Chương 2

67 7 0
                                    

Về đến căn nhà bao nhiều năm đã xa cách của mình. Meen thong thả buớc vào trong. Một không khí trong lành, dễ chịu ở quê nhà khiến anh cảm thấy thật ấm áp một cách ngạc nhiên, ở đây khác với ở Canada rất nhiều.
   Đi vào trung tâm của sân nhà, Jao Nan , nguời bố thứ hai của anh từ trong nhà buớc ra đón chào anh với một nụ cười dịu dàng như ánh mặt trời. Anh vui mừng hạnh phúc đến nôi nuớc mắt sắp tuôn trào ra vì nhớ Jao. Anh nở một nụ cười rồi chạy đếm ôm Jao thật chặt, đến nỗi Jao cũng hơi nghẹt mà kêu cứu.
   Anh vội buông Jao ra và liên tục xin lỗi. Chuyện đó Jao cũng ko để ý nên cũng cho qua.
  Cả ba đều đi vào trong và ngồi xuống trò chuyện.
- Meen, con có ưng ngôi truờng chuẩn bị sắp học đây ko?
Jao hỏi anh.
- có ạ, Jao đã chọn cho con thì con sẽ học.
Anh vui vẻ nói. Bỗng ngài Síp chen vào nói:
- Truờng này là do ông nội chọn mà, có phải là do Jao chọn đâu.
- Hả, ông nội sao. [ cậu hốt hoảng]
- sao thế Meen, kích động thế?
- Ko có j đâu ạ
--------------------------------------------------------------
   Đến đêm, anh ko lo ngủ mà ra ngoài nhà ngồi hóng gió, mắt thì cứ nhìn lên ánh trăng kia, mặt thì cứ đỏ đỏ, chắc đang nghĩ tới Ping .
   Jao Nan đi ra, ngồi xuống cạnh anh.
- Meen, khuy rồi, sao con ko đi ngủ đi?
   Anh nắm lấy bàn tay mềm và nhẹ của Jao nói, trên miệng thì cứ cười
- Jao à, sáng nay con và Ngài Sip đi lm thủ tục nhập hc. Thế là con thấy một thiếu niên tầm tuổi con tên Ping, nhìn cute lắm luôn. Con nghĩ.... Là con thích cậu ấy rồi.
   Jao cười dịu dàng rồi đưa tay lên thúc vào trán anh một cái.
- Meen, ko phải người con trai nào cũng thích con trai đâu. Người thì cũng sẽ có người this người that, đừng vì yêu quá mà chiếm hữu họ , bắt họ phải yêu mình.
- Con bt điều đó mà Jao
- Thế cậu bé đó thế nào, miêu tả Jao nghe coi
- Thì cậu ta cute lắm, kiểu.....
   Anh vừa nói, vừa đưa tay lên một khoảng không trung miêu tả khuôn mặt của Ping ra, nhưng ez Jao ko hiểu j. Jao chỉ kêu cậu dừng lại, rồi động viên anh tán đổ rồi nói đi ngủ.
   Anh cũng ngoan ngoãn nghe theo, rồi chạy vào trong ngủ.
--------------------------------------------------------------
   Sang hôm sau, anh thức giậy thật sơm,  vệ sinh cá nhân thay quần áo rồi xuống nhà ăn bữa sáng mà Jao Nan đã chuẩn bị.
- Meen, học ở truờng con ko đc gây chuyện như ở Canada nữa, nhớ chưa!
- Vâng, nhưng con đâu có gây ra đâu, là bọn nó thách truớc đấy chứ
- Jao bt, nhưng cái j mình cũng phải kiềm chế rồi tìm cách giải quyết.
- Vâng, con sẽ nhớ lời của Jao
- À, sau dắc cậu bé mà hồi tối con nói về cho Jao xem, mhớ chưa
- Vâng.
    Nói rồi, anh đứng lên xách cặp chào Jao rồi ra khỏi nhà đi học. Anh cưỡi lên con xe Lamborghini rồi phóng đi trên đuờng phố tấp nập người.
--------------------------------------------------------------
  Tại sân bóng rổ của truờng. Ba thanh niên Gun, Sam Và ping đang chơi tại đây.
   Ping đi đến đặt tay lên vai Gun:
- Gun, có xiền ko?
- Làm j?
- Cho tao tiền mua nuớc đi, khát quá
- Hợ, tiền của mày đâu?
- Tao ko có
- Mày làm j rồi bố mày cắt tiền tiêu vặt đúng ko!
- Ưm
- Bt ngay mà
- Thôi đưa tiền nó mua đi, mua cho tao luôn nha
   Sam chen vào
- ơ, Sam, tiền mày đâu?
- Mây mi tăng kha.
- Hợ, hai bọn mày toàn ôm tiền của tao
- Thôi, đại thiếu gia, bạn bè với nhau cả mà, Kibo thế
     Thấy nói lại ko đc với thằng bạn mình, Gun đành móc túi tiền của mình ra đưa cho Ping đi mua.
- Đấy, thế có phải nhanh hơn ko
- Vâng, con xin lỗi hai bố vì đã chậm đưa tiền.
    Ping cười đến tít mắt, rồi lao đi mưa nuớc.
    Lúc Ping quay lại chỗ đám bạn, cũng là lúc Meen lái xe vào.
     Ba anh em siu nhân thấy con xe có vẻ đẹp và rất xịn xò, liền vừa đứng uống vừa bàn tán.
   Ping ôm bộ mặt ham tiền nói
- Ô hổ, xe này đắt nha. Nhưng đứng từ xa thì khó quá, lại sờ một sờ đi, tao muốn thử cảm giác chạm vào đồ đắt tiền là mhư thế nào.
- Con lạy bố, thôi đi.
Sam nói
- Gun, mày giàu mày đc xài nhiều đồ đắt tiền mày quen rồi, còn bọn tao chỉ muốn sờ thôi, Ping nhỉ
- Um [ Cậu vui vẻ hớn hở gật đầu lia lịa ]
- Nếu mày ko muốn có thể ko đi?
- Tao đi với bọn mày, vì sợ bọn mày lm hư đồ của người ta rồi người đền sẽ lại là tao
- Yên tâm
     Nói rồi, ba anh em siu nhân đi đến con xe xin xò của Meen. Vì ko bt đó là xe của Meen, và cũng chưa bt là anh chưa xuống nên ba thanh niên cứ chém gió đủ kiểu.
- Uầy uầy, đến gần tao mới thấy nhá, nó tỏa ra một thứ j đó sáng chói lắm luôn á.
   Sam dùng mũi mình ngửi ngửi, rồi quay sang hỏi Ping
- Này Ping, mày có ngửi thấy mùi j ko?
- Mùi j?
- Mùi này rất thơm nhá.
- Rốt cuộc là mùi j?
- Mùi TIỀN mày ơi, trời ơi, nó thơm~ 💸💸💸
- ừ nhở, nói tao mới để ý, nó thơm dã man.
- Này, xe này nhá nếu mà bán là đc nhiều tiền lắm đó, mua đc bao nhiêu mô hình anime
- Ừ nhỉ, 55555555555
      Gun đứng bên cạnh, vừa ngại vừa mệt mỏi với hai thằng bạn. Bọn nó cứ đứng nói năng lung tung.
     Meen ở trong xe cũng nhìn thấy hết và cũng nghe đc tất cả. Nhưng từ đầu câu chuyện, anh chỉ để ý mỗi Ping. Cử chỉ và cách cậu thể hiện cute chết đi đc. Anh nhìn cậu đến nỗi ko chớp mắt, cứ thế bị chìm vào vòng xoáy tình yêu của cậu tạo ra. Nhìn lên cái má vừa núng nính vừa đáng yêu của cậu, anh chỉ muốn đến cắn một cái cho đã cái nư.
      Ở trong xe có hơi khó chịu, anh liền mở cửa xe buớc ra làm cả đám một phe hú hồn.
   Ping thấy có hơi ngơ ngác.
- Ao, học sinh mới. Đây là xe của cậu sao?
- Ưm, các cậu lm j truớc xe tôi thế?
   Anh vừa nói vừa nở một nụ cười thân thiện hàm chứa với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống ở trong đó
   Ping thấy thế lắp bắp trả lời :
- À, bọn tôi chỉ...chỉ đang khen cái....xe thôi mà.
   Nghe cậu trả lời thành thật, anh cũng ko hỏi j nhiều
   Gun hỏi anh
- Đằng ấy tên j thế?
- Tôi là Meenicha
- Tôi là Gun, đây là Sam. Còn thằng ko đội trời chung kia là Ping
   Ping tức đến nổ Đom đóm khi nghe câu Gun vừa nói, liền lấy tay ôm cổ của Sam bảo:
- Mày mới là đứa ko đội trời chung í, Sam nhở?!
    Sam cũng đồng tình với Ping mà giơ kí hiệu lên 👍👍👍. Gun ko quan tâm đến hai thằng bạn ngáo của mình đi đến nói với Meen.
- Cậu chưa có bạn đúng ko, làm bạn với tôi đi, tôi bị bọn nó cho ra rìa rồi.
    Ping vội thả Sam ra, chạy đến ôm lấy tay Meen một cách dứt khoát vì cũng muốn có một người bạn mới vừa đẹp trai vừa cao.
- Meen là bạn của tao, mày ko thể chỉ để cho mình mày đâu, muốn thì phải chơi cùng nhau.
  Nghe đến đây, anh cảm thấy hơi kì, anh giống như là một món hàng vậy. Kiểu cứ bị giành lấy, và cả câu của Ping: " muốn thì phải chơi cùng nhau " nghe nó có hơi đen tối.
  Meen lên tiếng:
- Tôi muốn chơi một cách hòa thuận, ko tranh chấp.
- Đc đó, tao nhất trí với ý của Meen. [ Sam lên tiếng ]
  Gun và Ping cũng gật đầu tán thành.
-Meen, mày cứ nói chuyện bình   thuờng đi, đừng dùng từ cậu- tôi, nghe sến lắm.
- um
- À, nhân tiện có thằng bạn mới này thì đi ăn luôn đi.
- đc, để cho nó vô nhóm đã
--------------------------------------------------------------
Chuơng này em cảm thấy viết nó hơi lạ một chút, với cả về mô hình anime thì em cũng cho vào vì muốn tạo thêm một sở thích cho Ping

Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ