị lu mơ hẳn đi nhưng trong tiềm thức vẫn luân nhắc nhở cậu phải thật tỉnh táo , ấy thế mà việc giữ tỉnh táo khi bị hạ dược này lại khó khăn biết nhường nào . 

_________________________


Dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ