Nói là nghỉ ngơi một hôm nhưng đến trưa Châu Thi Vũ nhận được cuộc gọi đột xuất của thư ký rằng ở phim trường của đạo diễn Tần xảy ra chuyện.
Cô thân thể đã khỏe hơn nhưng Vương Dịch vẫn nhất quyết không cho cô đi, lát sau cô phải xuống nước năn nỉ nàng, cuối cùng cả hai người cùng đến phim trường.
Trên đường cả hai không nói với nhau gì cả, gần đến nơi cô mới tìm cớ bắt chuyện.
" Lát nữa vào trong... "
" Em sẽ không phiền chị "
Vương Dịch ngồi bên cạnh nhìn ra ngoài cửa sổ nhanh chóng ngắt lời.
" Nhất Nhất nghe này, lát nữa vào trong không được đi lung tung, không được đứng cách xa chị, còn nữa đeo khẩu trang vào mấy diễn viên mà bắt chuyện thì đừng có trả lời ha ! "
Vương Dịch nghe cô nói một tràn chỉ đáp một chữ.
" Ừ "
Châu Thi Vũ trong đầu nổi lên khó hiểu sao nàng không phản ứng nổi trội gì ? Nàng không thắc mắc cô vì sao nói vậy ư ?
" Em biết tại sao không ? "
" Hửm ? "
" Tại vì em là của chị phải ở cạnh chị, chị không muốn người trong phim trường tiếp cận bắt cóc Nhất Nhất của chị "
Vương Dịch nghe cô nói như vậy thì mỉm cười, nàng không còn bất ngờ cũng không còn sợ hãi trước những lời này của cô, dường như một tháng trôi qua nàng đã dần chấp nhận sự thay đổi này của Châu Thi Vũ.
Chiếc xe dừng lại cô và nàng đồng thời mở cửa.
Châu Thi Vũ nắm lấy tay Vương Dịch trước ánh mắt của mọi người ở phim trường cả hai song song bước vào, trên đường đi Châu Thi Vũ thỉnh thoảng còn liếc nhìn nàng cảm giác nàng nắm tay cô không sai biệt lúc ban đầu lắm thì âm thầm cười, cảm giác vui vẻ trong lòng tăng cao, đến khi gặp đạo diễn Tần cả hai mới tạm thời tách ra.
Đạo diễn Tần nhìn thấy Châu Thi Vũ đã đến thì sơ lược lại chuyện xảy ra đại khái là...
" Ban nãy trong quá trình quay đã kiểm tra rất kỹ lưỡng nhưng không hiểu sao cái đèn trần bỗng rơi xuống may mắn hai diễn viên chính và đạo cụ khác không bị làm sao "
" Lúc đèn trần rơi xuống máy quay có đang ở trạng thái quay không ? "
Vương Dịch đứng cạnh nghe đạo diễn Tần tường thuật lại, nghi vấn hỏi.
" Có lúc đó chúng tôi đang quay cảnh hai nữ chính gặp nhau "
" Có thể cho tôi xem qua không ? "
Đạo diễn Tần đảo mắt hướng Châu Thi Vũ mà nhìn, ông đang muốn hỏi người bên cạnh cô là ai nhưng lại thấy cô ngây ngốc nhìn nàng trong mắt chỉ toàn trìu mến có kẻ ngốc mới không hiểu tình huống hiện tại ra sao. Đạo diễn Tần gật gù quay đi.
" Được, mời theo tôi "
Châu Thi Vũ đứng cạnh mơ màng không hiểu, Vương Dịch có đam mê trinh thám à ? sao từ trước đến nay cô chưa từng thấy nàng như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Lưu Niên - Thi Tình Họa Dịch
FanfictionTên khác : Lưu lại kỷ niệm về em (SQHY) Mùa Hoa Nở Tôi Có Em - Thi tình họa dịch Tóm tắt tác phẩm : Quá khứ cô đã đưa ra quá nhiều quyết định dựa trên tình cảm đem đến nhiều sai lầm khiến cô và nàng tang vỡ. Mãi đến khi nàng chết tâm cô mới nhận ra...