Cách xưng hô :
Cyno : anh - tên nhân vật
Tighnari : cậu - tên nhân vật[ ... ]
Anh xuất thân từ một gia đình giàu có, từ nhỏ đã có nhiều tiền tiêu vặt nhiều hơn các bạn bằng tuổi và được ba mẹ cưng chiều nên anh rất bướng, muốn gì có đó nếu không anh sẽ hét toáng lên vênh váo với ba mẹ, lớn lên anh càng khó chiều hơn có khi còn khiến cô giúp việc phải bỏ việc, thậm chí có khi đến trường anh còn đánh nhau.
[ Ngày 17 tháng 1 ]
Anh vẫn đi học như bình thường, anh vẫn đi đánh nhau với các bạn lớp bên chỉ để mua vui cho bản thân.
[ Chuông reo ]
Chuông reo vào lớp nhưng anh vẫn còn vung thêm một đấm vào mặt cậu bạn rồi mới vào lớp, cô vô lớp bỗng nói :
" Hôm nay chúng ta có một bạn học sinh mới, em ấy mới chuyển trường chưa hiểu rõ quy định trường các em nhớ giúp đỡ bạn ấy nhé, mời em vào "
Cả lớp nháo nhào, bàn tán xôn xao, có người bảo có thể là một bạn nữ xinh gái lại có người nói là một bạn nam đẹp đẽ nhưng bàn tán thì chỉ là bàn tán mà thôi phải chờ cánh cửa mở ra mới biết được.
" Học sinh mới? " - anh nghĩ -
Cửa mở ra, là một bạn nam tên Tighnari, nghe cô nói cậu là một học sinh hộ nghèo nên anh cười khẩy, còn bảo cậu ngồi cạnh anh vì chỉ còn chỗ anh là trống.
Các bạn nam thấy có tóc dài thì tưởng nữ giới xinh xắn thật nhưng ngờ đâu là nam chỉ là để tóc dài, còn các bạn nữ nghe là nam thì xôn xao sôi nổi hơn cả lúc đầu, giọng của cậu rất ấm nên rất được các bạn nữ để ý, nghe thấy cô bảo cậu bạn học sinh mới ngồi cạnh Cyno thì cảm giác sôi nổi lúc đầu bỗng biến mất mà thay vào đó là sự sợ sệt lo cho cậu bạn học sinh mới.
Lúc đầu anh còn phản đối nhưng bất thành nên đành ngậm ngùi cho cậu ngồi kế mình.
Lúc đầu anh còn lên giọng chua chát với cậu, từ những thứ nhỏ nhặt nhất anh cũng không vừa mắt nhưng lâu dần anh cảm thấy cậu cũng dễ thương, anh bắt đầu có tình cảm với cậu, tình cảm nhỏ nhoi càng ngày càng lớn dần theo thời gian, cậu cũng như anh có tình cảm đặc biệt dành cho anh, nhưng nói ra lại sợ anh chê bai bảo mình là con trai mà lại đi yêu con trai bảo bê đê này nọ cậu rất sợ nên cứ dấu diếm cái thứ tình cảm này đi, không dám bày tỏ dù chỉ là một chút.
[ Ngày 27 tháng 6 ]
Cậu đang sải bước trên hành lang trường thì bỗng một giọng nói quen thuộc cất lên :
" Tighnari? "
" A..hả? "
Ra là Cyno cậu cứ tưởng ma đang gọi cậu ấy chứ, vừa ngặp anh đầu óc cậu loạn lên chẳng thể suy nghĩ được gì tim cứ đập thình thịch như muốn văng ra ngoài.
" Có chuyện gì à? "
" Ừm, ra về cậu lên sân thượng có được không? Tớ có chuyện muốn nói "
" À ừm.. được chứ ra về tớ nhất định sẽ lên "
[ Sân thượng ]
" Cyno, cậu gọi tớ lên đây có chuyện gì không? " - cậu khẽ hỏi -