Nơi đây là nơi mà hàng ngàn con rồng đang sinh sống, tình cảnh hiện tại có chút rối loạn. Rồng chia căn bản làm 2 phe, một bên cho rằng con người chính là thức ăn của chúng, bên còn lại lại cho rằng con người và rồng nên sống hoà bình với nhau hay nói cách khác thì đó chính là những con rồng yêu chuộng hoà bình.
Ở một ngọn núi nào đó nơi những con rồng yêu chuộng hòa bình đang ngự trị. Có một cậu bé với mái tóc màu hồng anh đào đang được một con rồng lửa dạy dỗ. Phải, đó là hoả long Igneel. Bỗng Igneel ngửa mặt lên trời, như nhận ra gì đó Igneel quay qua dặn Natsu.
"Natsu, qua kia chơi đi. Ta bận chút chuyện"-Igneel dặn dò.
Cậu bé gật đầu vâng lời rồi đi sang một bên chơi.
Không lâu sau, trên bầu trời xuất hiện một con rồng khác, rồi đáp xuống ngay bên cạnh Igneel. Áp lực tạo ra từ con rồng ấy rất lớn, khiến cho nhiều con rồng phải khiếp sợ. Nhưng Igneel thì không bởi ông là vương của loài rồng lửa."Keyshawn, thu liễm sức mạnh lại đi. Ở đây còn có con nít"-Igneel hướng con rồng kia nói.
"Ha, mới đây mà thành bảo mẫu rồi?"-con rồng kia ngạo kiều nhìn Igneel nói nhưng cũng đã thu lại thứ sức mạnh kinh người đó.
"Ngươi nên kiếm một đứa trẻ để chăm sóc, rồi sẽ biết cảm giác đó ra sao"-Igneel
"Tìm đâu ra?"-Keyshawn
Igneel nghe được như vậy cũng chỉ im lặng quay sang nhìn Natsu. Nghĩ lại thì cũng đúng, Natsu là người do Zeref đưa tới, cũng là có thiên phú học hoả long sát thuật. Còn nếu đi tìm thì biết bao giờ mới tìm ra một đứa trẻ có thiên phú chứ? Hơn nữa người có thể tiếp thu nhật nguyệt vương long sát thuật của tên Keyshawn kia không biết có tồn tại trên đời này không nữa.
"Ngươi đến đây là để thăm mấy đứa trẻ?"-Igneel
Keyshawn chỉ im lặng nhìn lướt qua lũ trẻ rồi vỗ cánh bay đi.
"Quan tâm mà cứ thích tỏ ra kiêu ngạo"-Igneel
Nhìn vậy thôi chứ Keyshawn quan tâm lũ nhóc đó lắm, sau khi đến chỗ Igneel, ông đã đến thăm chỗ của Grandeeney rồi Metalicana... Khác với con người thanh cao, ngạo kiều lúc nảy, ông bây giờ thật cô đơn. Thật ra ông rất muốn kiếm một đứa trẻ để nuôi dạy, ông thích hoà bình, thích trẻ con. Nhưng mà không có bất kì đứa trẻ nào có thể tiếp nhận sức mạnh của ông cả, có khi chỉ cần tiếp xúc với ông thôi là đứa trẻ đó đã chết vì sức mạnh khổng lồ của ông rồi. Tại sao lại nói ông có sức mạnh khổng lồ? Ông là Nhật Nguyệt Vương Long. Ông chính là vua của bầu trời, là đại diện cho ánh sáng, là tượng trưng cho cả mặt trăng và mặt trời. Cũng chính vì vậy mà ông có một sức mạnh to lớn hơn cả. Cứ vậy mà ông đã sống cô đơn rất lâu rồi, hàng ngày chỉ có thể ghé thăm những con rồng khác để bản thân bớt đi sự cô quạnh mà thôi.
Cũng như thường ngày, Keyshawn đang trằn trọc vì sự cô đơn về đêm thì bỗng ông ngửi thấy một mùi rất lạ, nó đang đến gần với tốc độ chóng mặt. Ông nhếch mắt lên nhìn về hướng đó, từ xa bóng dáng một con rồng hiện ra, và ngay lập tức ông đã nhận ra nó: Aclonogia-con người khát máu, bạo lực, giết rất nhiều rồng và tắm máu của chúng, cũng không biết tự khi nào con người ấy đã trở thành một con rồng. Keyshawn đã nghĩ rằng Acnologia đến đây là để giết ông nên đã toả ra một lượng sực mạnh khổng lồ chuẩn bị ứng chiến.
Nhưng Acnologia vẫn bay đến, mặc dù có khó khăn, nhưng nó sẽ không dừng lại. Cuối cùng nó đáp ngay trước mặt Keyshawn rồi biến trở lại thành người.
"Keyshawn? Nhật nguyệt vương long?"-Acnologia bước đến gần Keyshawn hỏiKeyshawn chỉ lẳng lặng nhìn nó mà toả ra áp lực. Dù không trả lời chính xác nhưng chủ dựa vào thực lực thì cũng đã chứng minh điều Acnologia nói.
Không khí lúc này căng thẳng đến đáng sợ, Acnologia cũng không lên tiếng nữa, nó im lặng rồi bồng đứa trẻ đã được bỏ vào trong túi treo ở đằng sau lưng. Keyshawn kinh ngạc, tại sao tên khát máu đó lại mang đến một đứa trẻ?
"Ngươi sẽ chăm sóc nó?"- Acnologia nhìn đứa trẻ chưa tròn 1 tuổi đang nằm ngủ trên tay mình rồi đưa ra một câu hỏi.
"Ngươi-"
"Nó có thể chịu được sức mạnh của ngươi, ta chắc chắn"-Acnologia cắt ngang lời nói của Keyshawn
"...Sao ngươi có thể chắc chắn?"-Keyshawn hơi lặng đi vì trước giờ chưa có ai dám cắt lời ông, vậy mà thằng oắt trước mặt dám. Nhưng hiện tại ông không để tâm nữa mà quan tâm đến đứa nhỏ trên tay của Acnologia hơn.
___________________________________
Nhật Nguyệt Vương Long
Hai hình thái: hình thái đại diện cho mặt trời và hình thái đại diện cho mặt trăng___________________________________
Note:
Au: Đây là bộ truyện đầu tay của mình mong mng ủng hộ nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairytail ] Nhật Nguyệt Vương Long
FantasyMelanie-một cô gái được rồng nuôi lớn, cô cũng giống như bao sát long nhân khác được đưa đến từ 400 năm trước nhưng "đen thôi đỏ quên đi", đang lúc dịch chuyển thì cô bị trục trặc thế quái nào đó và cuối cùng cô lại biến thành một con mèo? Đón xem M...