Tựa sao trên trời thật khó với

116 18 0
                                    

Trương Hân trong chốc lát liền theo địa chỉ mà đến, Hứa Dương Ngọc Trác cùng Châu Thi Vũ ra mở cửa cho cô.

" Chị ... "

A Hân vừa định nói gì đó với nàng nhưng thấy có Châu Thi Vũ cũng không tiện lời đến miệng liền thu hồi, không khí tự nhiên đông đặc một cách vô lý, mãi đến khi Ngọc Trác lên tiếng.

" Hôm nay chị đến kiểm tra lại cho Vương Dịch, có dẫn theo Tĩnh Yên, vì con bé rất thích chơi ở đây nên chị náng lại một lúc không chú ý thời gian dùng bữa, lúc muốn về thì Châu Thi Vũ mời ở lại ... "

Một vẻ hoang mang Trương Hân nào dám có ý hỏi cung Ngọc Trác nghe nàng thao thao bất tuyệt đến mơ hồ.

" Em đâu có ... "

Hứa Dương Ngọc Trác cũng không dửng dưng đứng thẳng dáng vẻ nghiêm túc.

" Báo cáo hết ! "

...

" Haizzzz... "

Châu Thi Vũ đúng một bên không hiểu nổi hai vị này đang làm cái gì giận dỗi cũng không đúng, thở dài một tiếng tự mình đánh trống dẫn đầu.

" Hai vị có gì vào trong hẳn nói ha "

Nói đến cũng lạ Tĩnh Yên từ khi thấy Trương Hân đến thì tự mình leo xuống ghế kéo cô ngồi vào bàn ăn sau đó lại leo lên ghế của mình ngoan ngoãn ăn hết thức ăn trong bát nhỏ.

Sau khi bữa ăn kết thúc Trương Hân lên tiếng ý muốn dẫn gia đình nhỏ của mình đi chơi, Vương Dịch cùng Châu Thi Vũ cũng không giữ họ, hai người cũng có dự định riêng.

" Tạm biệt dì Nhất Nhất, dì Tiểu Chúc "

Tĩnh Yên lễ phép chào tạm biệt Vương Dịch, Thi Vũ, bé con chạy ra xe cùng hai mẹ rời đi.

" Chị nhìn gì vậy ? họ đi xa rồi "

Vương Dịch thấy cô vẫn hướng mắt về phía gia đình Hân Dương rời đi, thắc mắc hỏi. Cô bĩu môi nhìn nàng đã xoay người đi vào trong nhà đến cửa liền dừng lại.

" Hay là chúng ta cũng sinh một đứa đi "

Vương Dịch bị lời của cô làm cho giật mình, nhìn Thi Vũ nghi hoặc.

" Chị uống nhầm thuốc sao ? "

" Em không thể ăn nói nhẹ nhàng hơn chút à ! "

Châu Thi Vũ thấy nàng đột nhiên nói mình như vậy thì nổi lên cáu gắt

" Hừm... mối quan hệ của chúng ta là gì chứ ?, chị bảo chị yêu em, em cũng kệ, chị bảo chị thích em, em cũng kệ ... em có bao giờ trả lời cho chị đâu ? "

Cô bực bội đóng cửa nhà thật mạnh sau đó liếc Vương Dịch đang còn bên ngoài ngẩn người nhìn mình, Thi Vũ hờn dỗi đi lên lầu. Vương Dịch có không chịu nổi cái tính trẻ con của cô thì cũng phải chịu. Vương Dịch mở của bước vào bình đạm nói.

" Đáp án không phải từ trước có rồi sao ? "

Châu Thi Vũ quay đầu đáp.

" Cái đó làm sao biết là thật ? em của trước kia ra sao hả ? Em yêu thương chị vô điều kiện thậm chí cố gắng chiếm hữu chị nhưng giờ thì sao ? "

[BHTT-SNH48] Lưu Niên - Thi Tình Họa DịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ