Một lần nữa , Yoongi lật người cậu lên trên khiến cơ thể cậu ngồi trên người hắn , vì mệt mỏi rã rời nên hai tay cậu đã bám lấy bả vai rộng của hắn làm điểm tựa mà dựa dẫm .
Người Jimin bây giờ vẫn là nóng như lửa đốt , trong người vẫn còn nguyên một cỗ ham muốn chưa hề giảm đi .
Chồm người tới cậu chủ động ngậm lấy môi hắn , Yoongi cũng không ngại mà đáp lại một cách mạnh bạo , cách tay đặt trên vòng eo thon gọn siết chặt . Mông Jimin cong lên , một tay hắn bao chọn lấy một cánh mông tròn soe xoa xoa . Nơi cả hai giao hợp gần như vẫn chưa rời ra một chút nào , thứ chất lỏng đục màu bám ở quanh đó nhớp nháp vô cùng .
Dây dưa hồi lâu thì cũng buông nhau ra , phần thân dưới bắt đầu có chuyển động nhẹ sau đó thì nhanh đần rồi chở nên bức người lúc nào không hay . Tựa phần cằm nhỏ trên vai anh hai , từng tiếng rên nhỏ khẽ phát ra trong màn đêm .
"U...ha...hmm..."
Hung hăng mà ra vào trong cơ thể cậu hắn thoả mãn vô cùng mắt cũng dần nhắm tịt lại ngửa cổ ra sau hưởng thụ , tay vẫn bám lấy eo nhỏ nhấc lên lại kéo xuống kịch liệt . Được một lúc sau Jimin lại xuất ra đợt tinh dịch thứ 6 , Yoongi chán trường ngưng hoạt động , cậu sau khi xuất tinh ra thì gần như đã quá là mệt mỏi tính chợp mắt một chút thì đã bị kéo mạnh ra , phần giao hợp cũng vì thế bị tách rời.
Ánh mắt lờ mờ buồn ngủ sen lẫn chút khó hiểu nhìn lên Yoongi , hắn không nói gì đặt cậu ngồi xuống trên nệm , còn bản thân hắn thì quỳ xuống , cậu em tím xẫm với từng đường gân xanh cứng cáp đối diện trước mặt Jimin, trên thân nó còn dính rất nhiều thứ chất dâm dịch hoà cùng tinh dịch , mùi tanh nồng sộc thẳng lên mũi khiến Jimin khó chịu nhăn mặt .
Khuân mặt em từ ửng hồng chuyển thành đỏ ửng , lúc này hắn đẩy hông một cái khiến thứ to con kia chạm nhẹ vào môi , Jimin có ý tránh lé nhưng bị hắn dùng tay gì đầu khiến không thể di chuyển . Mắt dán chặt vào thứ ngay ở phần môi mình , mũi ngửi thấy mùi tanh nồng tới khó chịu , hắn cúi mặt nhìn đầy thích thú , giọng điệu ra lệnh .
"Ngậm lấy nó đi "
Đương nhiên cậu không nghe lời miệng mím chặt , vùng vẫy cựa quậy nhưng lại càng bị hắn ghì chặt rồi ấn xuống khiến cậu không có đường lui .Hắn ghì giọng xuống , có đôi chút doạ người bắt cậu phải làm theo mệnh lệnh đặt ra .
"NGẬM"
Hai cánh môi rụt rè mà mở ra , khe khẽ dùng lưỡi liếm lấy phần đầu khấc to đuỳnh từ từ vân vê , lúc đầu còn miễn cưỡng nín thở mà cho vào miệng nhưng càng về sau lại càng thích cái cảm giác này . Thế rồi cậu không ngần ngại lấy tay bám lấy thân trụ khiến dịch nhờn bám đầy tay, đầu lưỡi cũng đã tham lam hơn mà liếm mút kịch liền . Bàn tay ghì chặt ở đầu jimin đã rời đi từ bao giờ , cậu chuyên tâm mút lấy hết phần dịch dính trên thân gậy , hai tay giữ lấy thân trụ bụ buông thõng .
"Grrrr...Ngoan ngay từ đầu có phải nhanh hơn không ?..."
Thoả mãn với sự chăm sóc kia hắn gừ lên một tiếng ,lưỡi nhỏ cứ thế liếm quanh trụ lớn lâu lâu còn cạ cạ răng vào phần thân làm hắn sướng run người , tay lại đặt sau đầu cậu đẩy xuống làm cho toàn bộ cả thân trụ chui tọt tới tận cuống họng .
"Ô..a..hô..ưm..."
Mắt tròn do bất ngờ mà mở to , đôi diện là một trùm lông mao đen ngòm lổm chổm , mùi xạ hương thoang thoảng bên mũi thật thơm và nam tính làm sao . Đầu bị kéo lên đẩy xuống nhấp nhô nhấp nhô , hắn cứ thế mà thúc vào lơi cuống họng tội nghiệp khiến nó có chút sưng lên .
Một lúc sau jimin như cảm nhận được một dòng dịch ấm ấp lại đang chảy xuống tại phần cuống họng rồi chảy xuống dưới , một phần dịch đục ngầu lại chàn ra khỏi khoang miệng cậu . Hắn rút nam căn to lớn mềm nhũn ra , Jimin ho sặc sụa ra ngoài mặt tái xanh như tàu lá chuối sau đó vì kiết sức mà cũng lăn ra giường bất tỉnh nhân sự .
________________
Hơm...buồn ngủ quá :O
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục vọng
FanfictionKhông biết diễn tả làm sao cho nó đúng , nên đọc đi rồi tự biết :))))) Nhưng tóm lại đây là fic tôi dùng để tập viết H+ Nên bà nào bị dị ứng xin mời ra ngoài . "You belong to me, forever." Tác giả : Chauvu_2k10@ Edit:Chauvu_2k10@