Đến nơi, vào bên trong. Meen choáng ngợp với khung cảnh nhà cậu. Nhà cậu có hai tầng, đc sơn một màu be lên trên. Ngoài ssan đc lắp gạch đá, nhìn rất bắt mắt. Xung quanh sân nhà là những chậu lan quý, sân sau có những loại cây ăn quả.
Cậu dắc anh lên phòng cậu. Căn phòng của cậu ko nhỏ cũbg ko lớn, nỏ đủ cho 3 người ở .Một căn phòng đầy ắp mô hình anime và các tấm poster họa tiết anime treo đầy trên tuờng.
- Woa, sao mày nhiều mô hình thế?
- Hì hì hì, tao góp tiền mua đấy. Tao còn một ngăn chứa đầy truyện anime nhưng chưa lôi ra đây
- Đâu, tao xem vơid?
Anh tò mò muốn cậu cho xem. Thấy vậy, cậu đến cạnh bản của mình. Lần mò xuống ngăn bên dưới rồi mở nó ra.
- Shia~
Anh thốt lên một tiếng.
Cậu có nhiều truyện vô kể, nào là One Piece, Thanh guơng diệt quỷ, Chú thuật hồi chiến, Naruto,.... Vân vân và mây mây.
Bỗng cậu đóng tủ lại nói với anh.
- Meen, có thể ra ngoài để tao thay áo ko?
- Cứ thay đi, con trai với nhau cả thôi mà.
-Nhưng mà... Ngại chứ mày.
-Ko làm đc thì tao làm cho
- Hệ...
Ko kịp phản ứng, cậu đã bị cơ thể to lớn của anh dồn ép vào tường.
- Mày.... Mày làm j thế, sao lại dồn tao vào tuờng
- Thì tao giúp mày thay áo
- Ko cần, tao tự thay đc.
Nói rồi, cậu đẩy anh ra một cách thô bạo khiến anh bị ngã xuống. Lưng của anh bị đập vào thành giuờng, anh đau mà nhăn mặt. Cậu thì bt mình gây ra chuyện nên vội vã lo lắng đi đến xem sao rồi đỡ anh lên.
- Meen, mày có sao ko? Tao xl, tao ko cố ý đâu.
- Tao ko sao đâu, nhưng tao sẽ ko chấp nhận lời xl của mày đâu..
Cậu bàng hoàng mở to mà ét nhìn anh
- Tại sao? Tao phải làm gì thì mày mới tha thứ cho tao?
Đến đây, Meen chợt nở một nụ cười nham hiểm rồi nhìn lên mặt cậu. Nữ cười của anh khiến cho cậu có một chút sợ hãi và hơi lo lăng.
- Ping, tao thích mày, thích từ lần đầu tiên gặp mày.
Cậu có hơi bất ngờ mà nhìn ahh.
- Cái này...
- Tao ko bt là mày có đồng ý hay ko, nhưng mày cứ trả lời đi, để tao bt tao còn hy vọng hay ko. Nếu mày ko đồng ý, tao có thể ko làm khó mày, ko ép mày, tao sẽ bay sang Canada học. Sẽ ko xuất hiện truớc mặt mày nữa.
- Mày đừng sang Canada
Cậu đang suy nghĩ ko bt làm thế nài với thằng bạn của mình. Cậu vừa thích làm bạn với anh, vừa muốn chơi thân với anh, cậu ko muốn mất đi một người bạn mới này.
- Meen à, nghe tao nói này. Chúng ta đều là nam cả, chúng ta ko thể đến với nhau đc.
- Nhưng mà...
- Hay thế này đi, vì tao ko muốn mất một người bạn mới như mày nên tao sẽ cho mày một tháng sống chung với tao, nếu như tao thấy ổn thì cả hai sẽ đến với nhau. Còn ko thì chúng ta sẽ quay lại làm bạn như bt mà ko có một lí do j. OK
-tao muốn bắt đầu từ ngày hôm nay
- Hôm nay luôn sao?!
- Ưm, và bắt đầu từ mai, mày phải đến chỗ của tao ở.
- hả, thế còn nhà tao thì sao.
- Để đó thôi, dù gì tao cũng sẽ ở có một mìn nên sống chung với tao cũng chẳng sao
- thế bố mẹ mày ở đâu?
- ở Nan.
-ò mày có đau lắm ko, để tao bôi thuốc?
- Ừm... Tao ko sao đâu.
- Ko đc, để tao xem sao.
- Ko coàn đâu mà...
Người thì đòi xem, người thì ko cho xem. Thế là cả hai cứ Xô đẩy nhau như thế. Ping hậu đậu, liền bị vấp... ngã thẳng vào người anh. Mặt cậu đơ ra, đứng hình mất 5 giây.
- Ping, mày thả lưới tình giăng tao à. Là mày cố tình đúng ko?
Á... Yêu chết đi đc 😘
Anh vừa nói vừa ôm lấy cậu quấn quýt.
Còn cậu thì mệt mỏi dùng tay đẩy anh ra. Nhưng làm sao mà đẩy đc, nguời anh to gấp đôi người cậu. Cậu ở trong lòng anh thì bé như một con vịt.
- aaaaaaa... Meen, tao lạy mày thả tao ra đi
Cậu càng nói, anh càng dính lấy cậu. Đẩy mãi mới thoát ra đc, cậu liền đứng lên phủi đít rồi rời đi. Còn anh thì cứ ngồi đó nhìn cậu mà cừi cừi vì đã đc ôm cậu.
( Đoạn còn lại em hết ý tuởng rồi, vì nghĩ đến đây là nó bị hụt mất nên em sẽ sang chuơng mới. Đoạn còn lại..
Mọi người tự nghĩ nha. 😁😁😅)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân của chúng ta
Roman d'amourỜm, hiện tại mới 13 tuổi , chưa có nhiều kinh nghiệm nên ko bt mô tả như thế nào. Xin lỗi