Một ngày mới trong lành lại kéo tới .
Mặt trời sáng ngời đã lên tới đỉnh núi cao vút , nắng vàng vào buổi sớm mai len nỏi qua mọi ngóc ngách trong vương quốc Averinder . Từng góc chợ vào buổi sáng tinh mơ , sự ồn ào của những mảng người tấp lập . Một ngày mới lại bắt đầu với những hoạt động vốn có của nó , ánh mặt trời nhè nhẹ lướt qua ô kính đầy sắc màu sặc sỡ , ánh vàng nhảy múa trên chiếc giường rộng lớn nơi có một bé nhỏ đang ngự trị .
Cả người em bọc lại trong chăn ấm , quận tròng như một cục bông nhỏ mềm mại .
Cạch
Tiếng cửa lớn mở ra , một thân cao to khoác trên người là chiếc áo choàng tắm .
Hắn lia mắt nhìn cục tròn tròn trên giường miệng khẽ cong lên một đường tuyệt mỹ , đầu tóc ướt sũng do vừa tắm . Hắn tiến lại gằn giường lớn , nhìn mèo nhỏ trắng hồng đang say giấc , tay chạm nhẹ vào sợi tóc đen óng mượt , giọng nói ấm áp dịu dàng kề vào tai vật nhỏ .
"Dậy thôi nào , em nhỏ "
Người kia khẽ cựa mình quay đi mặt mũi có hơi nhăn lại , Min Yoongi phì cười một cái một tay lật tung chăn ấm ôm lấy cậu em trai nhỏ không ngừng cạ cạ đầu vào hõm cổ em khiến Jimin nhột mà nhăn mày thức dậy .
Mắt vừa ti hí đón nhận ánh nắng mặt trời chưa được bao lâu thì kí ức hôm qua đã ùa về như suối , em đẩy tên kia ra xa nhìn một lượt cơ thể đầy rẫy vết hôn ửng đỏ trên người đến một mảnh vải nhỏ cũng mất tiêu luân . Trong mắt hiện rõ tia hoang mang tới cực độ , cứ ngỡ như chuyện này chỉ là mơ êm lấy tay nhéo mạnh vào má mong được tỉnh lại ai ngờ nhận lại là một thực tại đáng ghê tớm mà em phải đối mặt .
"Bé con sao thế ?"
Yoongi trườn người tới có ý ôm em vào lòng liền bị Jimin trừng mắt quát to .
"TRÁNH XA TÔI RA "
Nụ cười ngọt trên môi chợt tắt ngúm thay vào đó là một bộ mặt lạnh tanh .
"Em nói gì cơ ?"Tông giọng trầm ấm lạnh băng hắn hỏi em .
"Tôi nói là ANH TRÁNH XA TÔI RA ĐỒ GHÊ TỞM "
Em không trần trừ liền quát lớn vào mặt hắn câu ghê tởm , bên tai hắn như ù đi hắn lao tới ghìm chặt em vào lòng bất chấp sự vùng vẫy kịch liệt cùng những lời chửi rủa .
"Bỏ ra ...ưm...bỏ tôi ra đồ ghê tởm ...a...BỎ RA "
"Ghê tởm sao ? Em nói tôi ghê tởm là ghê tởm chỗ nào hả ?
Tôi yêu em bị gọi là ghê tởm sao ? Tôi thương em mà gọi là ghê tởm sao ? "
"Phải , ghê tởm , ghê tởm .... anh là đồ khốn ...hức...đến cả em trai mình mà cũng ...hức...đồ...hức...đồ khốn ....hức...."
Nước mắt không thể kìm được mà tuân ra liên hồi , em khóc , khóc thật to cho sự nhục nhã này . Đời nào anh em trong nhà mà lại làm ra thể loại chuyện như vậy bao giờ cơ chứ . Rồi nhỡ ba mẹ mà biết được , toàn dân mà biết được mọi chuyện rồi sẽ ra sao đây ? Nhục nhã ... em cảm thấy thật tủi thân làm sao .
Hắn lấy tay quệt nhẹ lên những hàng nước đang không ngừng tuân trào trong con mắt to tròn xinh đẹp nhẹ giọng trấn an .
"Nín đi , tôi xin lỗi là tôi sai .... tôi không kiểm soát được mình tôi xin lỗi em "
"Hức ..."
Tiếng khóc ngày một lớn hơn , em đập mạnh tay vào người hắn , đập thật mạnh để làm vơi đi sự tủi thân này . Em đã tin tưởng hắn vậy cơ mà , em vẫn luân coi hắn là một người anh hai tốt , vậy mà ...vậy mà...hắn làm em thật sự rất thất vọng .
================
Ngồi trong thư viện hoàng gia , người giảng viên về lịch sử kia vẫn đang rất hăng say nói về lịch sử hào hùng của vương quốc mặt trời mọc này .
Yoongi chán nản nhìn ra cửa sổ lớn cách đó không xa , hắn chẳng thèm để ý tới những bài giảng chán ngắt đó , đôi mắt đen náy nhìn vào một điểm vô định . Thứ Min Yoongi quan tâm bây giờ chỉ có bóng dáng nhỏ nhắn của người em trai , từ sáng khi em khóc đã đời đã không còn để ý tới hắn nữa hoàn toàn giữ khoảng cách . Nếu Jimin của quá khứ dính hắn bao nhiêu thì Jimin hiện tại lại né hắn bấy nhiêu điều này làm hắn khá khó chịu đó .
==================
Ở nhà kính , Jimin ngồi thưởng trà cùng vị hoàng tử đến từ sứ Enver , cậu ấy cùng tuổi với em và cậu ấy là con tin của vương quốc Averinder này .
Thật ra vương quốc Averinder đã từng giao chiến với vương quốc Shadow vào khoảng năm ngoái và đương nhiên quân đội của Averinder đã đại thắng chở về vì không muốn mất nước vị vua của Shadow đã cho hoàng tử út ở đó đến đây làm con tin .
Từ lúc mới gặp em đã thấy vị hoàng tử này thật sự rất đáng yêu lại thêm cái tính cách cởi mở thân thiện nhưng có chút tinh nghịch ấy , em có thiện cảm khá tốt với cậu vì thế họ nhanh chóng chở thành bạn bè .
"Jimin , sao thế ? Có chuyện gì khiến cậu phiền lòng à?"
"À ...cũng không có gì đâu "
Em ỡm ờ nói lại với bạn mình nhằm chấn an nhưng có vẻ Jimin không thể kiểm soát được cảm xúc khiến người đối diện lập tức nhận ra sự bất thường trong em .
"Jimin ... Có ai bắt nạt cậu sao ? Nói đi là tên nào bắt nạt bạn tớ , để Jungkook Jeon giúp cậu trừng trị tên đó "
Hùng hùng hổ hổ cậu đứng phắt dậy , để tay trước ngực dõng dạc nói , mặt lại chun lên tỏ vẻ nghiêm túc trước hành động ấy Jimin bất chợt phì cười , khiến con thỏ kia khó hiểu cứ ngớ mặt ra .
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục vọng
FanfictionKhông biết diễn tả làm sao cho nó đúng , nên đọc đi rồi tự biết :))))) Nhưng tóm lại đây là fic tôi dùng để tập viết H+ Nên bà nào bị dị ứng xin mời ra ngoài . "You belong to me, forever." Tác giả : Chauvu_2k10@ Edit:Chauvu_2k10@