Cuối cùng cô cũng được ở một mình, dù đã trải qua kiểu đãi ngộ đặc biệt này nhiều lần nhưng cô vẫn chẳng thể quen được. Thở một hơi dài cô bước đến cạnh chiếc bàn, nhìn vào tấm gương lớn được treo ở trên tường.
Khuôn mặt xinh đẹp chẳng cần chút mỹ phẩm nào của cô đúng thật sự là nổi bật, nhưng bản thân cô lại hơi khó chịu khi không trang điểm được. Ở thế giới này mấy thứ đó chưa được chú trọng và an toàn nên cô hoàn toàn không muốn động đến một chút nào.
Thở dài vẻ chán nản cô cầm lấy cây lược rồi chải mái tóc nâu vàng của mình. Sau khi chỉnh lại phần tóc mái, cô đưa tay nghịch phần đuôi ngựa mới buộc. Quay qua quay lại ngắm nhìn bản thân mình, sau khi đã thoả mãn cô gật đầu đứng dậy.
Việc cuối cùng cô cần phải làm trước khi bước ra căn phòng này là chọn một bộ trang phục. Cô mở "kho đồ" của mình lên và vui vẻ nhìn những bộ "outfit" ở bên trong.
Cô mặc thử lên người một bộ màu xanh dương. Nó bao gồm áo choàng bên ngoài kéo dài đến đầu gối, phần cổ được trang trí bởi một lớp vải lông thú có màu hơi ngả vàng, chiếc áo được phối với cái quần dài màu đen và đôi ủng cao cùng tông màu với áo choàng, thắt lưng được gắn thêm một giá đeo kiếm ở sau hông trái. Xoay người một vòng và nhìn chính mình trong gương, cô thở dài lắc đầu.
Không hài lòng với "outfit" mình vừa mặc cô thử thêm một cái khác. Lần này thì dơn giản hơn chỉ có một áo thun màu đen đi kèm với quần xanh dương đậm, nổi bật nhất phải là cái áo choàng dài màu trắng có phần cổ áo làm bằng vải lông.
Nhưng cô vẫn cảm thấy mình vẫn còn thiếu gì đó nên mới kiểm tra trên người, sau khi lục lọi hết mọi cái túi có trên người cô nhận ra mình thiếu đi một vật quan trọng chính là điện thoại thông minh. Nếu không có nó thì mặc bộ này cũng vô nghĩa, cô thì thầm chán nản như vậy.
Cô lại đổi một bộ khác, một áo một chiếc áo khoác đen dài đến cổ chân với các đường viền màu đỏ thẫm, kết hợp với chiếc áo cộc tay màu xám và áo sơ mi trắng cài cúc bên dưới, trên cổ áo là chiếc cà vạt. Quần đen có gắn bao súng, đi ủng đen dài đến đầu gối.
Bỏ cái bịt mắt đang đeo trên mặt xuống rồi cô tự ngắm nhìn mình trong gương, nhìn lướt qua thì cô khá ngầu hơn nữa vẻ đẹp vốn có càng khiến cô nổi bật hơn, không chỉ vậy nó còn làm cô nhìn giống một nhân vật anime và cô không thích điều đó tí nào.
Cô thở dài rồi chọn một bộ khác, lần này cũng là áo khoác dài màu đen với những đường viền màu trắng sau lưng là hai thanh kiếm, chiếc áo đen có cổ hình chữ V được mặc bên dưới lớp áo khoác. Cô đeo một cái đai màu bạc bên trên chiếc áo khoác của mình, một quần dài đen và cái thắt lưng ánh lên màu kim loại. Đôi giày cũng cùng tông màu với cả bộ đồ ngoài ra nó có thêm những màu bạc từ những lớp giáp.
Ngay khi vừa thử bộ này cô vội vã lắc đầu, mặc như thế này thì kiểu gì người ta cũng gọi cô bằng cái tên "hắc kiếm sĩ" mất, dù nghe thì có vẻ ngầu như vậy nhưng cô thấy nó "edgy" quá. Hơn nữa, mặc dù chả thích thú gì bộ này chỉ mặc xem thử nó thế nào, cô thì thầm như vậy.
Nhắc đến "hắc kiếm sĩ" cô búng tay vẻ như vừa nảy ra một ý tưởng nào đó. Nở nụ cười và ngân nga một giai điệu kì lạ nào đó cô tìm kiếm thứ mình muốn trong "kho đồ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nana And The Legendary Mask.
ActionNữ sinh cấp ba Nana được triệu hồi đến một thế giới khác với tư cách là một anh hùng nhưng cô nàng không có vẻ gì là ngạc nhiên hay bối rối với thế giới của ma thuật và kiếm cả bởi vì đây là không phải lần đầu tiên của cô. Với mong muốn trở về nhà n...