Cô không đánh bại được một thập thánh ma đạo sĩ thì để cho một thập thánh ma đạo sĩ khác đến thu phục ông ta là được!Ông của cô tới rồi!
"Ma thuật!?? Còn ai đang ở đây?"-Jose vẫn còn đang bàng hoàng trước sự xuất hiện bất ngờ của một ma thuật khác
"Ngươi đã làm những đứa trẻ của ta đổ máu quá nhiều rồi"-Makarov
"Chuyện này đã đi quá xa rồi! Chúng nó đã phải chịu đau đớn, đổ máu và cả khóc. Và như thế thật là quá sức với chúng"-Makarov
"Ta sẽ kết thúc chuyện này ở đây!"-Makarov
"Hội trưởng..."-Melanie cuối cùng cũng nở một nụ cười nhẹ nhõm, bởi vì chỗ dựa của họ đã tới!
"Ngươi thật sự muốn chết sao?"-Jose nhìn Makarov mà cười nhếch mép tỏ vẻ khinh bỉ
"Nếu điều đó là cần thiết cho hội của ta"
"Mấy đứa mau rời xa chỗ này!"-Makarov
"Hội trưởng...tại sao ông lại ở đây?!"-Gray
"Chúng ta nên làm theo lời của hội trưởng nói"-Erza và Mira chạy tới chỗ Melanie dìu cô bé dậy rồi chuẩn bị rời đi. Thấy vậy Gray, Elfman cũng phản ứng bước tới giúp đỡ.
Về phần Heidi thì từ khi Makarov xuất hiện thì đã trở về không gian rồi.
...
Sau khi hội trưởng đến thì Melanie cũng ngất đi vì sử dụng ma thuật quá mức và một phần là do vết thương trên người. Thật ra nếu chỉ bị thương thôi thì chắc cô sẽ không ngất đâu vì sát long ma đạo sĩ khả năng chịu đòn là rất cao nhưng mà vấn đề là cô lại sử dụng ma thuật quá mức rồi. Vốn dĩ lần ở đảo Garuna vẫn chưa ổn định mà giờ lại tiếp tục bị hao hụt nên cô trực tiếp biến thành mèo để hồi phục lại luôn.
Lúc cô tỉnh lại đã là 3 ngày sau ở nhà bà Porlyusica. Lúc ấy bà lại trách cô một trận vì cứ bị thương suốt còn cô thì chỉ mỉm cười ngồi nghe bà mắng vì cô biết bà đang lo cho cô nên mới như vậy.
Cũng buổi chiều hôm ấy thì chị Lucy, Mira, Erza, anh Natsu, Gray và cả Elfman đã lên thăm cô. Họ kể cho cô nghe những chuyện xảy ra sau đó, sau khi cô ngất đi thì hội trưởng đã có một trận chiến với lão Jose và tất nhiên là ông đã thắng với đòn kết liễu là "Luật Fairy". Nhà hội cũng đã bắt tay vào quá trình xây dựng lại. Nhưng mà cô biết là không bao lâu nữa sẽ có người tới để điều tra về vụ này, chắc ông cũng đang đau đầu lắm.
À còn chị Lucy nữa, mọi người đi hết dưới sự "mời" ra khỏi nhà của bà Porlyusica thì chị ấy vẫn nán lại một chút để xin lỗi cô. Chắc chị ấy nghĩ là do chị ấy nên cô mới ra nông nổi này. Nhưng mà thật ra lần này cô không bị thương nặng lắm đâu! So với lần trước thì vẫn còn nhẹ chán. Chắc là do vì biến lại thành mèo nên cơ thể bị thu nhỏ lại, băng gạt thì to nên băng bó xong nhìn cô cứ như xác ướp nên chị ấy hiểu nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairytail ] Nhật Nguyệt Vương Long
FantasyMelanie-một cô gái được rồng nuôi lớn, cô cũng giống như bao sát long nhân khác được đưa đến từ 400 năm trước nhưng "đen thôi đỏ quên đi", đang lúc dịch chuyển thì cô bị trục trặc thế quái nào đó và cuối cùng cô lại biến thành một con mèo? Đón xem M...