Viên Nhất Kỳ một tay chống cằn, một tay táy máy nghịch hộp kẹo bạc hà mới được trợ lý đưa cho trong đầu chỉ cảm thán duy nhất một điều." Đạo diễn Tần suy nghĩ cũng không phải không đúng "
Nàng nghịch một hồi, hộp kẹo cũng ngã xuống kẹo bên trong đổ ra ngoài không theo quy luật một số không may mắn bị rơi xuống sàn, loại kẹo này dạng tròn bên ngoài lại được bọc một lớp vỏ màu xanh trông không quá đặc sắc nhưng vị không tệ.
Viên Nhất Kỳ đứng dậy kéo lui cái ghế ngồi xổm nhặt lại số kẹo bị rơi, lúc sau có người đi đến cũng không biết nàng bao giờ đứng dậy, người kia đưa tay chắn lấy cạnh bàn.
" Em suy nghĩ thế nào về việc ở chung ? "
Cô cất giọng nói, Viên Nhất Kỳ phản ứng cũng không quá lố chỉ xoay người nhìn Thẩm Mộng Dao sau đó mới trả lời.
" Tùy chị em không ý kiến "
" Vậy tuần sau em rảnh chứ ? Chúng ta chuyển đến Song Lạc đi, khách sạn này gần chỗ quay phim cũng tiện đường đi lại "
" Được "
Nàng trả lời ngắn gọn xem như đã đáp ứng lời cô.
" Tối nay sắp xếp, chị sẽ gọi báo lại cho em "
" Ừm "
Biểu tình Nhất Kỳ trước sau không khác là mấy Mộng Dao muốn bắt chuyện với nàng ngoài thảo luận bản thảo cũng với tập duyệt kịch bản ra đều khó có cảm giác gần gũi hai người dường như có khoảng cách rất lớn, thấy Mộng Dao trao đổi song vẫn còn đứng đó Nhất Kỳ hơi nhíu mày 'không phải chị ấy nên rời đi rồi sao ?'
" Kẹo này cho chị "
Viên Nhất Kỳ đứng dậy đưa hộp kẹo đã đóng nắp cẩn thận cho Thẩm Mộng Dao sau đó trước một bước cùng trợ lý rời khỏi phim trường .
.....
Châu Thi Vũ đợi Thẩm Mộng Dao nói chuyện với bạn diễn, cô đứng bên ngoài một hồi cũng chán lại đi xung quanh nghe được không ít chuyện tiếu lâm nào là Thẩm Mộng Dao cùng bạn diễn nữ phim giả tình thật, nào là Thẩm Tỷ ôn nhu cùng bạn diễn nữ tình cảm khăng khít,...
Thi Vũ thoáng chút cười muốn nội thương có người làm Thẩm Mộng Dao say mê đến thế kia cơ à ?
Dạo một vòng lúc rời khỏi thì đã thấy Thẩm Mộng Dao chờ cô ở trên xe.
" Nghe nói cậu và Viên Nhất Kỳ tình cảm đoàn phim thăng tiến không ít "
Mộng Dao thở dài trả lời
" Đồn đoán thôi "
" Lời nói thật giả lẫn lộn vả lại cậu với Viên Nhất Kỳ lúc trước có giao hữu còn có ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-SNH48] Lưu Niên - Thi Tình Họa Dịch
FanfictionTên khác : Lưu lại kỷ niệm về em (SQHY) Mùa Hoa Nở Tôi Có Em - Thi tình họa dịch Tóm tắt tác phẩm : Quá khứ cô đã đưa ra quá nhiều quyết định dựa trên tình cảm đem đến nhiều sai lầm khiến cô và nàng tang vỡ. Mãi đến khi nàng chết tâm cô mới nhận ra...