0

35 1 0
                                    

"heh heh heh."

Một điệu cười chẳng giống ai vang lên trong căn phòng tối, ánh sáng từ màn hình phản chiếu lại qua cặp kính dày cộp, làm nổi bật lên khuôn mặt của người ngồi trước nó.

Người đó ngồi co cả hai chân lên ghế, tay phải giữ lấy chiếc điều khiển, tay trái thò vào bọc bánh ăn dở trên bàn. Lục lọi một lúc bàn tay đó nhận thấy không còn gì ở bên trong, nụ cười kỳ dị dính trên khuôn mặt kia dần biến mất, thay vào đó là nét mặt nhăn nhó khó chịu.

Ngáp một hơi, người đó đứng dậy nhưng mà ngay lập tức lại ngồi xuống ghế, hai chân đau nhức vì tê cứng, nên chẳng thể di chuyển được. Không để phí chút giây phút nào những ngón tay phải vẫn nhấp đều nút nhấn trên điều khiển, người đó nở nụ cười dài đến tận mang tai tạo nên một cảnh tượng hết sức kinh dị.

Sau khi đôi chân đã có thể hoạt động bình thường, những tiếng động từ những tấm gỗ trên sàng nhẹ nhàng vang lên. Dù cho đã cố hết sức bước những bước thật rón rén nhưng vẫn có âm thanh phát ra, tỏ vẻ khó chịu người đó bật công tắc đèn khiến nó kêu lên một tiếng 'tách'.

Nhờ nguồn sáng mới này mà người ở trong căn phòng hiện rõ ra, đó là một cô gái. Mặc trên mình một chiếc áo thun ngắn và mỏng có màu xám, xương quai xanh của có thể dễ dàng nhìn thấy được, bộ ngực hơi lớn và căng tròn, không chỉ vậy nó còn tạo nên một đường chữ "I" hoàn hảo, chưa kể phần nổi bật đó của cô khiến cho đồ nhìn có vẻ hơi chật. Nhìn sơ qua có thể nói bụng của cô gái này chẳng có một chút mỡ thừa nào, ở thân dưới mặc một chiếc quần ngắn khiến đôi chân dài và đùi trắng mịn của cô lộ ra. Phần eo thon gọn càng làm nổi bật lên những đường nét cơ thể của cô, kết hợp cả ba phần lại thì thứ được tạo ra chỉ có thể gọi là một kiệt tác, một vẻ đẹp hoàn hảo.

Khuôn mặt cô có cằm hơi nhọn, mũi cao, hai gò má khiến cho khuôn mặt cô có khả năng thu hút mọi ánh nhìn, đôi môi dù không tô son vẫn có màu hồng nhạt, cô không trang điểm nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Mắt của cô có màu nâu, đeo một cặp kính dày, gọng đen, mái tóc vàng nâu trông giống như được nhuộm tạo nên một điểm nổi bật của cô mặc dù lúc này nó có vẻ hơi rối và được búi gọn lên để lộ phần trán. Chỉ nhìn cũng biết được nó được chăm sóc tốt như thế nào, mùi dầu gội thơm phức vẫn còn lưu lại trong căn phòng,

Cô bước qua đống đồ đạc ngổn ngang trong phòng của mình rồi đưa mắt nhìn quanh căn phòng bừa bộn chỉ toàn quần áo, sách, chai nước uống dở và nhiều thứ khác, sau đó cô lục lọi tìm kiếm thứ gì đó. Mất một lúc loay hoay mà không có kết quả gì cô đành phải bỏ cuộc và rồi thở dài, gương mặt lộ rõ sự khó chịu. Không còn hi vọng tìm thấy thứ mình muốn, cô lê những bước nặng nề hướng đến công tắc đèn.

Nguồn ánh sáng duy nhất còn lại là từ chiếc màn hình, ngáp một hơi thật dài trong khi bước gần chiếc máy tính, đôi mắt cô chăm chú không rời cảnh hai cậu thanh niên đang âu yếm nhau trên màn hình, sau một lúc như vậy cô thoáng thể hiện vẻ tiếc nuối rồi tắt máy đi.

Căn phòng bắt đầu trở nên tối hơn khi nguồn sáng cuối cùng dần mất đi, ngồi xuống giường của mình cô bắt đầu kiểm tra thời gian trên điện thoại, mới chỉ có một giờ sáng và ngày hôm nay là chủ nhật, cô tháo kính để vào cái kệ cạnh giường rồi cứ thế thả mình xuống và vùi mặt vào gối, trông cô có vẻ là mệt mỏi lắm rồi nên cứ thế mà ngủ thiếp đi.

Nana And The Legendary Mask.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ