Hùng hùng hổ hổ cậu đứng phắt dậy , để tay trước ngực dõng dạc nói , mặt lại chun lên tỏ vẻ nghiêm túc trước hành động ấy Jimin bất chợt phì cười , khiến con thỏ kia khó hiểu cứ ngớ mặt ra .
"Nè , cậu cười cái gì chứ ? Tớ đang nghiêm túc đó "_Cậu bĩu môi nhìn cái người đang cười cợt trước mặt .
"Haha...rồi rồi ...nghiêm túc , nghiêm túc....haha... "
Jungkook mặt phụng phịu nhìn tới người bạn thân của mình , rõ ràng là cậu đang rất nghiêm túc kia mà .
"Jimin "
Từ xa có tiếng gọi hô to tên em , Jimin quay lại nhìn tới chủ nhân giọng nói thì nụ cười trên môi liền tắt ngúm . Yoongi từ xa chạy lại chỗ em , em vẫn ngồi im mặt lạnh tanh nhìn hắn rồi cũng quay ngoắt đi luân . Yoongi đứng bên cạnh em , ngẩng đầu con mắt sắc lẹm nhìn qua một lượt những người bên cạnh , bao gồm những hầu gái được sắp xếp đến để phục vụ em và cả người bạn thân của em .
Bắt gặp ánh mắt ấy , ai cũng hiểu tiếp theo bản thân nên làm gì , không nhanh không chập đám hầu nữ đều đã rút hết . Chỉ có Jungkook là vẫn đứng đó ánh mắt dè trừng nhìn tới hoàng tử cả của vương quốc , anh hai của Jimin .
Jimin lúc trước luân kể chuyện về anh hai mình cho cậu nghe , em kể hắn là một người ấm áp , một anh trai tốt và em rất ngưỡng mộ hắn . Em không ngừng ngưỡng mộ anh trai mình và em tự hào vì có một người anh trai tuyệt vời như thế , nhưng từ những quan sát của cậu , Jungkook lại cảm thấy người anh này không hề tốt lành như những gì em hay kể với cậu . Từ lâu Jungkook đã nghi ngờ Yoongi sẽ có ý đồ xấu với bạn của mình vì thế cậu khuyên em nên tránh xa hắn ra nhưng em nào có nghe .
Ngoài ra vì việc luân muốn bên cạnh Jimin để bảo vệ nên đã có một vài (rất nhiều ) lần cậu bị chính Yoongi hắn đanh mặt cảnh cáo nhưng bản chất Jungkook bướng bỉnh , cứng đầu không chịu nghe lời lại càng dính chặt vào em . Yoongi dù vô cùng tức giận cũng không thể động tay được bởi , cậu luân được em bảo vệ , tuy vậy nhưng cậu vẫn khá run sợ khi đứng trước con người này .
Quay lại hiện tại , Jungkook vẫn đang đứng đó nhìn chằm chằm vào hắn , hắn cũng đang nhìn cậu ánh mắt lạnh lẽo mang đầy sát khí , ánh mắt đó như muốn nói cậu hãy ngoan ngoãn mà rời đi như đám hầu gái kia , nhưng đời nào cậu chịu nghe .
"Jimin , anh muốn nói chuyện với em "
"Nói đi "
"Anh muốn nói chuyện riêng với em "
Ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào người bướng bỉnh trước mắt , Jungkook tay chân có chút run run những vẫn kiên định đứng im xem hắn định làm gì . Lúc này Jimin quay qua thấy Jungkook đứng ở đó thì cũng thở dài một hơi nhẹ giọng .
"Jungkook , cậu về phòng nghỉ ngơi đi , tý nữa chúng ta sẽ lại gặp "
"Nhưng..."
"Không sao đâu đây là anh hai tớ mà "
Jimin nở một nụ cười thật xinh như muốn chứng minh bản thân thật sự không gặp bất kì vẫn đề gì , nhưng sâu trong ánh mắt của em Jungkook có thể nhìn ra được chút sự gượng gạo nào đó. Nhưng không thể nói thẳng ra suy nghĩ của bản thân một cách tuỳ tiện được vì đây là hoàng cung mọi quy tắc được đặt ra rất chặt chẽ , chỉ cần hớ hênh một chút liền có thể mất mạng . Sau cùng cậu đành ngậm ngùi nói lại một câu rồi quay đầu rời đi .
"Được rồi , vậy tớ về có gì gọi tớ nhé "
"Ừm tớ biết rồi "
Em nở một nụ cười thân thiện chào người bạn của mình , Jungkook vừa đi khỏi hắn đã liền nhanh tay đè em lên thành ghế bắt đầu quấn lấy môi em . Jimin cố gắng vùng vẫy thoát khỏi , nhưng không tài nào thành công , đành bất lực để hắn chuyền nước bọt qua cho mình .
Từng thứ âm hôn hít vang to , hắn tham lam ngậm lấy bờ môi căng mọng mút mát tới mức khiến nó sưng tấy đỏ chói vẫn chưa đủ thoả mãn . Mà Jimin thì cũng bị nụ hôn ướt át này nôi kéo , tay không tự chủ được bám lấy cổ hắn ghì xuống hôn thật sâu , thấy được hành động của người nhỏ Yoongi lại càng được đà lấn tới hôn càng hăng say hơn . Cứ thế mà quấn lấy nhau trong nhà kính , không để ý cách đó không xa có một người đã trứng kiến tất cả tay quận thành quyền ghì chặt móng vào lòng bàn tay , răng nghiến chặt tức giận rời đi .
"Khốn kiếp "
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục vọng
FanfictionKhông biết diễn tả làm sao cho nó đúng , nên đọc đi rồi tự biết :))))) Nhưng tóm lại đây là fic tôi dùng để tập viết H+ Nên bà nào bị dị ứng xin mời ra ngoài . "You belong to me, forever." Tác giả : Chauvu_2k10@ Edit:Chauvu_2k10@