Chap 5

169 9 3
                                    

Cách xưng hô :
Cyno : Anh - tên nhân vật
Tighnari : Cậu - tên nhân vật

[ ... ]

Trong căn phòng có hai con người đang cãi nhau, dưới sàn đầy rẫy những mãnh thủy tinh bị vỡ tan tành, trong những mảnh vỡ thủy tinh xen lẫn máu.

[ Trước đó 1 tiếng ]

[ 8:49 pm ]

Cậu đang nằm ngục xuống bàn vì quá mệt với những tập tài liệu dày đặc, bỗng chuông điện thoại reo lên :

" Làm xong hết những tài liệu tôi đưa chưa? Làm nhanh lên tôi đang cần gấp lắm, trước 9:45 tối phải xong hết, nghe chưa? "

" Vâng thưa sếp.. "

" À mà này, tôi còn một tập tài liệu nếu cậu làm xong đống đó rồi thì làm dùm tôi luôn nhé! Tiền lương tôi sẽ tăng cho "

" Tút tút.. "

" Chết tiệt "

Cậu chửi một câu cho đỡ tức rồi làm cho xong đống tài liệu, lúc này anh cũng về nhưng khuôn mặt của anh nhìn chẳng ổn tí nào cả vừa nhìn thấy cậu, anh thay vì kêu cậu đi nghĩ ngơi thì lại lên tiếng chửi bới cậu vì căn nhà có chút bừa bộn, vừa nghe sếp hối thúc làm việc nhanh lên xong rồi còn nghe tiếng chửi của anh nữa nên cậu quyết định cãi với anh tới cùng luôn bởi vậy mới có cảnh lúc đầu.

Anh thấy cậu cãi lại mình nên giận quá hoá điên, cầm bình thủy tinh lên đập nữa dưới để phần thân có những chỗ nhọn, anh cầm phần trên và chỉ thẳng vào mặt cậu nói :

" Mày đã không làm được tích sự gì thì đừng có mà hỗn láo với tao, mày có tin cái chai này vào đầu mày không? "

Cậu chẳng sợ hãi gì mà lên tiếng thách thức :

" Anh thử làm cho tôi xem? Nếu anh có cái gan lớn đến mức đó thì thử đập vào đầu tôi xem?  "

Anh đang nổi máu điên nên vừa nghe thấy lời thách thức của cậu nên không khống chế được mà đánh cái bình thủy tinh vào đầu cậu nhưng may sao cậu đã né được và cái bình bay thẳng vào tường, anh thấy vậy liền cầm tay cậu thẩy thẳng vào tường chỗ bình thủy tinh va đập lúc nãy cậu không kịp phản ứng nên đã bị đập đầu vào tường.

Máu bắt đầu nhỏ chảy xuống, cậu bất tỉnh và anh lúc này đã bình tĩnh trở lại, nhìn lại chuyện mình vừa làm anh đứng đơ cả người ra đấy mất một lúc anh mới chở cậu vào bệnh viện.

Anh ngồi bên ngoài ngẫm lại những gì mình đã nói và đã làm với cậu, không biết từ lúc nào anh đã khóc.

Lúc này đã hơn 12 giờ tối, bác sĩ lúc này cũng đã đi ra ngoài và nói :

" Thưa anh, tôi đã cố hết sức... Chúng tôi thành thật xin lỗi. "

" ... "

Anh như chết lặng, chỉ vì anh mất kiểm soát mà làm mất người mình thương.. Chắc Tighnari hận anh lắm...

Ngày tang lễ của cậu diễn ra cũng là ngày anh bắt đầu bị những hội chứng kì lạ áp chế.

Anh đi vào bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ bảo anh bị ung thư giai đoạn cuối.

Tuy anh sốc lắm nhưng chẳng thể làm gì, anh cũng nghĩ đơn giản là quả báo đến với anh thôi, Tighnari không chấp nhận anh ở lại thế gian khi anh đã giết cậu, cậu muốn anh đi cùng..?

[ Ngày 4 tháng 9 ]

[ 4:19 am ]

Anh đã uống hết lọ thuốc ngủ.

Không gian bắt đầu tối dần, anh cảm nhận được hơi ấm của người mình thương, anh mở mắt thì đúng thật là cậu nhưng ánh mắt có phần lạ lẫm :

Không gian bắt đầu tối dần, anh cảm nhận được hơi ấm của người mình thương, anh mở mắt thì đúng thật là cậu nhưng ánh mắt có phần lạ lẫm :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


• Cre ảnh : @PurpleWitch021 on Pinterest •

• Cảm ơn đã đọc đến cuối chap •

• Byeeeeeeeee •

| GenShin Impact | Cyno x Tighnari • Truyện ngắn •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ