1

6 0 0
                                    

Những âm thanh kim loại va chạm nhau vang lên một cách chói tai, cả hai hất nhau văng đi. Vị thiên sứ thở dốc không bỏ cuộc tiếp tục lao về phía trước, sử dụng thanh kiếm to lớn này khiến cô chưa quen nên hơi lép vế trước Quỷ Vương.

Ngược lại với cô, kẻ sử dụng thanh kiếm bé, mỏng và dài có vẻ khá thoải mái hắn ta như thể đang chơi đùa vậy, chẳng có một chút nghiêm túc nào. Nhẹ nhàng đỡ lấy thanh kiếm to lớn, hắn chẳng mất một chút sức lực nào để hất nó đi. Lợi dụng cô bị đánh văng hắn ta lao đến tung một đòn đâm trực diện nhưng cô đã kịp dùng thanh kiếm của mình đỡ lại.

Theo lực đẩy từ đòn đánh của Quỷ Vương gây ra cô bay trên không rồi rơi xuống đất, cơ thể lăn vài vòng rồi mới dừng lại kèm theo đó là một lớp đất bụi. Đứng dậy từ lớp bụi cô đưa tay lên bóp vai và xoay cổ, những tiếng rắc của những khớp xương xuất hiện, làm thêm vài động tác giãn cơ, tay vẫn cầm chặt thanh kiếm cô nở một nụ cười nhìn thẳng vào Quỷ Vương.

Cô hướng mũi kiếm về hướng hắn, dùng hai tay cầm cán rồi hạ thấp người xuống. Để lại một màn khói màu nâu kèm theo là một cơn gió mạnh ngay sau khi cô di chuyển khiến tai của mọi người bi ù đi, không chỉ thế còn có đất cát bắn thẳng vào mắt và miệng.

Kiếm của cả hai tiếp tục va chạm và tạo nên một âm thanh chói tai, những tia lửa nhỏ xuất hiện khi cả hai dùng sức đè mạnh hai thanh kiếm. Cô thả lỏng rồi lùi lại, hành động đó khiến Quỷ Vương hơi bất ngờ nhưng hắn ngay lập tức nắm lấy cơ hội chiếm ưu thế và lao đến. Một đường kiếm lao đến hắn từ bên tay trái cũng nhờ vào phản xạ của mình mà hắn nhanh chóng đưa kiếm sang để đỡ. Mặc dù đã tránh được việc bị thương nhưng hắn vẫn bị đánh bật đi.

Khi bị bay đi, cơ thể hắn dừng lại như thể chạm phải một bức tường trên không khí. Hắn từ từ hạ mình xuống, không để cho hắn kịp chạm vào mặt đất cô lao đến và vung kiếm, Quỷ Vương cũng nhanh tay đâm một đường kiếm thẳng vào mặt cô, nhờ việc có lợi thế về tốc độ nhưng khả năng gây sát thương lại phụ thuộc vào những chỗ hiểm và điểm mù nhằm gây ra đòn chí mạng.

Cô nghiêng đầu sang bên phải để tránh mũi kiếm khiến nó trượt qua má tạo nên một đường màu đỏ.

Quỷ Vương cũng không khá khẩm gì hơn bởi vì hắn ta bỏ qua việc phòng thủ để tung ra đòn đâm kia thành ra cơ thể hắn bị thanh kiếm khổng lồ chém trúng vào sườn trái.

Sau khi trúng đòn hắn ta bị lực đẩy bắn thẳng xuống đất tạo nên một vụ nổ nhỏ. Quỷ Vương loạng choạng đứng dậy đưa tay ôm phần xương sườn, mặt vẫn nở một nụ cười cợt nhả.

"Ngươi có biết trong cờ vua thì quân trắng luôn được đi trước không?"

"Đau quá nên nói nhảm rồi hả? Nếu không chịu được nữa thì đứng yên chịu chết đi."

Cô đáp lại lời Quỷ Vương trong khi đang lao đến, giữ thái độ cảnh giác với hắn cô nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. Quỷ Vương cũng không đứng yên để đợi cô, hắn ta cũng lao đến nhưng lại biến mất ngay khi mọi người chớp mắt, một mũi kiếm đột nhiên xuất hiện ngay trước mặt cô khiến cho cô phải chậm lại tránh đòn nhưng trên má vẫn có một vết xước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nana And The Legendary Mask.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ