Chuơng 3

58 6 1
                                    

Chuyển cảnh tại quán ăn vặt Gege trong trung tâm mua sắm. Bốn thanh niên siu nhân đang tụ tập nói chuyện và ăn uống ở đó.
Ping bỗng hổ Meen :
- Meen, mày đẹp như thế này chắc có người yêu rồi nhỉ?
- Ko, tao chưa có.
Đc câu trả lời của anh, Gun, Sam và Ping vừa bất ngờ vừa hoảng hốt thốt lên một tiếng to :"HẢ".
- Ko tin đc luôn, mày thật sự chưa có á?!
- um
Anh trả lời rồi thấy trên mép miệng của Ping còn dính vụn đồ ăn, thế là anh đưa tay lau cho cậu đồng thời cũng bỏ vào miệng ăn ; làm cả đám cảm thấy hơi kì lạ. Còn cậu thì bị hành động của anh làm cho ngơ cứ nhìn anh mãi. Thấy hơi khóc xử nên anh cũng lựa lời mà nói:
- Thì để rồi tìm sau, thời gian còn dài mà
Cả đám cứ gật gật đầu như thế nhưng vẫn ko thể tin nổ là anh chưa có người yêu.
- Thế bọn mày thì sao, bọn mày có người yêu chưa?
Anh hỏi lại. Gun đáp:
- Trong nhóm này chảng có đứa nào có ny cả. Chỉ có gu thôi
- Thế gu bọn mày thế nào?
Gun nói:
- Tao thích người mà người thích tao, nhưng người đó phải xinh đẹp, cute học vấn cũng phải thật ổn định
- Gu tao cũng giống thằng Gun
Anh quay sang hỏi Ping:
- Ping, thế gu mày như thế nào?
Cậu nhìn anh rồi nở một nụ cừi tự tin như chưa bao giờ tự tin, nói:
- Tao có người mình thích rồi
Nghe câu cậu nói :" Tao có người mình thích rồi ". Nụ cười của anh chợt tắt hẳn. Anh kiểu:" nó có người mình thích rồi sao, thế mình phải tán làm sao đây".Trong đầu anh bây giờ chỉ có cách tán cậu và có một khuôn mặt vừa nhăn nhó vừa sầu.
- Em Karliw, hoa khôi năm nhất của truờng. Khuôn mặt nhỏ xinh xắn, tóc dài, có lông tay nhỏ xinh xắn đáng yêu.
- Ọe~~~
- Biến thái vãi
- Mày ko bt đâu Sam, người có lông tay thú vị chết đi đc, còn thằng Gun, mày ọe như thế làm éo j ?!.
Gun lấy giấy lau miệng rồi nói :
- Tại tao thấy gu mày hơi lạ thôi. Nhưng nó lạ thật, thích j thích con gái có lông. 5555555
- Bọn mày... Cút đi.
Cậu dỗi hai đứa bạn của mình, quay sang Meen nói:
- Meen, mày thấy con gái có lông tay có thú vị ko?
Anh vừa đưa tay mình lên nhìn vừa trả lời :
- Tao ko bt nữa, tao cũng đâu có lông tay.
Mặt ping kiểu 😒😒😒 ủa j zợ, j zợ ba,
- Mày nói j zậy, cho dù mày có lông tay tao cũng ko thích mày đâu.
- cũng đau đấy.
Anh dỗi cậu quay sang cầm lấy đồ của mình mà ăn.
Sợ mất đứa bạn mới, cậu nghĩ cách dỗ anh. Cậu cầm lấy cốc cocal của mình uống dở, khoác tay lên vai anh:
- xin lỗi mà meen công tử, tao ko cố ý đâu. [ đưa cốc của mình cho anh ] Chia nc cho uống cùng này.
Gun thấy vậy liền nổi hết da gà.
- Ôi ping, vòi của mày dính đầy dầu mỡ lên, ê, Meen, mày đưn...
   Chưa nói hết câu, anh đã uống nuớc của Ping truớc sự chứng kiến của hai thằng bạn..
- Ko sao, tao ko để ý
______________________________________________________________
  Ăn xong, cả đám lại rủ nhau đi chơi bắn súng ở trên lầu 3 của trung tâm.
  Mỗi đứa một máy, vừa chơi vừa hò hét đến nỗi người khác đi qua tưởng ko bình thường. Ấy mà từ từ, chỉ có Ping hét thôi, ba đứa bạn còn lại thì ko có hét. Hai thằng bạn thân thì chán chẳng muốn nói, cứ một lần cậu hét là mười lần ngại và mười lần nhục của hai thằng bạn. Meen thì cũng bất lực ki kém, nhưng vì anh đã bị con đĩ tình yêu xâm chiếm nên toàn thấy sự đáng yêu của cậu. Mỗi lúc thấy cậu cười, là xung quanh anh nở rộ đầy hoa.
- Thôi, chơi thế đc rồi, về thôi Ping.
Gun nói.
- Nhưng chơi chưa xong mà
- Mày định bài mòn tiền của tao à.
- có đâu
- ko có thì về.
   Cậu luời anh rồi từ từ thả cái súng chơi xuống. Giận giỗi rồi bỏ đi nơi khác. Gun thì ko quan tâm đến, chỉ im lặng đi về vì anh đã quá wuen với cậu. Lúc nào cũng giận dỗi, rồi wuay sang bắt người khác xl, trong khi người sai lại là mình.
   Meen thì ko như Gun, thấy cậu như vậy. Anh chạy đuổi theo.
- Ping mày sao thế?
- Tao ko sao hết
    Cậu nói với một giọng hậm hực trong lòng. Thấy thế, anh liền nắm tay cậu lại ngăn ko cho cậu đi. Anh dịu dàng đứng trứơc mặt cậu, dơ hai tay bóp má cậu. Cậu thì ko hiểu j cứ để anh bóp.
- Thôi nào, đừng giận nữa. Ưng j tao chiều mày.
   Đến đây, mắt cậu bỗng sáng vụt lên. Nó một nụ cừi tưi hỏi lại anh.
- Mày sẽ chiều theo tao thật chứ?
- Thật
    Anh cưng chiều xoa đầu cậu.
- Thế tao muốn mua chồng tao
   Một câu dứt khoát từ miệng cậu khiến anh ngơ người ra khoảng 5 giây.
- Chồng mày, là sao?
- À, ý tao là mô hình chồng tao á
- Chồng mày là ai?
    Anh ghen tuông hỏi cậu, mặc dù đó chỉ là mô hình.
- Gojo Saturo, trong  Chú thuật hồi chiến á. Chùi ui~.. Ngầu đét
   Anh nghe cậu nói vừa bất lực mà vừa ghen tuông. Kiểu mình ko bằng một nhân vật trong anime. Nhưng là con trai mà, lỡ nói sẽ chiều theo ý crut rồi, h nỏ lẽ rút lại sao, sẽ làm mất hình tượng của mình mất. Mặc dù ko muốn, nhưng anh vẫn làm theo ý cậu.
    Nửa tiếng sau cậu mới chọn đc một mô hình ưng ý. Wúa vui mừng, cậu ôm chặt lấy mô hình rồi cứ cười cười. Để cảm ơn anh vì đã mua cho mình, cậu liền nhún chân lên thơm vào má anh một cái.
- Cảm ơn vì đã mua cho tao.
    Anh bất thần, mặt đỏ ửng, đứng hình mấy 5 giây.
    " Cái j thế này. Ping chủ động thơm mình. Đáng yêu quá, mô cậu ấy chạm lên má mình, mềm chết đi đc. Chắc ngất mất thôi".
- Ya, sao má mày đỏ thế Meen?
- Ko... Ko có j đâu, tại nóng đó
- Nong sao? Trung tâm có điều hòa mà
- Thôi ko có j đâu
    Anh hoàng hồn trả lời cậu rồi nắm tay cậu dắc ra ngoài.
- Muốn về chưa, hay muốn đi đâu nữa?
- Tao muốn về, mày chở về đê.
- đc, để tao chở một đứa nghiện anime và game như mày về, tiện thể vào xem luôn.
- Tao nhà có mình thôi, bố đi công tác rồi.
- ưm, thế thì tao sẽ ở lại với mày
- Zì zợ ba, nhưng cũng ko sao. Mày ở lại cũng đc.
   Nói rồi, anh đèo Ping trở về nhà của cậu.
   

Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ